Chương 377 - 379: Học viện Phong Hoa

4.1K 123 2
                                    

Chương 377: Học viện Phong Hoa (1)

Edit: Emily Ton.

Học viện Phong Hoa, tọa lạc ở phía Bắc của Đại Đô quốc, địa hình bằng phẳng, bao phủ một vùng đất rộng lớn.

Có tin đồn rằng, nếu đứng ở trước cổng học viện Phong Hoa, liếc mắt một cái sẽ không thể nhìn thấy điểm kết thúc.

Là một trong ba học viện lớn nhất thế gian, mỗi năm học viện Phong Hoa đều sẽ chiêu sinh vào tháng chín, luôn sẽ xuất hiện cảnh tượng biển người tấp nập lừng lẫy.

Xe ngựa mang cả gia đình cuồn cuộn đi đến, thiếu niên thiếu nữ với độ tuổi thích hợp được người nhà hộ tống từ bốn phương tám hướng, trải qua hàng ngàn dặm đi tới học viện Phong Hoa. Ở giữa tháng 8 đến đầu tháng 9, không chỉ có trụ sở chính là học viện Phong Hoa, ngay cả khách điếm tửu lầu trong những trấn nhỏ xung quanh đều rất đông đúc.

Trong thiên hạ học viện nhiều như sao đầy trời, nhưng chỉ có ba ngôi sao đứng ở trên đỉnh kim tự tháp. Trong số ba nơi đó, học viện Phong Hoa đã chiếm cứ một phương.

Học phủ đứng đầu, điều kiện tuyển nhận đệ tử cũng cực kỳ hà khắc, chỉ nhận những thiếu niên 14 đến 16 tuổi, bất cứ ai không thuộc trong nhóm này, đừng nghĩ tới tiến vào.

Trong học viện Phong Hoa, được chia thành trụ sở chính và chi nhánh. Trong trụ sở chính, chỉ chấp nhận những đệ tử và giới linh ưu tú. Đó là những người có linh lực tăng trưởng nhanh chóng. Những người có tư chất bình thường muốn tiến vào trụ sở chính sẽ khó như đi lên trời.

Trong chi nhánh, điều kiện tương đối thoải mái hơn. Trên cơ bản chỉ cần giao đủ tiền, lập tức có thể tiến vào chi nhánh để học tập. Sau khi học tập ở chi nhánh và có biểu hiện xuất sắc là người có tư chất ưu tú, cũng có thể trực tiếp thăng chức lên học tại trụ sở chính. Những người có tư chất bình thường, sẽ ngốc tại chi nhánh nhiều nhất là khoảng một năm. Nếu như không có cơ hội tiến vào trụ sở chính, vậy thì vào đầu xuân của năm thứ hai, tất cả đều sẽ bị đuổi ra khỏi học viện Phong Hoa.

Khi bọn họ đăng ký nhập học, bọn họ sẽ phải trả trước toàn bộ chi phí trong ba năm, ngay cả khi bọn họ bị đá ra sớm hơn do thiếu thực lực, cũng đừng hy vọng có thể được hoàn trả lại tiền.

Trên cơ bản, trong số những người tới nhập học năm thứ nhất, nhiều nhất chỉ có mấy chục người có thể trực tiếp tiến vào trụ sở chính, số còn lại hơn một ngàn người, cũng chỉ có thể thành thật ngốc tại chi nhánh.

Mười bốn tuổi, giới linh của họ mới có thể thức tỉnh, mà học viện Phong Hoa nhận đệ tử có độ tuổi giới hạn là 16 tuổi. Nói cách khác, trong khoảng thời gian này, nhiều nhất cũng chỉ có thời gian hai năm tu luyện, muốn có nhiều đột phá linh lực trong thời gian này, gần như không có khả năng.

Những người có khả năng trực tiếp tiến vào trụ sở chính, trên cơ bản đều có giới linh tương đối đặc biệt.

Học viện Phong Hoa, sở dĩ có thể đạt được một trong ba học phủ có vị trí đứng đầu, ngoại trừ lực lượng thầy giáo hùng hậu, càng quan trọng hơn đó là, đây là học viện duy nhất có phương hướng tu luyện -- Dũ Linh Sư! (愈灵师)

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thưحيث تعيش القصص. اكتشف الآن