Chương 32 Hướng Vân (2)

5.8K 529 91
                                    


Editor: Dẹo

Dẹo said: Hồi trước tôi còn nghĩ "Thôi chết rồi, công toàn xưng "hắn" thế này đến lúc chúng nó tụ lại một chỗ thì phải làm sao" Ờ thì giờ chết thật rồi này trời ơi Ụ v Ụ

Lâm Đống Lương trở về sau kỳ nghỉ dài cùng Skate, vừa vặn là lúc hoàng đệ bệ hạ đang cùng Nội Các giằng co, không ai chịu nhường ai.

Cảm xúc của Mặc Xá Lý bây giờ đang rất là nóng nảy, hắn tháo mặt nạ xuống, con ngươi long nhãn màu kim đồng đã dựng đứng.

"Bệ hạ." Lâm Đống Lương khó xử nói: "Hôn sự của ngài cũng không phải chuyện đùa... Rất nhiều phương diện cần phải được thỏa đáng..."

Mặc Xá Lý lạnh lùng nói: "Hay là giờ muốn ta đẻ ngay tức khắc một đứa để ngày mai còn có thứ để trình cho bọn chúng coi?"

Lâm Đống Lương: "...Đương nhiên không phải vậy."

Skate cư nhiên còn có tâm trạng nói giỡn: "Nếu Tần Vân thật muốn sinh cũng không phải là một ý tồi..."

"..." Lâm Đống Lương cạn lời mặc hắn muốn nói gì nói.

Hoàng đế bệ hạ hiếm khi không tự mình lái phi hành khí riêng, Skate cũng thấy hơi kỳ quái.

"Để ở nhà." Mặc Xá Lý lãnh đạm giải thích, cứ thế ba người ngồi trên phi thuyền hoàng gia lên mạng. Vài giây sau, trên "Vũ Trụ 818" liền xuất hiện mấy tiêu đề topic giật tít kiểu như "Bộ ba hoàng gia khốc huyễn đẹp trai" hay "Người đàn ông vàng của đế quốc chuẩn bị kết hôn?!", có đầy đủ cả ảnh chụp và video.

"Phía dư luận đã bị Trần Kiêu khống chế tốt." Mặc Xá Lý cứng nhắc ném tư liệu cho Lâm Đống Lương: "Mấy việc còn lại cậu tự xử lý, tuồn ra mấy đoạn tú ân tú ai nhỏ hoặc cuộc sống của ta trong cung cũng được."

"Vậy thì bệ hạ phải đáp ứng thần một chuyện." Lâm Đống Lương hít sâu một hơi, nói: "Ngài đừng chạy đi làm bậy, lập account phụ ném đá* hay gì đó cũng không."

掐架 – kháp giá, theo ngôn ngữ mạng là ném đá? Ngựa giáp-马甲 là tài khoản account các thứ đúng không?

Mặc Xá Lý biểu tình cứng đờ, hắn cứng rắn nói: "Ta làm gì có tài khoản mà làm ba chuyện ruồi bu đấy."

Lâm Đống Lương ngay cả kính ngữ cũng kệ, gào lên: "Ngài nghĩ ngài chưa từng làm qua chắc! Cái topic đó đến ngày hôm nay vẫn còn tồn tại đấy! Sắp đạt mốc 1 tỷ view rồi kia kìa!" Y lôi máy ra khoa tay múa chân, tìm một cái topic có tên 《Hỡi loài người ngu si! Hãy chống mắt lên mà coi! Ta đây sẽ chinh phục thế giới !! 》trình lên trước mặt hoàng đế bệ hạ.

Mặc Xá Lý giãy dụa cãi cố cãi cùn: "... Lúc đó ta chỉ mới có 12 tuổi!"

"Ngài bây giờ cũng có khá hơn được chút nào đâu hở trời." Lâm Đống Lương đỡ trán, chợt y nhìn thấy điều gì đó trong khung hình ảnh ở hoàng cung, lập tức hóa đá tại chỗ.

"Sao vậy...?" Skate nhướn người qua nhìn thử một chút, hắn im lặng nửa ngày, mới không xác định được hỏi: "Bệ hạ... Tần Vân đang làm gì cái phi hành khí của ngài vậy?"

[EDIT - HOÀN] Chung Tình - Tĩnh Thủy BiênWhere stories live. Discover now