Chương 5 - Thủ Đô (2)

7.2K 710 186
                                    

Editor: Dẹo

Mặc Xá Lý thả lỏng thân thể tựa lưng vào ghế ngồi, hắn không yên lòng nghe sứ thần Olympus cảm xúc dâng trào phun mưa: "Ây dô! Đồ Ân đáng thương! Cậu ấy đã lâm vào nghiệt cảnh như thế lại còn bị ném lại ở chiến trường! Bệ hạ à, có người đang làm trái với pháp luật mà ngài đã đặt ra!"

"Đúng vậy!" Mặc Xá Lý biểu tình chân thành đáp: "Ta vô cùng lấy làm tiếc trước sự tình này!"

Sứ thần đại nhân đỡ không nỗi trình độ vô liêm sỉ có đẳng cấp của hoàng đế, chỉ biết nghẹn họng trân trối, không cam tâm nói: "Bệ hạ, thần nghe nói ngài cũng vừa mới từ G tinh trở về..."

"A, không sai." Mặc Xá Lý gật đầu. "Nói vậy hẳn là tất cả mọi người ở đây đều đã nhìn ra, ta đã có dấu hiệu tinh thần, chẳng qua..." Hắn nhìn về phía hướng đạo có tinh thần hệ mang hình dạng con linh dương kia, cười bỉ ổi: "Không có dính líu gì tới vị này cả."

Sứ thần trừng lớn con mắt (ㆆ_ㆆ)..., ông ta mang ánh mắt không thể tin nhìn Đồ Ân, người nọ uể oải cúi đầu, cố lờ đi trước ánh mắt của ngài sứ thần thân mến.

Kỳ thực cũng không phải chỉ mình cậu ta mang tâm tư ảo vọng ở đây, Pauri sau khi Mặc Xá Lý tiến vào mặt đã bắt đầu phiếm hồng, nhìn qua có vẻ là đang cố kiềm nén, nhưng tinh thần hệ của cô ả, con khổng tước đầy kiêu ngạo kia đã bán đứng cô ta, hưng phấn xòe đuôi, đỏng đảnh lắc qua lắc lại, trình diễn bộ đuôi hào nhoáng hoa lệ của nó.

"Chắc giờ cô ả đang rất hối hận vì sao ngay từ đầu không giấu quách tinh thần thú của mình đi."

Tristana lén lút thì thầm bên tai Lâm Đống Lương, cô sung sướng khi thấy người khác gặp họa, nói: "Chưa bị thần cấp áp chế nên cô ả còn chưa biết sợ đâu, may là bệ hạ đã đánh dấu hiệu tinh thần. Nếu không, nói không chừng bây giờ cô ả đã sớm nằm rạp ra quỳ cầu hành hạ rồi."

Lâm Đống Lương nhún vai: "Cô không thấy miệng Berlin phu nhân đang méo xệch ra à?"

Tuy rằng nhìn qua bà ta đang rất bĩnh tĩnh, nhưng trừ cô nàng Pauri ngu xuẩn kia ra, thì ai trong phòng này liếc qua cũng có thể nhận ra, tâm trạng của Berlin phu nhân rất xấu, tuy nhiên một người đã làm phu nhân đức cao vọng trọng hơn 40 năm, há có thể thất thố nên bà ta đành phải nhịn, yên lặng nuốt xuống cục tức này.

"Bệ hạ." Berlin phu nhân chậm rãi khuyên nhủ: "Vì sự an toàn của ngài, vị hướng đạo đã được ngài đánh dấu hiệu buộc phải trải qua đợt thẩm vấn cùng kiểm tra năng lực của học viện Averio.

Mặc Xá Lý đồng ý nói: "Ta cũng nghĩ vậy."

"..." Berlin không ngờ tới hắn lại chịu phối hợp: "Xin ngài hãy cho thần biết tính danh của người nọ."

Hoàng đế ngang nhiên nói dối: "Ta không biết, tự các ngươi đi tìm hiểu đi."

Berlin phu nhân: "..."(;¬_¬)

"Chờ, bệ hạ xin chờ một lát!" Sứ thần Olympus kích động nói: "Chúng thần có gen của hướng đạo thần cấp, Hạ Lộ đại nhân khi còn sống đã từng hứa..."

"Đại nhân, ngươi dường như đã quên mất một điều." Mặc Xá Lý bình tĩnh nói, mặt nạ lạnh tanh được chế tác tinh xảo trên gương mặt hắn lòe lòe sáng: "Ta mới là hoàng đế, mà "hắn" cũng không thuộc quyền sở hữu của các ngươi, đừng hòng mưu toan dùng biện pháp này để khống chế được ta."

[EDIT - HOÀN] Chung Tình - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now