Chương 40-42: Quỷ Thị

9K 243 4
                                    

Chương 40: Quỷ Thị (1)

"Tám chín phần mười, thân xác này trước kia làm sự tình gì đều để lại không ít vết nhơ, gia gia không có khả năng chủ động để ta tham gia sinh thần của Thái tử. Hắn vừa mới từ triều đình trở về, chủ ý này, hẳn là tên ngôi vị hoàng đế trên cao kia đưa ra." Quân Vô Tà vừa đi, vừa nhẹ giọng nói với tiểu hắc miêu.

"Miêu?"

Hôn quân?? Hắn muốn ngươi tham gia tiệc mừng thọ làm gì?

"Trong mắt bọn họ, tiểu thúc ta đã là người chết, một thế hệ tuổi trẻ của Lân Vương phủ chỉ dư lại một mình ta. Với bọn họ, ta bất quá chỉ là tiểu quỷ không hiểu sự đời. Tiểu thúc vừa chết, gia gia cũng đã lớn tuổi, ta gánh không nổi trọng trách của Lân Vương phủ, bọn họ tự nhiên không có gì phải lo lắng. Thụy Lân Quân đã từng lập hạ vô số quân công, cho nên tính toán muốn vắt chanh bỏ vỏ, bọn họ cũng muốn làm công tác mặt ngoài. Còn nữa, bọn họ không thể thăm dò ra tình huống của tiểu thúc từ trong miệng ông nội ta, nhưng ta thật ra chỉ là một tên tiểu quỷ mới 14 tuổi, miệng còn hôi sữa. Hơn nữa...... ngươi không cảm thấy, một nữ nhân bị nam nhân quăng đi, đưa tới sinh thần của huynh trưởng nam nhân kia, nhìn hắn cùng nữ nhân khác làm trò trước mặt đông đảo đại thần khanh khanh ta ta, loại chuyện này không phải thực sự không bình thường sao?" Quân Vô Tà ngày thường rất ít nói, ngay cả với người nhà như Quân Khanh và Quân Tiển cũng rất ít khi nói chuyện dài dòng.

Nhưng khi đối mặt với tiểu hắc miêu, năng lực ngôn ngữ giao tiếp của nàng lại thẳng tắp bay lên, căn bản không cần sắp xếp tổ chức, cũng có thể buột miệng thốt ra.

"Miêu!!" Tiểu hắc mao nổi giận!

Vô sỉ! Đây thật sự là quá vô sỉ! Hôn quân quả nhiên là một nhà cùng với tra nam! Cứ tưởng mặt ngoài là ân đãi công thần, cứ tưởng là từ trong miệng quan tâm tình huống của thúc thúc Quân Khanh, cư nhiên còn muốn mượn cơ hội này khiến ngươi ngượng ngùng, khiến ngươi mất mặt! Trên thế giới này sao lại có người không biết xấu hổ như thế!

"Điều bọn họ muốn không phải là khiến ta mất mặt, mà là muốn Lân Vương phủ mất mặt. Gia gia hẳn là không muốn bại lộ tình huống hiện tại của Lân Vương phủ, mới miễn cưỡng đưa ra quyết định này." Quân Vô Tà không có bất luận cái cảm giác gì đối với những an bài này. Những kẻ đó tự cho mình là vị thượng giả thông minh, thường sẽ luôn làm ra sự tình bịt tai trộm chuông(*).

"Bất quá, đây cũng không có gì ghê gớm, cứ để bọn họ đắc ý một thời gian, ta sẽ khiến bọn họ..." Đáy mắt Quân Vô Tà bình tĩnh không gợn sóng hiện lên một tia sánh sáng lạnh lẽo.

Tìm nàng phiền toái, nàng sẽ không để ý.

Tuy nhiên, những người đó, nếu dám tính kế trên người gia gia và tiểu thúc của nàng, thì đừng trách nàng tàn nhẫn độc ác.

"Ngu xuẩn giả dối, không xứng sống trên đời, bọn họ tóm lại là muốn chết." Quân Vô Tà rũ mi mắt, nhìn bồ dược trong tay mình.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now