Chương 322 - 324: Thu lưới

4K 128 4
                                    

Chương 322: Thu lưới (1)

Rất nhanh, trong Khuynh Vân Tông lập tức lan truyền một tin tức, Kha Tàng Cúc tới Nhiếp Vân Phong mạnh mẽ mang một đệ tử rời đi, mà chưởng quản Nhiếp Vân Phong là Mộ Thần đơn thương độc mã xông vào Tàng Vân Phong cứu người. Kết quả, sau khi trở về cả người lập tức không khoẻ, sốt cao không khỏi, ngay cả Tần Nhạc cũng ra mặt trị liệu, nhưng vẫn nằm ở trên giường ba ngày không thể xuống giường, cả người đều trở nên tiều tụy.

Từ sau khi quay về từ Tàng Vân Phong lập tức biến thành tình trạng thế này, những trưởng lão khác lập tức hiểu được nguyên do. Đó còn không phải Kha Tàng Cúc am hiểu độc dược khó lòng phòng bị? Mộ Thần và Kha Tàng Cúc bất hòa đã lâu, Mộ Thần có thể mang đệ tử của mình về từ Nhiếp Vân Phong, nhất định đã bị Kha Tàng Cúc gây khó dễ mọi bề. Chỉ sợ căn bệnh này của Mộ Thần vốn là do Kha Tàng Cúc đã hạ độc với hắn mà thành!

Các trưởng lão vốn còn đang tò mò, ngày đó Mộ Thần làm thế nào có thể mang đệ tử về, nháy mắt liền quay về khẩu vị cũ.

Mà chuyện này, cũng khiến bất mãn trong lòng các trưởng lão đối Kha Tàng Cúc tăng lên tới đỉnh điểm!

Mặc dù Kha Tàng Cúc bất hoà với Mộ Thần, nhưng Mộ Thần dù nói thế nào cũng là một vị trưởng lão, địa vị tương đương với Kha Tàng Cúc, Kha Tàng Cúc dám hạ độc không lưu tình chút nào đối Mộ Thần, đây căn bản là không để vào mắt những trưởng lão khác!

Ngay cả những trưởng lão không có thù hận gì với Kha Tàng Cúc, cũng bởi vì chuyện này mà cảm thấy bị uy hiếp.

Kha Tàng Cúc dám hạ độc đối với Mộ Thần, đảm bảo sau này cũng dám đối phó với bọn họ như vậy. Hiện tại dám đoạt đệ tử trước mặt bọn họ, sau này sẽ làm gì hơn?

Những trưởng lão tưởng tượng về sự hỗn loạn và sợ hãi đã lan rộng trước đó, các đệ tử của mình sa sút tinh thần và ánh mắt thất vọng, lập tức hận đến nỗi nghiến răng nghiến lợi đối Kha Tàng Cúc.

Cũng có trưởng lão muốn tìm hiểu Mộ Thần đã gặp phải điều gì ở nơi Kha Tàng Cúc ngày đó, cố ý mang đồ bồi bổ tới, vẻ mặt giả bộ quan tâm đến Nhiếp Vân Phong để gặp Mộ Thần.

Kết quả là Mộ Thần lại mang vẻ mặt đáng thương, thờ ơ nói câu: "Kha trưởng lão nắm giữ tín nhiệm của tông chủ, ta bất quá là một trưởng lão hữu danh vô thực. Hắn đoạt đệ tử của ta, hoặc làm điều gì với ta, ta đều chỉ có thể chịu đựng và chấp nhận. Sau lưng hắn chính là tông chủ, ta có thể làm gì đây? Chỉ có thể chờ chết mà thôi."

Những lời nói thê thảm bi tráng, khiến người có cảm giác tuyệt vọng rất sâu sắc.

Đồng thời, cũng đưa ra một vấn đề khác. Hiện giờ chỉ là Mộ Thần gặp nạn, nhưng nếu sau này Kha Tàng Cúc càng ngày càng thêm càn rỡ, ai dám đảm bảo tai họa này sẽ không rơi đến trên đầu bọn họ?

Đến lúc đó, chẳng lẽ bọn họ cũng phải giống như Mộ Thần, ngồi chờ chết, mặc kệ để Kha Tàng Cúc khi dễ hay sao?

Không thể!

Tuyệt đối không thể!

Báo động đã kéo vang trong lòng tất cả các vị trưởng lão. Những trưởng lão vốn thờ ơ với việc này, sau những tin đồn này cũng cảm thấy được nguy cơ.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now