Chương 259 - 261: Mười Hai Đỉnh Núi

6.6K 232 16
                                    

Chương 259: Mười hai đỉnh núi (1)

Khuynh Vân Tông tiến hành ba phần trắc nghiệm ban đầu cho cuộc tuyển chọn. Ngoại trừ lần đầu tiên Quân Vô Tà gặp phải hai kẻ ngu ngốc kia ra, hai phần còn lại đều dễ dàng thông qua.

Mà ba phần trắc nghiệm này, cũng thành công quét trên vạn người tiến đến bái sơn, chỉ còn lại mấy trăm người.

Con đường đông đúc chen chúc lúc này đã trở nên rộng rãi hơn.

Điều đáng ngạc nhiên là, Kiều Sở thoạt nhìn rất cẩu thả cũng thuận lợi thông qua tất cả các bài kiểm tra, hiện tại đang cười ha hả đi theo bên người Quân Vô Tà, dọc theo đường đi, miệng vẫn không hề nhàn rỗi.

Những người thông qua khảo nghiệm, sẽ có cơ hội gia nhập vào Khuynh Vân Tông. Mấy trăm người còn lại đều đã đi tới đỉnh Vân Sơn, nhìn thấy chủ điện Khuynh Vân Tông rộng rãi, trong lòng mỗi người đều cuồn cuộn dâng lên cảm giác phấn kích.

Chỉ cần có thể gia nhập Khuynh Vân Tông, ngày sau của bọn họ sẽ là nước lên thì thuyền lên!

Các đệ tử Khuynh Vân Tông dẫn mọi người vào núi, giơ tay lên, khiến cho đám đông đang ồn ào và phấn khích an tĩnh lại.

Một người có thân ảnh cao lớn đang được hộ tống chậm rãi đi ra từ chủ điện Khuynh Vân Tông. Đó là một vị nam tử trung niên khí vũ hiên ngang, thoạt nhìn chỉ mới 30 tuổi, nhưng người biết đến đều hiểu rằng vị này đã hơn 40 tuổi, là chủ nhân chân chính của Khuynh Vân Tông —— Tần Nhạc.

Ở phía sau Tần Nhạc, đi theo 10 nam nhân có tuổi tác khác nhau. Một số người trong số bọn họ đã có mái tóc trắng xoá, một số người lại đang là tuổi lớn. Mỗi một người trong số họ, đều mang theo khí chất siêu phàm, trên người đều mặc hoa phục, lẳng lặng đi theo phía sau Tần Nhạc.

Kiều Sở đứng ở bên người Quân Vô Tà, quan sát những người nắm giữ quyền lực của Khuynh Vân Tông, không nhịn được nói thầm ở bên tai Quân Vô Tà: "Người cầm đầu chính là tông chủ Khuynh Vân Tông, Tần Nhạc. Phía sau chính là các trưởng lão của 11 đỉnh núi...... Ách, tuy nhiên có chút kỳ quái, có 11 vị trưởng lão sao lại chỉ tới 10 vị? Khương Thần Thanh của đỉnh núi Thương Vân Phong đã chạy đi đâu?"

Khương Thần Thanh đã đi đâu?

Không phải là hắn đã bị giới linh của vị bên người này xé sống hay sao?

Quân Vô Tà nheo mắt quét tới những người ở phía sau Tần Nhạc. Bạch Vân Tiên đã từng nói qua về sự xuất hiện của tông chủ và các vị trưởng lão của Khuynh Vân Tông cho nàng. Trong đó khiến nàng để ý tới, đó là Mộ Thần của Nhiếp Vân Phong và Kha Tàng Cúc của Tàng Vân Phong.

Mộ Thần là người trẻ nhất trong số những trưởng lão của 11 đỉnh núi, rất dễ dàng nhận ra. Quân Vô Tà gần như ngay lập tức đã nhận ra hắn là nam tử trẻ tuổi đứng ở vị trí ngoài cùng trong nhóm trưởng lão kia. Mộ Thần có một gương mặt khá đẹp, vẻ đẹp của hắn không hề phù phiếm. Trên người hắn mặc một chiếc áo choàng màu xanh nhạt, im lặng đứng ở cuối hàng. Không nói chuyện cùng với các vị trưởng lão, nhưng mơ hồ vẫn có thể cảm giác được, Mộ Thần có quan hệ không được hoà hợp với những vị trưởng lão khác.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ