Chương 359 - 362: Là ta đánh, như thế nào?

3.5K 116 8
                                    

Chương 359: Là ta đánh, như thế nào? (1)

Học viện Phượng Tê không có khuôn viên rộng lớn, cách đây vài thập kỷ, nơi này cũng từng là một học viện phồn vinh, nhưng mấy năm trước, nơi này đã xảy ra một đám cháy lớn, thiêu chết toàn bộ đệ tử và giáo đạo học viện. Trong một đêm ngắn ngủn, học viện đã từng được đông đảo thiếu niên tìm đến, biến thành một đống phế tích. Mặc dù sau này cũng có người cung cấp tài lực, kiến tạo học viện một lần nữa, nhưng thịnh thế năm đó rốt cuộc vẫn không thể tìm về.

Học viện Phượng Tê hiện nay, học sinh cả bốn phân viện cộng lại bất quá chỉ khoảng 100 người, so với những học viện có tới hàng ngàn học sinh, nơi này thật sự được coi là thiếu hụt thảm hại.

Sau khi học viện Phượng Tê vừa được xây dựng lại một lần nữa, học viện không có một học sinh nào trong suốt ba năm. Sự buồn tẻ kéo dài, khiến những nhóm đạo sư vốn hâm mộ thanh danh mà đến rất nhanh tan đi, đầu nhập vào học viện khác. Vì để bảo đảm cho việc sống còn của học viện Phượng Tê, viện trưởng học viện không thể không hạ thấp tiêu chí tuyển sinh.

Từ lúc ban đầu chỉ mở cho anh tài thiên hạ, cho tới bây giờ, chỉ cần trả nổi học phí, lập tức có thể gia nhập học viện Phượng Tê.

Học viện Phượng Tê hiện tại chỉ có bốn vị lão sư, phụ trách bốn phân viện phân biệt là Đông Nam Tây Bắc. Viện trưởng là người tham tài nhát gan, chỉ phụ trách lấy tiền, không quan tâm tới những vấn đề khác.

Rất nhiều học sinh gia cảnh bình thường, hoặc là con nhà giàu có nhưng tư chất không cao, trèo không tới những học viện danh tiếng khác, lúc này mới bỏ tiền tới học viện Phượng Tê để giết thời gian.

Yến Bất Quy là đạo sư của học viện Phượng Tê, phụ trách học sinh Đông viện. Số lượng học sinh Đông viện chỉ có bốn người. Bọn họ chính là Kiều Sở, Hoa Dao, Phi Yên và Dung Nhược. Nếu không phải học viện Phượng Tê vốn rất thiếu đệ tử, cũng không tới phiên năm người lão sư và đệ tử bọn họ có thể bá chiếm Đông viện.

Tuy nhiên, bá chiếm thì bá chiếm, các khoản tiền cho việc dạy học cũng không thể thiếu.

Nhưng......

Ánh mắt Quân Vô Tà dừng ở trên người bốn người Kiều Sở. Hai lần nàng gặp Kiều Sở, hắn đều mặc một bộ quần áo rách nát, không có một bộ nào lành lặn. Quần áo của bọn Hoa Dao tuy rằng tương đối sạch sẽ, nhưng từ cổ tay áo được tẩy trắng bệch cũng có thể nhìn ra, tình trạng tài chính của bọn họ không hề lạc quan.

Từ trong miệng những đệ tử hùng hổ này, Quân Vô Tà biết được, Hoa Dao bọn họ đã hơn một năm nay không đóng tiền học phí. Trong khoảng thời gian này, viện trưởng đã nhiều lần phái người đến thúc giục, nhưng đều bị Yến Bất Quy trấn áp.

Nhưng tình hình hiện giờ, hôm nay chỉ sợ trấn áp không được.

"Viện trưởng đã lên tiếng, nếu các ngươi vẫn không trả tiền, lập tức cuốn gói cút đi! Đừng hy vọng Yến Bất Quy có thể tiếp tục che chở các ngươi! Viện trưởng đã có rất nhiều bất mãn với ngài ấy, chính ngài ấy cũng không thể ở lại đây lâu hơn được nữa!" Thiếu niên cầm đầu nổ ra khỏi miệng, nguyền rủa bốn người.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ