Chương 314 - 316: Mộ Thần kiên trì

3.8K 120 3
                                    

Chương 314: Mộ Thần kiên trì (1)

Trong khi Hoa Dao mạo danh thân phận Kha Tàng Cúc đến các nơi trong Khuynh Vân Tông châm ngòi thổi gió gây ra cừu hận, Quân Vô Tà cũng không nhàn rỗi. Buổi tối nàng lợi dụng Nhuận Mộc Châu để tu luyện linh lực, ban ngày thì chọn lựa một số dược liệu trong Tàng Vân Phong và luyện chế đan dược mới.

Trong thời gian này, Quân Vô Tà còn thường xuyên xuống núi, giao một số dược vật có thể cải thiện tĩnh mạch cho Vinh Hằng.

Vinh Hằng căn bản cũng không nghĩ tới, tiểu thiếu niên ngày đó mình đưa đến Tàng Vân Phong vẫn còn có thể sống sót. Khi Vinh Hằng nhận được những dược vật kia, cả người đều hoảng hốt. Hắn nói lời cảm tạ với Quân Vô Tà, lúc gần đi còn không quên dặn dò Quân Vô Tà hãy cẩn thận một chút trong Tàng Vân Phong, gần đây Kha Tàng Cúc đã trêu chọc không ít thị phi với các đỉnh núi khác, Quân Vô Tà không có gì cần thì đừng nên rời khỏi Tàng Vân Phong.

Nếu không, ở nơi khác gặp phải đệ tử các núi khác, sẽ rất khó bảo toàn nếu bị trả thù.

Quân Vô Tà chỉ lắng nghe, cũng không nói gì, trong lòng lại rất vừa lòng đối sự hỗn loạn hiện giờ trong Khuynh Vân Tông.

Chỉ có khiến cho toàn bộ Khuynh Vân Tông lâm vào trong khủng hoảng, kế hoạch của nàng mới có thể tiến hành!

Cách mấy ngày nàng lại cùng Hoa Dao, Kiều Sở đến các núi "làm xằng làm bậy". Trong khoảng thời gian này, Quân Vô Tà đều nắm rõ tất cả tình huống trong các núi. Tính tình của các trưởng lão Khuynh Vân Tông đều không giống nhau, có trầm ổn, có táo bạo, có âm trầm. Nhưng, tất cả bọn họ đều trở thành nạn nhân bởi sự bạo ngược của kim bài miễn tử Hoa Dao, mặt mũi danh tiếng đều bị cắt thành từng mảnh, gần như không còn tồn tại.

Trong khoảng thời gian này, chính là một đoạn thời gian Khuynh Vân Tông hỗn loạn nhất. Từ trưởng lão đến đệ tử, không ai có thể bình yên ngủ một giấc.

....Edit & Dịch: Emily Ton....

Sau khi quét sạch địa bàn của các trưởng lão, Quân Vô Tà nhắm vào mục tiêu cuối cùng ở Nhiếp Vân Phong do Mộ Thần chưởng quản!

Nhiếp Vân Phong là đỉnh núi ít được chú ý nhất trong số 12 đỉnh núi, cũng là nơi có ít đệ tử nhất. Trong toàn bộ ngọn núi, tổng số tất cả đệ tử, cũng chỉ hơn 20 người. Nhiếp Vân Phong to như vậy nhưng hàng năm đều chỉ có Mộ Thần cùng với hơn 20 đệ tử kia, cằn cỗi giống như núi hoang.

So với những núi khác, nơi có hàng trăm đệ tử, số lượng đệ tử bên này thoạt nhìn có chút đáng thương.

Mộ Thần rất ít khi tuyển nhận đệ tử, tính tình của hắn thuộc loại thà thiếu nhưng không làm ẩu. Nếu như không đạt được dấu ấn, hắn thà rằng không cần tuyển thêm một người. Hơn nữa, Tần Nhạc trong tối ngoài sáng chèn ép, Nhiếp Vân Phong càng trở thành nơi ảm đạm nhất Vân Sơn.

"Mộ Thần, có vẻ hơi khác với những trưởng lão kia!" Kiều Sở sờ sờ cằm, trong khoảng thời gian này đi theo Hoa ca tác oai tác quái, hắn đều cảm thấy cằm mình trở nên trơn bóng hơn.

"Ân, nếu nói Khuynh Vân Tông còn có cái gì sạch sẽ, đó chính là Mộ Thần của Nhiếp Vân Phong. Mặc dù tuổi hắn còn trẻ, nhưng rất kiên định, làm người chính trực, chưa bao giờ làm ra sự tình thương thiên hại lí, xem như một trường hợp đặc biệt của Khuynh Vân Tông." Hoa Dao khẽ gật đầu, ít nhất ấn tượng của hắn đối Mộ Thần cũng không tệ lắm.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now