Chương 9 - Cộng Tác (3)

7.3K 660 49
                                    

Edit: Dẹo

Skate nghiền ngẫm nhìn hai người trừng nhau, mặt Tần Vân nhăn nhó như thể đang nói "Ta đây muốn liều mạng với mi"; "Tui hờn thế giới"; "Tui là vô hình", so ra thì biểu cảm trên mặt Mặc Xá Lý đơn giản hơn nhiều.

Hoàng đế bệ hạ trong suốt quá trình đều không có chút biểu cảm dư thừa nào, hắn liếc liếc mắt nhìn Skate: "Ngươi còn chuyện gì muốn nói?"

Skate đương nhiên hiểu đối phương đang hạ lệnh đuổi khách, tuy biết là vậy nhưng xưa nay da mặt dày như tường thành trét xi măng vẫn luôn là ưu điểm của hắn.

"Thần muốn nói đến sự kiện ETA Star." Hắn nhìn thoáng qua chỗ Tần Vân: "Nếu bệ hạ đã muốn đích thân đi thì cần phái thêm nhiều hộ vệ một chút."

Tần Vân nghe được chữ "ETA Star" thì có phản ứng, cậu có chút khẩn trương nhìn chằm chằm Skate.

Mặc Xá Lý nửa bên mặt đeo mặt nạ, ngữ khí bình thản nói: "Ta sẽ tự an bài, không cần ngươi quan tâm."

Skate bĩu môi, bày ra vẻ mặt "Tốt thôi, ngài là Boss", rồi lại quay sang nói với Tần Vân bằng ngữ khí đặc biệt "ý vị sâu xa": "Vậy thì, từ nay về sau có gì đành phải nhờ cậu nhớ chiếu cố bệ hạ rồi."

Tần Vân: "..." Đậu má, ai mà thèm chiếu cố hắn ta?! Tui còn yêu đời lắm đó có biết không hả?!!

Ngay sau khi Skate vừa đi, không khí quỷ dị vừa nãy lại ập về lần nữa, Tần Vân dời lực chú ý nghiêm túc nghiên cứu cái sừng trang trí trong thư phòng, còn Mặc Xá Lý tiếp tục với sự nghiệp nghiên cứu quyển《 Sổ tay những điều cần chú ý khi kết hợp nhiệt 》của mình...

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, Mặc Xá Lý mới ngẩng đầu đánh vỡ trầm mặc: "Thật ra thì mới vừa nãy ngươi chơi đùa cùng Trọng Diễm... Ta không có thấy gì cả."

Tần Vân vứt cho hắn một ánh mắt "Anh nghĩ anh lừa được tui sao, đang lừa con nít à??". 凸(⊙▂⊙╬)

Mặc Xá Lý nghĩ nghĩ, giọng điệu nghiêm túc nói: "Ta rất bận, ngươi cũng thấy đấy, ta có rất nhiều văn kiện cần xử lý, làm gì có thời giờ chú ý tới ngươi với Trọng Diễm."

"..." Tần Vân hơi hơi dao động.

Mặc Xá Lý: "Hơn nữa ta là hoàng đế, không cần phải lừa ngươi để làm gì."

Tần Vân: "... Anh ngay cả chuyện mình là hoàng đế cũng gạt tui... Ai mà tin được có khi nào anh sẽ đem vụ hồi nãy tui múa ba lê ra rêu rao khắp nơi hay không..."

Mặc Xá Lý ngẩn người, theo quán tính mà hỏi lại: "Hồi nãy ngươi hát bài "Quả Táo Nhỏ" cơ mà?"

Tần Vân: "..."

Mặc Xá Lý: "..."

Tần Vân bi phẫn gào to: "Đó thấy chưa! Anh lừa tuii! Anh còn dám nói không thấy gì cả!!"

=================

Bởi vì lúc chiều thành công lắp cho Trọng Diễm một cái mô hình "Răng Sún" siêu cấp lóng lánh, kết quả là con rồng béo này 'thương nhớ' Tần Vân đến độ đi ngủ cũng hận không thể ôm đùi cậu như gối ôm mà ngủ.

[EDIT - HOÀN] Chung Tình - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now