Chương 37 : Về nhà

5.6K 117 1
                                    

"Bạn La San San, bạn đang tìm gì vậy?" Nhìn La San San cứ lục tung mọi thứ lên, Lý Tuyết nghi ngờ hỏi.

"Ài dà, tớ không tìm được ô của tớ, các cậu có thấy nó đâu không?"

Ba người nghe xong liền lắc đầu, cùng làm động tác ‘tớ biết ngay mà’ với nhau.

"Haizz, San San này, " Mạch Thu có chút bất đắc dĩ nói: "Tớ lớn thế này rồi nhưng chưa gặp ai mà đầu có vấn đề hơn cậu. Từ lúc khai trường đến giờ cậu đã vất bao nhiêu đồ đi rồi? Hai cái ô che nắng, một cái kính, một hộp đựng kính, một bình nước. Đúng là một con quỷ nhỏ bại gia. . . "

"Chính là nói, " Phù Mỹ Thần nói tiếp: "Tớ thấy ấy mà, cậu không nên gọi tên La San San, gọi La Nhị Nhị cũng không khác gì lắm!"

Mạch Thu tươi cười ôm bả vai Phù Mỹ Thần, "Con bé này nha, cái miệng nhỏ này của cậu càng ngày càng độc. . . . "

La San San cũng không tức giận, bình thường mọi người hay nói đùa cũng quen rồi, "Hừ, cái này thì có là gì, mất rồi thì để TIểu Ngụy Ngụy mua cái mới cho tớ là được."

"Tiểu Ngụy Ngụy . . . cậu có thể buồn nôn hơn nữa không? " Mạch Thu liếc mắt, "Làm ơn, bạn La San San à, phiền bạn đừng làm ra vẻ buồn nôn thế trước mắt bọn tớ, kinh khủng lắm . . . . "

Chu Ngụy là anh chàng mạnh mẽ ngồi cùng với La San San hôm giao lưu làm quen, sau đó giữa hai người liền bén lửa, bắt đầu yêu đương ‘kiểu lưu manh’ đặc biệt ở đại học.

"Ố ồ, Lúa mỳ cậu đang ghen tỵ à. Sớm biết như thế, lúc ấy chấp nhận Giang Nghị là được rồi. Lúc đầu người ta rất có cảm tình với cậu, giờ thì đã là hoa có chủ rồi. "

"Ờ. . .vậy hả. Tốt, tránh cho cậu ta đi gây họa cho một đống nữ sinh."

Mạch Thu thờ ơ nhún nhún vai. Sau cái đêm giao lưu làm quen vài ngày 188 làm quen được một cô hoa khôi của khoa nào đó, thế là ngày nào đám anh em của anh chàng cũng lôi kéo người ta đi khắp nơi khoe khoang. 

Điều này làm cho cô nhớ tới một cậu nam sinh ở kiếp trước. Chưa tới nửa tháng kể từ lúc nhập học cậu ta đã rất lợi hại mà tỏ tình được với hơn nửa số nữ sinh trong lớp. Sau khi Mạch Thu nghe xong liền lắc đầu lia lịa: rốt cuộc thời trung học thằng bé này đã kìm nén khổ sở tới mức nào. . . .

Tất nhiên là Giang Nghị bị thịt có ưu thế hơn anh chàng kia nhiều, có thể tìm được cô bạn gái số 1 trong trường với tốc độ cao chẳng khó khăn gì.

Những chuyện này chẳng liên quan gì tới Mạch Thu. Là người có trái tim của một người phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh, cô thực sự không có lòng nhiệt tình chơi trò tình cảm với đám trẻ kia, huống chi cô cũng không chơi nổi.

oooooo

Chương trình học ở đại học nhẹ nhàng hơn nhiều so với cấp 3, nhưng sự nhiệt tình của những tân sinh viên vẫn vượng như cũ – tất nhiên, trong những người này không bao gồm cả Mạch Thu.

Có kinh nghiệm từ trước, Mạch Thu có thói quen hỏi các anh các chị khóa trên về thầy cô chủ nhiệm từ sớm. Ví dụ như thầy cô nào thích điểm danh, thầy cô nào thích được học sinh hỏi bài, thầy cô nào không quan tâm đến tỷ suất đi làm.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Where stories live. Discover now