Chương 325 - 328: Mưa gió sắp đến

3.8K 124 2
                                    

Chương 325: Mưa gió sắp đến (1)

Không có bất luận dấu hiệu chột dạ hay khiếp đảm, "Kha Tàng Cúc" mang theo đệ tử của mình xuất hiện ở đại điện trước.

Chỉ liếc mắt một cái, những trưởng lão đó gần như muốn nhảy lên giận dữ. Nếu như không phải đang có sự hiện diện của Tần Nhạc, chỉ sợ bọn họ sớm đã nhào lên, ăn tươi nuốt sống "Kha Tàng Cúc".

"Kha trưởng lão, hôm nay tìm ngươi có việc muốn thảo luận với nhau, hãy để đệ tử của ngươi lui ra đi." Tần Nhạc hắng giọng nói, trong lòng nghĩ thầm, Kha Tàng Cúc vì sao càng ngày càng không đúng mực, tới nói chuyện với tông chủ và các trưởng lão, vì sao còn mang theo đệ tử?

Ai ngờ "Kha Tàng Cúc" vẫn mang vẻ mặt rất tự nhiên nói: "Bọn họ không có gì không thể nghe, nếu như tông chủ tìm ta tới đây, ta tới là được, mang theo đệ tử hay không, tông chủ không cần quản nhiều như thế."

Lời này vừa nói ra, không chỉ sắc mặt của những trưởng lão khác chuyển sang đen tím, ngay cả Tần Nhạc cũng đã nổi giận trong tim.

"Kha Tàng Cúc" dám trực tiếp phản bác Tần Nhạc, giọng điệu cuồng ngạo như vậy, không hề để Tần Nhạc ở trong mắt.

Sắc mặt Tần Nhạc càng ngày càng khó coi, nếu như không phải cố kỵ vì mình có nhược điểm ở trong tay "Kha Tàng Cúc", chỉ sợ Tần Nhạc đã lập tức nổi giận ngay tại chỗ.

Nhưng Tần Nhạc cuối cùng vẫn nhẫn nhịn, cưỡng chế nội tâm bất mãn.

"Kha trưởng lão, ngươi có biết vì sao hôm nay ta tìm ngươi tới đây?" Tần Nhạc ra vẻ bình tĩnh mở miệng nói.

"Biết." Hoa Dao nhún vai, mang theo Quân Vô Tà và Kiều Sở ngồi xuống ở một bên, hoàn toàn xem nhẹ những đôi mắt bốc lửa của các trưởng lão ở bên trong đại điện.

"Nếu biết, hôm nay ngươi có phải nên có một lời giải thích cho các trưởng lão khác hay không?" Tần Nhạc mở miệng. Trong khoảng thời gian này, Khuynh Vân Tông đã xuất hiện hỗn loạn từ trước tới nay chưa từng có. Không chỉ các vị trưởng lão, ngay cả đệ tử nội môn cũng hoảng sợ trong lòng. Tần Nhạc thật sự không nghĩ tới, sự tình sẽ phát triển đến tình trạng thế này. Sớm biết như thế, hắn sẽ không đáp ứng những yêu cầu đó của Kha Tàng Cúc.

Nhưng hiện tại nói gì cũng đều đã muộn.

"Giải thích? Giải thích cái gì?" Hoa Dao hơi nhướng mày, thái độ cực kỳ ngạo mạn vô lễ.

Khóe miệng Tần Nhạc đều run rẩy, vẻ mặt những trưởng lão khác càng thêm phẫn hận.

Thái Trác cuối cùng không nhịn được mở miệng nói: "Kha Tàng Cúc, làm việc không nên vượt quá ranh giới, sau này chúng ta gặp nhau còn tốt! Sự tình ngươi hành hạ đệ tử các núi đến chết, hôm nay ngươi cần phải có một câu trả lời thỏa đáng cho chúng ta!"

Hoa Dao nhìn Thái Trác hùng hổ, bĩu môi, giơ tay chỉ về phía Quân Vô Tà đang ngồi ở bên cạnh mình, nói với mọi người: "Chuyện nhỏ thế này còn cần đến ta mở miệng? Muốn nói gì, đệ tử của ta sẽ nói cho các ngươi nghe"

Dứt lời, lập tức đặt lưng ngồi dựa ở trên ghế, một bộ dáng không tính toán nhiều lời.

Điều này khiến các trưởng lão khác trở nên tức giận!

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now