【 Tỳ Cẩu 】 Xin giúp đỡ! ! Của ta bạn trai như thế nào còn không phách chân?

42 3 0
                                    

 http://helloshenle.lofter.com/post/1ea40006_1296c3db

( diễn đàn thể )

1L

? ? ? ? Có thể, tiêu đề thực kích thích, hỏa trước lưu danh.

2L

? ? ? ? ? ?

3L

Là ta nhìn lầm rồi sao không? ? Vẻ mặt mộng bức.

4L Phong Lai

Sự tình là như vậy, ngay từ đầu nghe nói kia sự kiện đích thời điểm ta cũng vậy thực khiếp sợ đích. Bởi vì ta không nghĩ tới đều này niên đại còn có loại chuyện này a, càng làm cho ta không nghĩ tới chính là chuyện này liền phát sinh ở ta trên người .

Búp bê thân, đúng vậy, chính là búp bê thân! !

Ta là có bầu trời học về nhà nghe được ta ba mẹ thảo luận ta đính hôn chuyện ta mới phát hiện đích, đúng vậy! ! Tại nơi phía trước ta cũng không biết ta còn có cái ở từ trong bụng mẹ lý còn có đích hôn ước. Phía trước bọn họ hoàn toàn không có nói cho quá ta! Ta khiếp sợ đích hỏi bọn họ sao lại thế này đích thời điểm bọn họ cư nhiên càng khiếp sợ đích nhìn thấy ta, vẻ mặt đích: cái gì? ? Ngươi cư nhiên không biết sao không?

Ta đương nhiên không biết a! Ta từ nơi này biết a! Sau đó bọn họ nói cho ta đối phương vẫn đều biết nói đích.

? ? ! ! Ta cùng đối phương đương mười mấy năm đích huynh đệ, hắn cư nhiên là đem ta đương đối tượng đến chỗ đích.

Hơn nữa này nhóm người rốt cuộc có hay không nghĩ tới hai chúng ta đều là nam đích. Nặng như vậy phải đích vấn đề liền như vậy xem nhẹ thật sự khỏe?

Lúc ấy của ta phản ứng đầu tiên đương nhiên là cự tuyệt đích, không chỉ có như thế ta còn tuyệt thực vài ngày, tuy rằng cuối cùng lấy ta ăn búp bê thân đích đối tượng đưa tới một đại bàn thịt nướng mà tuyên cáo thất bại, nhưng là ta phản kháng phong kiến truyền thống đích tâm là sẽ không thay đổi đích.

Theo ta nơi này không được, ta tính toán theo ta bằng hữu nơi đó xuống tay, vì phương tiện, nơi này chúng ta đã kêu hắn C đi.

Nói thật C rất tốt đích, lớn lên đẹp thành tích hảo bạn trai lực bạo bằng có thể đánh có thể tiếng quát âm dễ nghe, chính là hắn dù cho ta cũng đem hắn đương huynh đệ a, hơn nữa phải biết rằng ta ở người khác trước mặt kinh doanh nhiều năm đích cao lãnh nam thần hình tượng đều là thành lập tại đây cái nói lao đích phụ trợ hạ đích. Nếu ngày nào đó ta thật sự cùng hắn muốn làm cùng một chỗ ta chẳng phải là hình tượng tan biến, theo cao lãnh nam thần biến thành đại ngốc cái đích tiểu kiều thê?

Ta cảm thấy được không được.

Tưởng tượng đến này hình ảnh ta liền lạnh run.

Cho nên ta bắt đầu vắng vẻ C, điện thoại không tiếp tin tức không trở về nói chuyện không để ý tới hắn tặng gì đó không cần hắn cấp đích ăn đích. . . . . . Hay là muốn ăn đích.

Nhưng là này đó, toàn bộ vô ích! Hắn không chỉ có còn đối ta giống như trước giống nhau nhiệt tình, thậm chí càng ngày càng quá phận! Mỗi ngày buổi tối có rảnh không rảnh liền ước ta đi ăn thịt nướng.

Âm Dương Sư Đồng NhânTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon