Chương 27: Khai Giảng (1)

5.4K 125 3
                                    

Sau khi hòa hảo như lúc ban đầu với Chu Hiểu Nam xong, Mạch Thu liền vội vàng dẫn bạn ra phố tìm ăn. Gặm bánh mỹ nhiều ngày như vậy miệng cô sắp nhạt đến mất vị rồi. Ngay cả đến nằm mơ mà Mạch Thu cũng mơ thấy những món mỹ vị đường phố và nồi lẩu cay.

Sau khi ăn uống thỏa mãn rồi, Mạch Thu lại dạo chợ đêm với Chu Hiểu Nam, chờ cho thức ăn tiêu hóa gần hết mới cùng nhau về nhà.

Vào đến tòa nhà, bóng dáng dưới tán cây hòe đã thành công khiến Mạch Thu dừng bước.

"Sao thế?"

Chu Hiểu Nam thấy Mạch Thu đột nhiên dừng lại, có chút nghi ngờ hỏi, sau đó nhìn theo tầm mắt của Mạch Thu. Ánh mắt cô trở nên phức tạp: người kia. . . . không phải Cố Lãng thì là ai.

Vào buổi đêm dưới tán hòe rộng – hình ảnh này sao mà quen thuộc đến vậy. Đã từng, ngay chính tại nơi này, lần đầu tiên Cố Lãng hôn cô. Mặc dù chỉ là hơi chạm nhẹ, mặc dù sau đó bọn họ đã từng hôn rất nhiều lần, nhưng Mạch Thu cảm thấy đây là lần khó quên nhất.

Mạch Thu - hạnh phúc như một kẻ điên - đã từng cho rằng đây là một hồi ức ngọt ngào mà mình sẽ mãi mãi không bao giờ quên. Nhưng bây giờ, cảnh tượng này lại như một con dao đâm vào trái tim cô để từng giây từng phút nhắc nhở cô, châm biếm cô rồi vỡ tan thành từng mảnh. . .

Nhưng! Mặc dù như vậy, cô chỉ liếc mắt một cái là có thể nhận ra Cố Lãng. Mạch Thu cảm thấy mắt mình bắt đầu cay cay.

"Tiểu Nam, đi thôi."

Mạch Thu cố gắng ổn định lại cảm xúc, bình tĩnh nói với Chu Hiểu Nam. Cô không hề ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Cố Lãng. Gặp mặt trực tiếp là vấn đề sớm hay muộn thôi. Có điều cô không muốn đối diện với anh vào lúc này.

Lúc đi qua Cố Lãng, Mạch Thu không thể không dừng lại: cánh tay cô bị kéo lại.

"Buông tay." Mạch Thu cau mày nói

Cố Lãng không hề cử động, chỉ yên lặng nhìn Mạch Thu.

"Này! Anh. . . "

Chu Hiểu Nam đứng bên cạnh không nhịn nổi, mới vừa mở miệng đã bị Mạch Thu ngắt lời, "Tiểu Nam, cậu cứ về trước đi, tớ không sao đâu."

Cô không hy vọng người bạn tốt của mình sẽ bị cuốn vào loại chuyện chẳng hay ho gì này. Dù sao đây cũng là chuyện giữa cô và Cố Lãng, cần hai người tự mình giải quyết.

Chu Hiểu Nam có chút lo lắng nhìn nhìn hai người. Mạch Thu cho cô một ánh mắt yên tâm. Chu Hiểu Nam thở dài, do dự một chút, nhưng vẫn chọn rời đi.

"Sao lại mặc thành ra như vậy."

Hồi lâu sau, Cố Lãng nhìn cái đùi trắng nõn của Mạch Thu mở miệng nói, trong giọng nói mang theo chút tức giận! ?

Mạch Thu nghe xong liền muốn xù lông, em gái anh! Bà đây ăn mặc như vậy thì có cọng lông quan hệ gì với anh hả? Bình tĩnh, bình tĩnh . . . .

"Em thích vậy, " Mạch Thu cười híp mắt trả lời, "Nhân tiện quyến mấy cậu em tài giỏi cũng không tồi."

Vừa nói xong cô liền bị Cố Lãng giam vào trong ngực, eo bị giữ chặt, thân thể dán vào nhau. Cố Lãng cúi đầu, hô hấp phả vào mặt Mạch Thu hơi nhồn nhột.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Where stories live. Discover now