Chương 31-34: Thế Ngoại Cao Nhân

9K 297 13
                                    

Chương 31: Thế ngoại cao nhân (1)

"Đừng thất thần như vậy, mau ăn một chút gì đi." Quân Tiển vội vàng gọi người đã sớm chuẩn bị tốt cháo ấm nóng bưng lên, cháo kia vừa mới được đưa vào trong phòng, một mùi hương có vị dược nhàn nhạt liền chui vào hơi thở của Quân gia phụ tử.

Mùi hương kia cũng không nồng đậm, cũng không có dược liệu sặc người, giống như mùi mễ hương, thập phần hấp dẫn khiến người muốn ăn.

Quân Khanh không muốn ăn uống gì, nhưng ngửi được mùi hương kia, thật đúng là cảm thấy đói thật sự, miễn cưỡng ngồi dậy, một chén cháo ấm, nhanh chóng nuốt xuống vào bụng.

Thân thể được bổ sung, Quân Khanh mới có chút sức lực, hắn ngồi dựa ở trên giường, hàn huyên cùng với Quân Tiển, thế mới biết, thời điểm hắn hôn mê có bao nhiêu hung hiểm.

"Ngay cả các ngự y đều kết luận rằng ngươi không thể nào sống sót, nếu không phải Vô Tà......" Quân Tiển thở dài một hơi. Năm đó hắn vì đưa tang cha mẹ Quân Vô Tà, thống khổ người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, cơ hồ bị mất nửa cái mạng, nếu như loại chuyện này lại phát sinh lần nữa, hắn thật không biết mình có còn tồn tại ở đây được nữa hay không.

"Thời gian Vô Tà tiếp xúc y thuật cũng không lâu, nàng làm sao biết ta vẫn còn có thể cứu được?" Trong lòng Quân Khanh tràn đầy nghi hoặc, trong khoảng thời gian này, biến hoá của Quân Vô Tà thật sự rất lớn. Tiểu nữ hài tùy hứng ngang ngược lúc trước, tựa hồ đã biến mất vô tung vô ảnh. Mặc dù là đối mặt với sự khinh nhục của Mặc Huyền Phỉ, Quân Vô Tà cũng đã không màng hơn thua. Hiện giờ lại thi triển một tay diệu thủ hồi xuân, thật sự là khiến cho bọn họ rơi ngã vỡ mặt.

"Hài tử kia gần đây thay đổi không ít, trở nên càng ngày càng hiểu chuyện, ta nghĩ, lúc trước thương thế của nàng khả năng không đơn giản như chúng ta tưởng tượng, nếu không gặp phải biến cố trọng đại, nàng cũng sẽ không thay đổi trong một thời gian ngắn và xuất hiện biến hoá lớn như vậy." Quân Tiển tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng đối với sự tình Quân Vô Tà bị thương lại có một sự suy đoán khác.

Biến hoá của Quân Vô Tà hết thảy đều là bắt đầu từ lần bị thương đó, nàng rốt cuộc đã gặp phải chuyện gì?

Quân Khanh chần chờ một lát, rốt cuộc nói ra sự tình trước khi mình độc phát, Quân Vô Tà đã từng đi tìm hắn, hơn nữa còn cho hắn ăn một viên hạt sen.

"Hạt sen?" Quân Tiển khẽ nhíu mày, Quân Khanh độc phát không thể hiểu được, hắn còn tưởng rằng là người nào đó âm thầm động tay động chân, chính là hiện giờ xem ra, giống như không thoát được can hệ với Quân Vô Tà.

"Có lẽ là hài tử kia vô tình, lại hoặc là thân thể ta thừa nhận không được độc kia, tóm lại ta tin tưởng Vô Tà sẽ không hại ta. Hơn nữa, hiện tại tuy rằng ta rất mỏi mệt, nhưng tinh thần lại cực tốt. Những năm gần đây, những độc đó ở trong cơ thể ta, tuy rằng không lấy tính mạng ta, nhưng tinh thần và thân thể ta lại càng ngày càng kém." Quân Khanh sợ sự tình thật sự liên lụy đến Quân Vô Tà, vội mở miệng giải thích.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ