Chương 345 - 347: Sống sót

3.3K 133 5
                                    

Chương 345: Sống sót (1)

Mỗi khoảnh khắc linh hồn bọn họ bị thiêu đốt, chính là đều đang tiêu hao sinh lực của Quân Vô Tà và Hắc thú. Dùng sinh mệnh để tấn công, không người có thể kháng cự.

Đây là đòn kết liễu cuối cùng của Quân Vô Tà, cả đời chỉ có thể dùng một lần.

Linh hồn nam tử bạch y cực kỳ cường đại, Quân Vô Tà và Hắc thú chỉ muốn ngăn chặn hành động của hắn cũng đã tiêu phí sức lực cực kỳ lớn. Trong thời gian chớp mắt, trên người Quân Vô Tà đã bị mồ hôi tẩm ướt, sắc mặt tái nhợt không có chút máu, da lông Hắc thú đã không còn bóng loáng, mỗi một sợi lông đều trở nên khô héo.

Hoa Dao và Kiều Sở nhìn thấy tình huống của Quân Vô Tà thực sự không thích hợp, bọn họ muốn tới gần, nhưng lại bị một lực lượng vô hình đẩy ra.

Thời điểm Quân Vô Tà sử dụng linh hồn công kích, quanh thân nàng sẽ tự động hình thành một tầng linh hồn hộ thuẫn, không cho phép bất luận kẻ nào đến gần.

"Tiểu Tà Tử! Ngươi thực sự sẽ chết! Mau dừng tay lại!" Kiều Sở kinh hoảng gào thét, tuy rằng hắn nhìn xem không hiểu Quân Vô Tà đang làm những gì, nhưng từ trên sắc mặt càng ngày càng tái nhợt của Quân Vô Tà, hắn có thể nhìn ra, nàng nhất định đang dùng phương pháp nào đó đe dọa tới tính mạng, mới ngăn cản được công kích của nam tử bạch y.

Sự lo lắng lấp đầy mắt của hai người bất lực bọn họ, Hoa Dao cắn chặt hàm răng nhưng lại không thể tới gần.

Quân Vô Tà không thể di chuyển, cũng không thể động đậy.

Kiếp trước nàng không thể bảo vệ tốt tên ngu ngốc kia, kiếp này, nàng không muốn bi kịch tái diễn.

Mạng này của nàng là được nhặt về, có lẽ thời gian trọng sinh của nàng vẫn còn quá ngắn, nhưng nàng lại có được những thân tình mà mình chưa bao giờ từng có, trái tim lạnh lẽo nhiều năm qua rốt cuộc cũng dần dần trở nên ấm áp. Nàng cảm thấy đã đạt được những gì mình đang tìm kiếm!

.....Edit & Dịch: Emily Ton....

Tiểu Bạch Liên vẫn luôn bị Quân Vô Tà đè ở trong cơ thể, hiện giờ lòng đã nóng giống như lửa đốt. Kiều Sở bọn họ không hiểu được tình huống, nhưng hắn lại rõ ràng nhất so với bất luận kẻ nào. Liên hệ linh hồn giữa hắn và Quân Vô Tà, khiến hắn cảm giác được linh hồn Quân Vô Tà đang biến mất từng một chút. Loại này sợ hãi, khiến Tiểu Bạch Liên gần như bật khóc.

Không thể để chủ nhân đốt cháy linh hồn, nếu không nàng sẽ chết!

Khi đốt cháy linh hồn, cho đến khi biến mất, không ai có thể có khả năng giúp Quân Vô Tà trọng sinh lần nữa!

"Không cần...... đừng chết......" Tiểu Bạch Liên khóc thút thít ở trong thân thể Quân Vô Tà. Hắn thích chủ nhân này, hắn không muốn cứ để nàng chết đi như vậy.

Hắn nén linh hồn của mình xuống từng chút một, sau đó Tiểu Bạch Liên bất chợt chạy ra khỏi cơ thể Quân Vô Tà!

Một tia ánh sáng nổ tung trên đầu ngón tay Quân Vô Tà! Tác động mãnh liệt, mạnh mẽ đẩy Quân Vô Tà thoát ra khỏi nam tử bạch y trước mặt, cuộc công kích bằng linh hồn cũng bị phá vỡ trong nháy mắt!

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now