Chương 65-68: Thái Tử

8.3K 271 24
                                    

Chương 65: Thái tử (1)

Editor: Emily Ton

Nàng cứ ngồi lẳng lặng như vậy, hai tròng mắt buông xuống, trong đôi mắt không có bất luận bóng dáng một người nào, phảng phất bên trong đại điện ồn ào không có quan hệ cùng nàng, nàng chỉ sống ở chính thế giới của mình.

Thanh lệ, xuất trần, cao ngạo......

Từ ngữ này vốn nên là được đặt ở trên người Bạch Vân Tiên, hiện giờ lại làm mọi người cảm thấy, càng thích hợp dùng ở trên người Quân Vô Tà.

Đẩy lui một Quân Vô Tà nôn nóng, tuyệt mỹ làm người kinh diễm, tóc dài xinh đẹp động lòng người, càng hơn Bạch Vân Tiên một bậc, tự nhiên như vậy, khiến người không dám tới gần, làm phiền nàng thanh tịnh, chỉ dám đứng xa xa nhìn nàng.

Vuốt lương tâm mà nói, an tĩnh nhìn lại Quân Vô Tà, bất luận là khí chất hay là mị lực, đều bay lên mười mấy cấp bậc.

Quân Vô Tà cho tới nay đều không quá sôi nổi, làm mọi người cơ hồ xem nhẹ nàng, nhưng lúc sau mọi người chú ý tới, cũng đã bị biến hoá của nàng hấp dẫn.

Nhìn nhìn Quân Vô Tà, lại nhìn nhìn Bạch Vân Tiên......

Bạch Vân Tiên, tựa hồ cũng không giống như hình ảnh thanh lệ động lòng người trong lòng bọn họ.

Giống như vị trí nữ thần cao lãnh thật sự là Quân Vô Tà, cũng đã tới lúc Bạch Vân Tiên phải xuống đài.

"Thiển Uyên ngươi say." Hoàng đế cau mày, không rõ Thái tử ngày thường không nói nhiều lời lắm, hôm nay như thế nào lại đột nhiên xuất đầu vì Quân Vô Tà, hắn rõ ràng nhớ rõ, Mặc Thiển Uyên cùng Quân Vô Tà chỉ gặp lần này là lần thứ hai, hơn nữa khi lần đầu tiên gặp nhau, Mặc Thiển Uyên đối Quân Vô Tà cũng không có ấn tượng tốt gì.

"Đúng vậy, ta say. Nhi thần không thắng lại rượu, khiến phụ hoàng chê cười, xin cho phép nhi thần đi trước nghỉ ngơi." Mặc Thiển Uyên kéo kéo khóe miệng, gượng gạo cười.

"Đi thôi." Hoàng đế trầm giọng nói.

Mặc Thiển Uyên không hề chần chờ, lập tức đứng dậy rời đi, cung nhân giơ tay muốn tiến đến dìu hắn, hắn bực mình nói: "Ta còn đi được, ai cũng đừng tới phiền ta."

Cách Thái tử phất tay áo bỏ đi, lại làm mọi người sinh ra bất mãn.

Quân Vô Tà nhìn bóng dáng Mặc Thiển Uyên rời đi, trong lúc mọi người đang nâng chén nói chuyện, tiến đến bên người Quân Khanh thấp giọng nói: "Tiểu thúc, ta nghĩ đi ra ngoài một chút."

Quân Khanh sửng sốt, cho rằng Quân Vô Tà là bởi vì thương tâm nhìn thấy Mặc Huyền Phỉ cùng Bạch Vân Tiên chi gian ân ái, hắn khẽ thở dài một tiếng nói: "Vậy hãy đi lại một chút đi, đừng ra khỏi Lâm Uyên Điện, nhanh chút trở về."

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ