Chương 380 - 384: Trưởng lão hiện thân

5.7K 140 5
                                    

Chương 380: Trưởng lão hiện thân (1)

Edit: Emily Ton.

Mặt trời lên cao, dòng người bắt đầu chuyển động. Ngày đầu tiên học viện Phong Hoa thu nhận người, đã kín người hết chỗ. Mặt trời chói chang chiếu thẳng vào đầu, nhiệt độ tăng lên khiến những tiểu thư thiếu gia ngày thường ở nhà sống trong nhung lụa kêu khổ thấu trời. Mồ hôi trên người chảy xuống như mưa, nhưng vì để duy trì hình tượng vẫn cố nén mặt trời chói chang, rất nhiều thiếu niên xếp hàng phía sau để đợi. Bởi vì thời gian còn dài, nhưng không muốn rời đi, một đám tùy tùng mang theo bên người, lần lượt bung dù, mở quạt. Thậm chí còn có những người đã chuẩn bị những khối băng ở trong xe ngựa, mang tới nước mơ chua ướp lạnh giải nhiệt.

Mặc dù nắng nóng tháng 9 không phải là nóng nhất trong năm, nhưng ánh mặt trời giữa trưa, vẫn đủ thiêu đốt khiến người váng mắt hoa.

Một số thiếu nữ thể lực chống đỡ yếu hơn, lập tức bị cảm nắng ngất xỉu, được người hầu nâng đến bên trong xe tránh nóng.

Sóng nhiệt nhanh chóng đẩy đám người phấn kích vào trong yên tĩnh. Những thiếu niên vốn có chút hứng thú cao giọng huyên thuyên, hiện giờ sớm đã bị sức nóng thổi cho đầu óc đều căng, chỉ lo sai khiến hạ nhân quạt gió, nơi nào còn có hứng thú nói nói cười cười cùng với người khác.

Ngay trong yên tĩnh khô nóng này, một tiếng thét kinh hãi đập vào trong lòng mỗi người.

Mọi người đều đang kích động bực bội bởi vì nhiệt nóng, lần lượt nhíu mày quay đầu hướng ánh mắt nhìn qua. Bọn họ nhìn thấy ở dưới cây đại thụ cách đó không xa, có một người nam tử ăn mặc bạch y, khí chất như tiên đang bối tay sau lưng đứng dưới bóng cây, và đối diện với hắn, là một thiếu niên khác đang che miệng lại vì bị kích động, tiếng kinh hô vừa rồi chính là truyền ra từ trong miệng thiếu niên kia.

Các thiếu niên nhìn lướt qua, không kiên nhẫn nhíu nhíu mày, nhưng những lời kế tiếp, lại khiến tất cả lực chú ý của bọn họ đều bị kéo qua đó.

"Mộ Thần! Ngươi chính là Mộ trưởng lão của Khuynh Vân Tông đúng không?! Mộ trưởng lão, xem như ta đã tìm được ngài! Cầu ngài hãy bán cho ta một viên đan dược giống như lần trước. Sau khi ca ca ta dùng đan dược ấy, linh lực thật sự tăng vọt rất nhiều! Cầu xin ngài! Hãy bán cho ta một viên nữa đi!" Thiếu niên kia nài nỉ nhìn bạch y nam tử.

Những thiếu niên đó chớp chớp mắt, khó tin nhìn cảnh tượng ở dưới bóng cây.

Bên bọn họ không biết, nhưng ba chữ "Khuynh Vân Tông" này khiến bọn họ nghe rất rõ giống như sấm bên tai!

Ai chẳng biết, Khuynh Vân Tông chính là thiên hạ đệ nhất đại tông môn. Và thiên hạ đệ nhất đại tông môn này trước đó không lâu đã xảy ra đại sự! Mộ Thần thân là trưởng lão Nhiếp Vân Phong đột nhiên tuyên bố giải tán Khuynh Vân Tông, tông chủ và chư vị trưởng lão đã rời đi trước hắn một bước, sau khi hắn lưu lại Khuynh Vân Tông tuyên bố xong tin tức cũng biến mất không thấy bóng dáng.

Đệ nhất đại tông môn đột nhiên tuyên bố giải tán, không thể nghi ngờ đã khuấy động cả thiên hạ. Trong lúc nhất thời, khắp nơi đều nổi lên nghị luận, tất cả mọi người đều đoán không ra nguyên nhân vì sao Khuynh Vân Tông lại làm như thế.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now