Chương 279 - 288: Vả Mặt Lần Thứ Năm

5.8K 149 7
                                    

Kha Tàng Cúc gập lưng lại, nheo mắt nhìn hai tên thiếu niên đang nằm trên mặt, miệng tím tái gợi lên một độ cong âm trầm. Hai tay hắn run lên, hai xích sắt to rộng chảy xuống từ cổ tay áo. Hắn bó xiềng xích ở trên eo Kiều Sở và Quân Vô Tà, kéo túm hai người đang hôn mê chưa tỉnh đi tới tầng hầm ngầm.

Sau khi hắn rời đi, tiểu hắc miêu đang trốn tránh ở trên giá linh xảo đi theo, thân mình nhỏ xinh dung nhập vào trong bóng tối, lặng yên không một tiếng động chui vào thông đạo tầng hầm ngầm.

Tầng hầm ngầm, tràn ngập mùi máu tươi khiến người buồn nôn. Mùi máu tươi trộn lẫn với mùi dược vị tràn ngập hơi thở người.

Âm thanh leng keng leng keng giòn vang không ngừng truyền đến theo bước chân của Kha Tàng Cúc phía trước. Hai gã đệ tử Tàng Vân Phong đang bận rộn ở tầng hầm ngầm, nhìn thấy Kha Tàng Cúc đã đến, lập tức dừng động tác trên tay, đi lên đón.

"Sư phụ." Hai gã đệ tử cung cung kính kính mở miệng.

Kha Tàng Cúc buông lỏng xiềng xích trên eo Quân Vô Tà và Kiều Sở, nói với hai gã đệ tử: "Nâng hai người này qua."

"Vâng."

Ánh mắt hai gã đệ tử chết lặng, mỗi người khiêng Quân Vô Tà và Kiều Sở, mắt nhìn thẳng đi về phía tấm ván gỗ một bên.

Hai tiếng loảng xoảng vang lên, Quân Vô Tà và Kiều Sở đã bị ném vào trên tấm ván gỗ.

"Thu thập bọn họ cho sạch sẽ, vừa lúc có thể dùng bọn họ để thử dược mới của ta." Kha Tàng Cúc phát ra tiếng cười lệnh người sởn tóc gáy. Dứt lời, hắn đi về phía bên trong.

Ở tầng hầm ngầm âm u, ngọn đèn dầu lay động, vẻ mặt thiếu niên mỹ lệ bị treo ở giữa không trung tái nhợt, hắn vô thanh vô tức treo ở trên móc sắt, giống như là đã chết.

Kha Tàng Cúc cầm gáo lấy nước ở thùng gỗ một bên, hất nhiều lần trên thiếu niên đang hôn mê.

Nước lạnh khiến thiếu niên bừng tỉnh từ trong hôn mê, hắn từ từ ngẩng đầu lên, nửa híp đôi mắt để lộ ra một tia oán hận, dưới khóe mắt là những giọt lệ rất bắt mắt.

"Rất có tinh thần, rất tốt, hôm nay chúng ta đổi trò chơi mới." Kha Tàng Cúc âm trầm cười, từ trong một thùng gỗ chứa đựng một chất lỏng màu đen, móc ra một cây dây mây mỏng bằng một lóng tay. Dây mây kia đã bị ngâm qua nước thuốc màu đen rất lâu, lấp lánh trong bóng tối mờ đục. Ngược lại, một đám gai bén nhọn lại khiến trái tim người phát run.

Thiếu niên này là hắn đã tuyển chọn được trong đợt tuyển nhận đệ tử Tàng Vân Phong tháng trước. Một đám người cùng tiến vào Tàng Vân Phong với thiếu niên này đều đã chết không còn một mảnh. Nhưng, tiểu tử này lực sinh mệnh muốn tràn đầy hơn nhiều so với người bình thường. Hắn đã bị tra tấn hơn nửa tháng, nhưng vẫn còn không tắt thở.

Dây mây dính nước độc sắc bén quất đánh ở trên thân thể thiếu niên thon dài, mỗi khi đi ngang qua chỗ nào, liền để lại một vệt máu chói mắt ở trên thân thể trắng nõn của thiếu niên. Những chiếc gai đâm vào cả da lẫn thịt theo từng vết quất, huyết nhục mơ hồ. Trên miệng vết thương toàn bộ đều bị lõm xuống, mơ hồ có thể thấy được tàn lưu nước độc màu đen ở trên miệng vết thương. Trong thời gian chớp mắt, miệng vết thương vốn màu đỏ tươi lập tức trở nên tím đen.

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now