Chương 310 - 313: Khủng hoảng lan tràn

4.7K 127 8
                                    

Chương 310: Khủng hoảng lan tràn (1)

Tần Ngữ Yên chết, khiến Tần Nhạc hoàn toàn tức giận, hắn gấp không chờ nổi phải triển khai trả thù điên cuồng đối Quân gia và Thích Quốc, nằm mơ cũng nghĩ đến hung thủ giết hại nữ nhi mình chết không có chỗ chôn.

Nhưng, Tần Nhạc căn bản lại không nghĩ tới, Quân Vô Tà giết chết Tần Ngữ Yên, hiện giờ đang ở trong Khuynh Vân Tông, nghe lọt vào trong tai tất cả những oán hận và kế hoạch trả thù của hắn.

Tần Nhạc muốn diệt Quân gia, sao Quân Vô Tà không nghĩ tới đưa toàn bộ Khuynh Vân Tông vào địa ngục?

Một sáng một tối, trò chơi giữa hai bên bắt đầu.

Khuynh Vân Tông cường đại khiến Quân Vô Tà không dám mắc chút sai lầm nào, một khi không thể huỷ diệt toàn bộ Khuynh Vân Tông, thảm họa sẽ tới Quân gia.

Trở lại chỗ ở của mình, mèo đen tiến vào phòng dưới ánh mắt quỷ dị của Kiều Sở, lặng yên hoán đổi lại linh hồn.

Linh hồn Quân Vô Tà trở về vị trí cũ, chậm rãi ngồi dậy, đôi mắt vô cảm lạnh lùng. Mèo đen ghé vào hai đầu gối của nàng, có vẻ có chút mỏi mệt, linh hồn hợp thành thú sống nhờ ở trong thể xác Quân Vô Tà, nó đã tiêu hao quá nhiều sức lực.

Quân Vô Tà nhìn những tia nắng mặt trời chiếu qua ô cửa sổ vào phòng. Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương Đông, cũng giống như hành động của nàng, nó chỉ mới bắt đầu tỏa sáng.

Hoa Dao đã được Tần Nhạc cho phép, Khuynh Vân Tông sắp nghênh đón một trận hỗn loạn. Nàng chỉ cần trong sự hỗn loạn đó, đẩy Khuynh Vân Tông một chút một chút về phía diệt vong là được.

......Edit & Dịch: Emily Ton....

Buổi chiều hôm đó, Hoa Dao xuất hiện với dung mạo của Kha Tàng Cúc, lập tức mang theo hai tên "đệ tử" của Tàng Vân Phong là Quân Vô Tà cùng với Kiều Sở, đến thăm Thương Vân Phong cách Tàng Vân Phong gần nhất.

Thương Vân Phong từng được Khương Thần Thanh quản lý, sau khi Khương Thần Thanh rời khỏi, mọi công việc lớn nhỏ tại Thương Vân Phong đều giao cho đại đệ tử của hắn là Cao Hùng xử lý. Tin tức về cái chết của Tần Ngữ Yên truyền đến ngày đó, cũng truyền về tin tức Khương Thần Thanh đã chết tới trên đỉnh Thương Vân Phong. Giờ này khắc này, toàn bộ trên dưới Thương Vân Phong đều là một mảnh bi thương. Ba gã đệ tử thân truyền của Khương Thần Thanh ngay cả thi thể cũng không tìm được về, vẫn mặc áo tang cho Khương Thần Thanh.

Khi ba người Hoa Dao xuất hiện ở Thương Vân Phong, Cao Hùng với đôi mắt đỏ ửng đang nói gì đó với nhóm đệ tử nội môn. Hắn vừa nhìn thấy "Kha Tàng Cúc", lập tức dùng tay lau mặt một phen, vội vã đi lên đón.

"Kha trưởng lão."

Hoa Dao tùy ý quét mắt liếc Cao Hùng một cái, sau đó nói: "Ta phụng lệnh tông chủ, tới Thương Vân Phong chọn lựa vài tên đệ tử, qua hỗ trợ Tàng Vân Phong một chút."

Cao Hùng hơi sửng sốt, Tàng Vân Phong là địa phương nào?

Đó chính là nơi các đệ tử Khuynh Vân Tông đều tránh xa mọi lúc, đừng nói không phải đệ tử Tàng Vân Phong, thậm chí là đệ tử của chính Kha Tàng Cúc, cũng thường xuyên vô cớ biến mất. Đối với nguyên nhân biến mất, trong lòng tất cả mọi người đều biết rõ ràng.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now