Chương 41

4.2K 265 6
                                    

Long Nghi đầu tiên là thấy được đứng dậy nghênh hoàng huynh của nàng, sau đó thấy được bình yên vô sự ngồi ở trong viện trên ghế khoan thai thưởng lửa Vạn Tất.

Vạn Tất lại tránh thoát một kiếp? Đêm nay thật đúng là mọi việc không xuôi theo. Long Nghi tiếp nhận Ninh An cung cung nữ đưa tới khăn tử, lau đi trên mặt nước mưa cùng nước mắt chất hỗn hợp, đối Minh Thành Đế nói: "Chạy tới, cho nên ngâm điểm mưa."

Minh Thành Đế rất vui mừng, hắn một mực ngóng trông Long Nghi cùng Vạn Tất có thể quên hết ân oán trước kia, ở chung hòa thuận. Tuy nói hai người những năm này không có lên qua cái gì tranh chấp đi, nhưng ai nấy đều thấy được giữa hai người không hợp nhau lắm, trong đó rất lớn một bộ phận nguyên nhân là Long Nghi thái độ đối với Vạn Tất, cũng không phải bất kính, liền là lạnh.

Long Nghi người này tốt một mình, đợi ai cũng lạnh, nhưng đối Vạn Tất nhất là, nếu không phải bất đắc dĩ ngay cả lời đều chẳng muốn nói. Tiên hoàng hậu từng bị phế sau hậu lại bởi vì ấm ức chứng mà chết, Long Nghi là tiên hoàng hậu nữ nhi, tự nhiên đem tiên hoàng hậu tao ngộ đủ loại bất hạnh trách tội ở Vạn Tất trên đầu.

Kỳ thật theo Minh Thành Đế, vấn đề đều tại tiên đế gia. Chỉ là tiên đế gia đã chết, nghĩ trách cũng trách không đến.

"Làm khó ngươi nhớ Thái hậu an nguy. Mau tới đây ngồi bên này lấy nướng một lát lửa, ấm áp một chút trẫm liền sai người đưa ngươi trở về, y phục ẩm ướt váy cũng không thể xuyên lâu dài." Minh Thành Đế chào hỏi Long Nghi ở bên cạnh hắn ngồi xuống, cởi bản thân chắn gió chống lạnh áo khoác cho Long Nghi phủ thêm.

Minh Thành Đế ở nơi đó mù cảm động, thờ ơ lạnh nhạt Vạn Tất nội tâm lại hào không dao động thậm chí có chút muốn cười: Hoàng đế ngươi có phải hay không mù? Nhìn không thấy Long Nghi phát hiện lão nương còn sống lúc trên mặt xẹt qua kia xóa rõ ràng thất vọng? Bộ dáng kia chỗ đó giống lo lắng ta chết? Rõ ràng là lo lắng ta không chết!

"Gặp qua Thái hậu." Long Nghi ngồi xuống trước hướng Vạn Tất qua loa đi lễ, nàng đêm nay tâm tình rất kém cỏi. Lo lắng Lan Quý Nhân xảy ra chuyện vội vàng chạy tới Cảnh Linh Cung, người ta căn bản không lĩnh tình không nói, còn một lòng nghĩ về hoàng huynh bên cạnh làm sủng phi. Long Nghi không tin Lan Quý Nhân năm đó tình nguyện bị người lạnh nhạt cũng cự không thị tẩm, lần này về hoàng huynh bên người liền sẽ nguyện ý, bất quá là vì Diêu gia sự tình lợi dụng hoàng huynh mà thôi.

Đã muốn lợi dụng, vì cái gì không lợi dụng nàng đâu? Không cùng một chỗ không có quan hệ, tiếp tục ở lãnh cung qua cuộc sống an ổn, đem Diêu gia sự giao cho nàng không tốt sao?

Long Nghi biết Lan Quý Nhân cũng cố ý nàng, cũng biết Lan Quý Nhân lo lắng là cái gì. Phi tử cùng công chúa cấu kết, nếu là bị Hoàng Thượng phát hiện, nàng thân là hoàng thượng muội muội bất quá bị nhẹ phạt, mà Lan Quý Nhân, thậm chí là Diêu gia, đều có thể bởi vậy mất mạng. Chính là bởi vì lý giải Lan Quý Nhân bất đắc dĩ, Long Nghi mới nguyện ý nghe theo khuyến cáo cùng nàng giữ một khoảng cách.

Nàng không sẽ bởi vì vì tư tâm của mình, đưa Lan Quý Nhân tại hiểm cảnh.

Thật là nàng còn là lòng tràn đầy ủy khuất. Vừa rồi tại Cảnh Linh Cung, Lan Quý Nhân dù là nói với nàng một câu cám ơn ngươi chạy tới, hoặc là hỏi nàng một chút lâu như vậy đến nay trôi qua có được hay không, nàng liền thỏa mãn. Nàng không muốn kết quả gì, chỉ phải hiểu Lan Quý Nhân vô luận người ở chỗ nào, trong lòng cũng còn có nàng, là đủ rồi.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now