Chương 366 - 368: Đông viện! Vùng lên!

3.3K 156 4
                                    

Chương 366: Đông viện! Vùng lên! (1)

Hà Thu Sinh mang vẻ mặt oán giận, đôi mắt nhìn Yến Bất Quy và Kiều Sở bọn họ thiếu chút nữa đã phun ra lửa.

"Yến Bất Quy! Ngươi vẫn đang nợ học phí của học viện không nói, còn dung túng đệ tử mình hành hung người khác! Hiện giờ còn có tâm tình uống rượu ở chỗ này!"

Yến Bất Quy bị mắng vẫn mang vẻ mặt say sưa nhìn nhìn bầu rượu ở trên tay mình, cười khổ. Uống rượu? Hắn thật sự có tiền uống rượu sao? Trong bầu rượu này của hắn tất cả đều là nước, một chút mùi rượu này chẳng qua là mùi vị vốn có đã thấm sâu vào trong bầu rượu.

Có điều, Yến Bất Quy không có ý định sẽ giải thích điều này.

"Thì ra là Thu Sinh, hôm nay vì sao có hứng thú tới Đông viện của ta như vậy? Muốn tiến vào ngồi hay không?" Yến Bất Quy cười mở miệng.

Bộ dáng kia, thoạt nhìn cực kỳ nịnh nọt, nhưng đám người Kiều Sở đều biết rõ vì sao hắn từ bỏ tôn nghiêm như vậy, bọn họ chỉ cảm thấy chua xót hơn mà thôi.

Nếu không có của nợ là bọn họ, vướng chân Yến Bất Quy, với năng lực của Yến Bất Quy, hắn có thể sống một cuộc sống an nhàn ở bất cứ nơi nào tại Hạ tam giới.

"Ngươi thật ra rất có tâm tình, ta nói cho Yến Bất Quy ngươi biết! Chuyện này nếu ngươi không có một câu trả lời thỏa đáng cho ta, cho dù viện trưởng bỏ qua cho ngươi, ta cũng sẽ không buông tha ngươi! Ngươi cho rằng ta bận tâm tới nơi cũ nát này của ngươi sao? Nếu không phải viện trưởng có lệnh bảo ngươi qua đó, ta thật sự sẽ không tới đây vấy bẩn đế giày của ta!" Thái độ của Hà Thu Sinh so với đệ tử của hắn chẳng có gì khác nhau. Ở trong mắt bọn họ, Đông viện chính là một đám khất cái, lừa ăn lừa uống ăn vạ ở học viện Phượng Tê, không có chút bản lĩnh nào, chỉ có thể giả ngu lừa người.

Yến Bất Quy có chút đau đầu, những tình huống khác còn dễ thương thuyết, nhưng đánh học sinh của Hà Thu Sinh, tình hình có chút phức tạp. Nếu như hắn nhớ không lầm, hầu như đệ tử của Hà Thu Sinh đều có tư chất cực kỳ tệ, nhưng lại là một đám có "hàm lượng vàng" tối cao trong các đệ tử học viện Phượng Tê. Có thể nói, một nửa tài chính của học viện Phượng Tê, đều là do trong nhà đệ tử Nam viện chu cấp.

"Nếu đã không muốn ngốc ở đây, vậy hãy lăn đi." Đột nhiên, một giọng nói lạnh lùng đánh nát lời nói bén nhọn của Hà Thu Sinh.

Ánh mắt Hà Thu Sinh chấn động, nhìn về phía giọng nói phát ra.

Chỉ thấy một tiểu thiếu niên dáng người nhỏ xinh, mang theo một khuôn mặt lạnh lùng nhìn hắn.

"Ngươi nghĩ ngươi là ai?! Dám nói chuyện với ta như vậy?!" Hà Thu Sinh tức giận đến nỗi cả người run rẩy. Hắn không ngờ rằng, đệ tử Đông viện cũng dám nhục mạ hắn như vậy.

Quân Vô Tà hơi ngẩng cằm lên, mắt lạnh nhìn Hà Thu Sinh.

"Đệ tử Đông viện —— Quân Tà."

"Được lắm! Ngươi chính là tiểu khất cái được nhặt về kia! Ngươi lừa ăn lừa uống ở học viện Phượng Tê lâu như vậy, khoản này còn chưa tính với ngươi! Ngươi lại còn dám động thủ với đệ tử của ta!" Hà Thu Sinh vừa nghe tên của đối phương, lập tức biết được, đây chính là tên đệ tử mới của Đông viện đã đánh cho đệ tử mình không thể xuống giường. Trong nháy mắt, hắn bùng nổ vì tức giận, đi về phía Quân Vô Tà, duỗi tay lên muốn giáo huấn cho tiểu quỷ này một trận.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now