Chương 54-55: Công Pháp Quỷ Dị

8.2K 267 7
                                    

Chương 54: Công Pháp Quỷ Dị (1)

Tiểu Bạch Liên thút tha thút thít nức nở gạt lệ, "Kia không phải là phá thư."

"Nga." Tiểu hắc miêu giật giật móng vuốt, bang một tiếng, đem một quyển sách cổ từ cái bàn bên cạnh đẩy xuống.

"Không cần a a a!!" Sắc mặt của Tiểu Bạch Liên bá một tiếng trở nên trắng bệch, chân ngắn nhỏ ra sức bước ra phi nhanh qua, đem sách cổ ôm vào trong ngực.

Mèo đen nheo nheo mắt, nhìn ánh mắt cầu khẩn của Tiểu Bạch Liên.

Bang.

Lại đẩy xuống một quyển.

Trong phòng, Tiểu Bạch Liên khóc lóc nước mắt lưng tròng, bước chân ngắn nhỏ không ngừng phi phác ra ngoài cứu sách, tiểu hắc miêu thế nhưng thật ra đang chơi vô cùng vui vẻ, thật sự là khổ cho Tiểu Bạch Liên.

"Đủ rồi." Quân Vô Tà rốt cuộc lên tiếng, đánh gãy một miêu một hoa đang đùa giỡn nhau.

Tiểu Bạch Liên lăn lộn mặt xám mày tro, ngã ngồi trên mặt đất, ôm mấy quyển phá thư giống như ôm bảo bối, nước mắt nước mũi ai oán nhìn Quân Vô Tà.

"Ngươi muốn những cuốn sách này để làm gì?" Quân Vô Tà ngồi dựa trên ghế, một tay chống cằm.

"Không phải ta, là để chủ nhân dùng." Tiểu Bạch Liên hít hít mũi.

Quân Vô Tà hơi nhướng mày.

Những cuốn sách này thời điểm hôm qua khi nàng đang ở Quỷ Thị cũng từng lật xem qua, bên trong cơ bản đều là dạy người dưỡng hoa dưỡng cỏ như thế nào, tiểu gia hỏa này, chẳng lẽ là muốn nàng trở thành thợ trồng hoa?

"Đây là...... đây là công pháp mà các ngươi vẫn hay thường nói a." Tiểu Bạch Liên đang ôm một đống sách, chậm rì rì giơ tay lên, xem chúng nó như vật quý đưa đến trước mặt Quân Vô Tà.

"Công pháp?" Quân Vô Tà sửng sốt.

Tiểu Bạch Liên gật gật đầu.

"Đúng vậy, ta là thực vật hệ Giới Linh, cho nên, công pháp bình thường ngươi không thể dùng, ngươi không cần xem thường những cuốn sách này nga, chúng rất khó tìm, chủ nhân trước kia của ta cũng chưa từng tìm được những thứ này, cho nên vẫn luôn không thể tu luyện linh lực, vận khí của ngươi thật sự rất tốt......" Tiểu Bạch Liên nỗ lực giải thích cho Quân Vô Tà hiểu, nhưng hắn lại làm bộ dáng hổ thẹn, thật sự không có nhiều mị lực thuyết phục.

Quân Vô Tà lấy mấy quyển sách cầm trong tay lật xem, nếu không phải Tiểu Bạch Liên nói cho nàng, nàng thật đúng là không cách nào tưởng tượng mấy thứ này cư nhiên sẽ là công pháp.

"Gieo trồng thực vật, có thể tăng lên linh lực?" Quân Vô Tà lật xem một tờ sách, nhìn nội dung trên sách.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now