Chương 42 Lối Về (3)

6.1K 617 27
                                    


Editor: Dẹo

Bệ hạ chào cũng lười chào hỏi, hắn ôm lấy Tần Vân trực tiếp tha người về phòng ngủ.

Lúc bị ném lên giường, nếu nói cậu không khẩn trương thì là giả. Tần Vân chống tay định ngồi dậy lại bị Mặc Xá Lý áp trở về.

"Đợi..." Tần Vân giãy dụa muốn nói thêm gì đó: "Chờ em tiêm thuốc kết hợp nhiệt đã..."

"Không cần." Mặc Xá Lý hôn cậu, trực tiếp tiêm cho mình một mũi thuốc ức chế.

Tần Vân: "..."

Mặc Xá Lý buông môi cậu ra, hoàng đế giật bung cổ áo Tần Vân, dùng đầu lưỡi nhẹ liếm nhẹ cắn lên hầu kết của cậu.

"Ta sẽ khiến em tự mình động dục." Mặc Xá Lý đứng dậy, hắn vươn tay chậm rãi cởi bỏ chế phục: "Mà không cần dùng đến thứ thuốc đó."

Tần Vân há miệng thở dốc lại không biết nói gì hơn, cậu nhìn Mặc Xá Lý bóc sạch đồ trên người mình xuống, lộ ra bộ ngực trần trụi. Bàn tay khô ráo của hoàng đế tiếp tục di chuyển xuống thắt lưng của cậu, Tần Vân còn chưa kịp phản ứng đã bị hoàng đệ đè lại. Mặc Xá Lý đặt một nụ hôn nóng bỏng lên xương quai xanh đối phương.

Quần lót bị cởi xuống, Tần Vân chỉ cảm thấy hạ thân chợt lạnh, Mặc Xá Lý đã nhanh chóng cầm lấy phân thân của cậu.

"..." Tần Vân ngượng chín mặt, cậu muốn co người lại chui vào trong chăn núp, nhưng lại bất thành. Cậu bị đối phương cường ngạnh tách hai chân ra, hoàng đế cuồng nhiệt kích động nhìn chằm chằm phản ứng của hướng đạo nhà mình.

"Ta sẽ không phóng thích tin tức tố." Mặc Xá Lý thanh âm thực bình tĩnh nói: "Hiện em đã không còn là hướng đạo, sẽ không chịu nổi kích thích quá lớn."

Tần Vân bụm mặt, cậu đương nhiên hiểu ý Mặc Xá Lý, nhưng lại vẫn cảm thấy điều này thực sự đã vượt quá phạm vi lý giải của bản thân, cậu không tài nào tưởng tượng nổi anh ấy sẽ giữ tỉnh táo làm sao khi đang cùng mình làm tình...

"Ta sẽ nhẫn nại." Mặc Xá Lý thở hắt một hơi, hắn lại tiêm cho mình một mũi nữa, nguyên bản đôi mắt sắp chuyển thành long nhãn mới dần khôi phục lại nguyên trạng.

Tần Vân lắp bắp nói: "Em, em sợ anh... không, không thể..." Cậu ngậm miệng lại, dùng ánh mắt hoảng sợ lia đến vị trí nửa người dưới của Mặc Xá Lý.

"Hửm?" Hoàng đế lôi ra một lọ gel bôi trơn, hắn nâng thắt lưng Tần Vân lên, chậm rãi dùng ngón tay vói vào trong hậu huyệt của đối phương: "Lính gác chỉ là một loại thân phận mà thôi, đồng thời, ta cũng là đàn ông."

Tần Vân không còn lời nào để nói, cậu cố gắng khiến bản thân thả lỏng, nhưng vẫn có chút không quen, Mặc Xá Lý kiên nhẫn khuếch trương, khom lưng xuống ôn nhu hôn môi cậu.

"Ưm, có thể ..." Tần Vân vươn tay ôm lấy cổ hoàng đế, không để ý thể diện cắn răng nói: "Anh tiến vào đi."

Mặc Xá Lý hôn hôn lên tóc cậu, ngữ khí vững vàng: "Chưa được, em vẫn còn chưa ướt."

Tần Vân: "..." Cậu thực muốn gào thét một câu, em ướt rồi có được không vậy! Anh còn muốn gì nữa! Mau làm đi mà!

[EDIT - HOÀN] Chung Tình - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now