Chương 55: Hôn lễ (2)

4K 90 0
                                    

Mạch Thu đấm vào vai Tạ Minh Vĩ, "Người đàn ông đã thành gia lập nghiệp, phải chăm sóc thật tốt cho chị Y Y tỷ đó nha, anh mà dám bắt nạt chị ấy cẩn thận kẻo em tẩn anh đó!"

Sau khi Tạ Minh Vĩ nghe xong liền bật cười, "Ui, khí thế ghê gớm nhỉ, người đàn ông tương lai của em phải xui xẻo rồi, có mệnh thê nô ha!"

Mạch Thu cho anh một ánh mắt ác ý, "Yên tâm đi, anh ấy cam tâm tình nguyện!"

Tạ Minh Vĩ hơi sửng sốt, "Anh chỉ tiện miệng nói bừa thôi, có thật rồi à? Là anh chàng đi cùng em. . . . .Cố Lãng hả?"

"Ồh, anh biết anh ấy?"

"Từng nghe nói qua. . . . " Tạ Minh Vĩ vỗ một cái lên vai Mạch Thu, giả bộ vô cùng đau đớn: "Cố Lãng là một đồng chí tốt, thế mà không ngờ lại bị em cường chiếm mất rồi!"

Mạch Thu lườm anh, "Hừ, như nhau thôi, chị Y Y không rập khuôn theo những cô gái trẻ ngoan ngoãn, không phải đã mang thai con anh à?"

Phương thức ở chung quen thuộc trong quá khứ, Mạch Thu và Tạ Minh Vĩ bèn nhìn nhau cười, gặp mặt đấu võ mồm một chút, cuộc sống tốt đẹp dường nào!

oooooo

Hôn lễ ngày hôm đó, đoàn người Mạch Thu đến khách sạn đã được chỉ định, trong phòng khách lớn đã có không ít người chen lấn, đại đa số còn mặc cả quân trang. Ngẫm ra cũng phải, nhà họ Tạ ở thành phố J cũng coi như danh môn, hôn lễ của công tử nhà họ Tạ tất nhiên có không ít người phía trước đến tham dự.

Dĩ nhiên, trong đó cũng có một vài người là chiến hữu cũ của Mạch Tử Kiệt, thấy Đinh Ninh và Mạch Thu – đã nhiều năm không gặp - tất nhiên nói chuyện rất nhiệt tình.

Dù sao đã từng sống ở đây vài năm nên Mạch Thu vẫn có chút ấn tượng đối với những người này, gọi bác gọi chú cực kỳ thân thiết, không hề có cảm giác gò bó và xa lạ. Những người đó vừa kinh ngạc trước trí nhớ của Mạch Thu đồng thời không ngừng khen ngợi nhà họ Mạch sinh được một cô con gái tài giỏi, làm cho Đinh Ninh nở mày nở mặt.

Mạch Thu rảnh rỗi lặng lẽ nhìn bốn phía xung quanh, muốn tìm kiếm bóng dáng của Cố Lãng, tìm kiếm một vòng, rốt cuộc tìm thấy anh trong một đám váy hồng. Nhìn cách ăn mặc, chắc hẳn là phù dâu của Y Y. Nhìn tình hình này . . . mấy cô kia nhìn trúng Cố Lãng rồi sao! Thật đáng tiếc . . . . Mạch Thu vừa cảm thán vừa đi về phía bên kia: sao có thể để người đàn ông của mình bị người khác nhúng chàm được.

Mạch Thu dần dần tới gần chỗ anh, đột nhiên cảm thấy hơi nhức đầu. Mặc dù có được người đàn ông ưu tú như vậy đúng là một chuyện rất đáng tự hào, nhưng bất cứ lúc nào bên cạnh anh cũng có thể xuất hiện nạn hoa đào, nhìn thật chướng mắt.

Một cô gái đang hoa si hỏi gì đó, Cố Lãng đứng đưa lưng về phía Mạch Thu nên không nhìn thấy biểu cảm lúc này của anh, nhưng lại có thể nghe rõ ràng giọng nói trầm quen thuộc đầy lịch sự và mang theo xa cách. Mạch Thu thầm cảm thấy dễ chịu một chút: bình thường anh chàng nhà cô đều đối xử rất dịu dàng với cô!

Nhẹ nhàng ho khan mấy tiếng, Cố Lãng nghe tiếng quay đầu, lúc thấy Mạch Thu đi tới, gương mặt lạnh lùng nháy mắt trở lên dịu dàng, sau đó đẩy những người xung quanh ra đi đến trước mặt cô.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Where stories live. Discover now