Chương 54 : Hôn lễ (1)

4.3K 91 1
                                    

Sau đó Mạch Thu kể lại chuyện này cho Cố Lãng nghe, kể xong vỗ vai anh, nói một cách đầy ẩn ý: "Anh à, không được rối loạn, phải đề cao nhân phẩm, cố gắng lên!"

Sau khi Cố Lãng nghe xong cười khổ một tiếng. Anh nói sao dạo gần đây đợt huấn luyện của anh đột nhiên tăng nhiều như thế, hóa ra là đồng chí Mạch Tử Kiệt trách anh đoạt mất cô con gái bảo bối đây mà. Chuyện này đích xác là do anh suy tính không chu toàn, nên nói rõ sớm hơn mới phải. Có điều khi đó Mạch Thu vẫn chỉ là một cô bé con!

Để ý thấy Cố Lãng chìm vào sự trầm tư của bản thân, Mạch Thu dùng ngón tay chọc chọc anh, an ủi: "Yên tâm đi, em vẫn sẽ đứng về phía anh, ít nhất thì khi ba em tìm anh gây phiền phức em tuyệt đối sẽ không ‘vượt tường’!"

"Yên tâm đi, anh sẽ không cho em có cơ hội ‘vượt tường’ đâu!" Cố Lãng vuốt một cái lên sống mũi của Mạch Thu, sau đó ôm cô vào lòng, cảm giác mềm mại dịu dàng lấp đầy khoang ngực, vì một cô gái như thế, bất kể ra sao đều đáng giá.

"Lại nói, gần đây anh đột nhiên trở nên bận rộn như vậy, chắc chắc có liên quan đến ba em rồi!" Mạch Thu bỗng nhiên từ Cố Lãng trong ngực ngẩng đầu lên nói.

"Không có gì, dạo gần đây việc trong quân đội vốn đã phức tạp rồi, đừng suy nghĩ quá nhiều."

Mạch Thu kéo đầu Cố Lãng xuống, dùng hai tay nâng mặt anh lên, hôn nhẹ con mắt có vài tia máu, "Đừng nên làm quá sức, nhớ nghỉ ngơi đầy đủ."

"Ừ. . . ."

Cố Lãng cười đến vô cùng dịu dàng, nắm thật chặt bàn tay của Mạch Thu đặt trên mặt anh, sau đó lại kéo cô vào lòng.

Mạch Thu vùi người trước ngực Cố Lãng, thái độ trở nên hơi phức tạp. Cô cũng biết ba cô sẽ không dễ dàng bỏ qua cho Cố Lãng, nhưng đây hẳn là chuyện giữa hai người đàn ông với nhau, cô sẽ không nhúng tay vào và cũng không thể nhúng tay vào.

Mạch Thu tin tưởng Cố Lãng nhất định có thể giải quyết tốt mọi chuyện, có điều nhìn gương mặt đã gầy đi chút ít của anh thật sự khiến cho người ta không đành lòng. Khuỷu tay hướng ra ngoài*, nữ giới quả nhiên trọng sắc. (*ý chỉ sự ích kỷ)

Chuyện về sau lại một lần nữa chứng minh Mạch Thu rất hiểu biết. Cuối cùng đồng chí Mạch Tử Kiệt không phản đối chuyện hai người ở bên nhau nữa, thành kiến đối với Cố Lãng cũng hòa hoãn hơn nhiều. Không biết anh đã dùng cách gì nhưng chắc chắn quá trình vô cùng gian nan.

oooooo

Trong thời gian nghỉ, nhà Mạch Thu nhận được thiệp cưới in chữ vàng, khi thấy tên của chú rể, trong nháy mắt Mạch Thu chỉ còn một loại kích động muốn hét ầm lên —— không dễ gì nha, rốt cuộc cũng có người cần bạn Tạ Minh Vĩ rồi!

Vẫn chưa bàn bạc xong ngày xuất hành nhưng Mạch Thu đã hào hứng bắt đầu chuẩn bị hành lý. Kể từ sau khi Tạ Minh Vĩ xin triệu hồi về thành phố J mấy năm trước, Mạch Thu hiếm có cơ hội gặp được anh, hôn lễ lần này cô nhất định phải tham dự!

Tương tự, nhà họ Cố và nhà Chu Hiểu Nam cũng nhận được thiếp mời, người của ba nhà liền bàn bạc cùng nhau đi. Rất không đúng dịp, ba người đàn ông đều có việc không thể đi được, vốn đồng chí Mạch Tử Kiệt còn muốn nhân dịp này dẫn Cố Lãng đi cùng, nhưng cuối cùng chỉ có thể ấm ức rời đi dưới ánh mắt của một đám phụ nữ.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Où les histoires vivent. Découvrez maintenant