Chương 24

3.9K 314 21
                                    

Diêu Hỉ gặp Thái hậu nương nương cùng tất cả mọi người tiến buồng lò sưởi đi, tranh thủ thời gian thừa dịp không ai công phu uốn éo người.

Ngực của nàng khó chịu lợi hại, hôm qua giữa trưa rời giường lúc ấy cột lên, ngực cùng sung khí giống như càng lúc càng lớn, sợ bị phát hiện nàng cũng chỉ có thể càng buộc càng chặt. Ban đêm bị Liêu Binh như vậy nháo trò, cho tới bây giờ đều không có cơ hội giải khai vải để ngày càng bành trướng bộ ngực thở một ngụm. Thái hậu nương nương mệnh nàng ở chỗ này trông coi cái rương bàn ít đồ, quấn ngực bố sợ là muốn quấn đến ban đêm.

Không đúng! Diêu Hỉ đột nhiên nhớ tới, nàng ở Ti Uyển Cục lúc ở một mình một gian phòng ốc, vào nhà khóa lại môn liền có thể thả bản thân, ở Ninh An cung liền chưa hẳn. Vạn nhất cùng người cùng ở, kia trước ngực nàng đôi này đại bạch thỏ cũng chỉ có khi tắm có thể nhìn một chút hết.

Trời ạ! Diêu Hỉ đau lòng sờ lên ngực của mình. Nếu là ngực phẳng liền tốt, bộ dạng như thế đối vô dụng lớn đồ chơi làm gì?

Uốn éo người tựa hồ có thể để cho quấn ngực bố lỏng một chút xíu, Diêu Hỉ nhìn trong điện không người bắt đầu không chút kiêng kỵ xoay. Bên cạnh xoay còn bên cạnh tự động não bổ BGM: Để chúng ta cùng một chỗ lắc lư, cùng một chỗ lắc lư, quên tất cả đau xót đến cùng một chỗ lắc lư ——

A ~ thoải mái!

Ở buồng lò sưởi bên trong xuyên thấu qua tấm gương lén lấy Diêu Hỉ Vạn Tất: ? ? ? Nhỏ thiến con lừa chẳng lẽ phát bị kinh phong rồi?

Diêu Hỉ xoay trong chốc lát, cảm thấy vải lỏng rất nhiều, lúc này mới ngồi dưới đất. Sau khi ngồi xuống cũng không phải là muốn bàn ít đồ, mà là bắt đầu thoát tạo giày. Bị cái rương nện tổn thương chính là chân phải, không chút rách da, liền là sưng đến kịch liệt. Diêu Hỉ từ bình đen bên trong đào một lớn đống dược cao, cùng thoa chân màng giống như cẩn thận đem chân phải lưng đều bôi toàn bộ.

Vạn Tất thấy được Diêu Hỉ bàn chân trần. . . Thật bạch thật non. . . Thật nhỏ. . .

"Nương nương. . ." Nguyên Thiến muốn hỏi một chút chủ tử muốn hay không truyền đồ ăn sáng, chủ tử từ lúc tỉnh lại liền đi còn đức môn nhìn quốc trượng gia chê cười, cái này đều nhanh buổi trưa còn bị đói đâu.

Vạn Tất yên lặng nhìn chằm chằm trong gương vội vàng bảy vội vàng tám liền là không làm chính sự Diêu Hỉ, chằm chằm đến nhập thần, không nghe thấy Nguyên Thiến gọi nàng.

"Nương nương, nên dùng đồ ăn sáng." Nguyên Thiến lại nói một lần.

"A ~" Vạn Tất lấy lại tinh thần, "Truyền đi! Cho kia nô tài cũng đưa chút đi."

Truyền lệnh tới Vạn Tất cũng không vội mà dùng, an vị ở buồng lò sưởi trên giường nhìn qua nghiêng đối đại điện đứng thẳng kia mặt lớn gương đồng. Trong gương nhỏ thiến con lừa đang dùng khăn tử sát tay, sau đó bắt đầu dùng cơm. Tướng ăn thật sự là không dễ nhìn, ăn như hổ đói cùng chạy đi đầu thai giống như.

Vạn Tất nhìn Diêu Hỉ phát bị kinh phong, nhìn Diêu Hỉ cho chân xức thuốc, nhìn Diêu Hỉ rửa tay dùng cơm. . . Rốt cục, Diêu công công mở ra thứ một cái rương. . .

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ