Chương 43: Anh yêu , em sẽ hoàn toàn chấp nhận nó

5.5K 123 7
                                    

*cái tựa này này, thực ra nó là: anh yêu, em sẽ toàn lực ứng phó!!! Nhưng sao lại ứng phó?? Trên QT lại chỉ có mỗi nghĩa này, nên e (m) đã mạn phép thay bằng chấp nhận, hxhx)

Mạch Thu đang ngồi trên tuyến xe buýt chạy về thành phố B. Các ngón tay cô vặn xoắn vào nhau lộ ra khớp xương trắng bệch, trong đầu luôn quanh quẩn câu nói của Tống Dụ: "Cố Lãng đã xảy ra chuyện rồi, bây giờ đang cấp cứu ở bệnh viện." Vào giây phút ấy trái tim cô như muốn ngừng đập.

Cô không còn nhớ rõ mình đã vội vàng trở về như thế nào: nói năng không rõ ràng chuyện này với Đinh Ninh sau đó được anh họ đưa đến bến xe.

Xe chạy bốn tiếng có vẻ vô cùng dài. TÌnh hình cụ thể thế nào vẫn chưa xác định được nhưng nghe giọng Tống Dụ thì có vẻ rất nghiêm trọng.

Trong lòng Mạch Thu rối như tơ vò, luôn không tự chủ mà nghĩ tới tình huống xấu, sau đó lại bị chính bản thân phủ định hết.

Cô cứ một đường rối rắm như vậy cho đến khi nhìn thấy Cố Lãng nằm trên giường bệnh mới thả lỏng được tinh thần căng thẳng.

Ca cấp cứu đã kết thúc từ lâu: ba xương sườn bị gãy, xuất huyết phổi, hơn nữa còn chấn thương sọ não, thương tích cực nghiêm trọng nhưng may mắn chính là không nguy hiểm đến tính mạng. Nghe nói là việc ngoài ý muốn lúc diễn tập, tình huống cụ thể như thế nào thì Mạch Thu cũng không biết.

Mạch Thu trượt theo vách tường ngồi thụp xuống. Cô bụm mặt, đột nhiên có loại kích động muốn khóc: may mắn. . . . thật may mắn. . . .

"Không có sao chứ, Tiểu Thu?"

Mẹ Cố xoa đầu Mạch Thu, quan tâm hỏi. Mẹ Cố cũng hết sức ngạc nhiên khi đột nhiên thấy Mạch Thu xuất hiện. Nhưng suy nghĩ giây lát rồi lại cười thầm: vẫn còn hy vọng với nàng dâu này, chỉ mong thằng con ngốc kia sẽ không làm hỏng chuyện nữa.

Mạch Thu cười đầy trấn an nói với mẹ Cố, "Bác gái đừng quá lo lắng, con không sao."

"Không sao là tốt rồi. Tiểu Lãng không có sao đâu, cẩn thận tĩnh dưỡng sẽ không để lại di chứng gì. Cứ yên tâm đi."

"Vâng. . . . " Mạch Thu gật đầu.

Mẹ Cố cười ôn hòa, "Vào thăm Tiểu Lãng chút đi. Biết con đến chơi nó nhất định sẽ rất vui."

Mạch Thu suy nghĩ giây lát rồi vẫn gật đầu đồng ý. Cô đẩy cửa phòng bệnh vào, người kia đang nằm ngủ an ổn trên giường. Mạch Thu tiến lên phía trước, ngồi xuống bên cạnh.

Sắc mặt Cố Lãng tái nhợt, chỗ mí mắt còn màu xanh đen nhàn nhạt, cả người cũng gầy đi rất nhiều. Nhiệm vụ trong quân đội rất nặng ư, nếu không vì sao lại khiến mình mệt nhọc như vậy?

Tay Mạch Thu nhẹ nhàng lướt đi: từ đôi lông mày đang nhíu chặt đến sống mũi cao thẳng và khóe miệng kiên nghị, cuối cùng là đến cái cằm lún phún râu. . . .Có loại cảm xúc quen thuộc mà xa lạ. Đã bao lâu rồi mình không đối mặt với anh bình tĩnh như bây giờ?

Ngón tay cô lưu luyến trên khuôn mặt anh. Sau chuyện kia, cô nhìn ra tinh thần anh ngày càng suy sụp. Tuy rằng đó là quả báo nhưng Mạch Thu chưa bao giờ đối mặt với một Cố Lãng yếu ớt đến vậy. Trong lòng cô phần nhiều là không nỡ và thương tiếc. Biết sao được giờ, tình yêu cô dành cho người này chính là cố chấp như vậy đó.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Where stories live. Discover now