【 Bác Cẩu 】【Động dục đặt ra 】

61 2 0
                                    

https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404203831729721156

Đầu mùa xuân ngày gió mát hú, đàn hoa tự khai.

Ly khai vào đông đích rét lạnh, không khí lý đích độ ấm dần dần bay lên, một mảnh ấm nhuyễn ôn lại.

Nhưng đối Âm Dương Sư nhóm mà nói, này cũng phi thường đau đầu đích mùa.

Bởi vì"Toái hoa" chỉ tại đầu mùa xuân mở ra.

Loại này hoa theo cái đến quả đều tràn ngập yêu khí, nhưng sẽ không đối yêu quái hoặc nhân loại tạo thành cái gì đại đích nguy hiểm, nó chỉ có hai cái tác dụng, một là hương khí có thể sử ngửi được đích yêu quái động dục, hai là kết hạ đích quả thực có thể sử yêu quái thụ thai.

Tuy rằng hội động dục đích yêu quái đại đô là chút yêu lực không đủ đích tiểu yêu quái nhóm, nhưng một cái liêu nội đích mấy chục cái hoặc là mấy trăm cái yêu quái trung, có như vậy mấy chịu không nổi toái mùi hoa khí bị thôi phát tình dục đích yêu quái, kia ảnh hưởng đến đích phạm vi, có thể to lắm.

Cho nên hôm nay, năng lực thượng nhược đích yêu quái nhóm đều bị lưu tại liêu nội, từ Đại Thiên Cẩu cùng Nguyên Bác Nhã chiếu khán.

Nguyên Bác Nhã là không quá vui đích.

Một ngày đều đãi ở liêu nội, không thể ra đi đánh yêu quái, hắn chỉ cảm thấy thực không kính. Chờ không có việc gì tới rồi cực điểm, nghĩ muốn càu nhàu lại không biết nên từ nơi này phát khi, hắn phải đi tìm Đại Thiên Cẩu .

"Nếu không chúng ta hai cái đến luận bàn một chút đi, đã muốn đã lâu chưa cùng ngươi tỷ thí !"

Nhưng ngày thường lý tối nguyện ý cùng Nguyên Bác Nhã tỷ thí đích Đại Thiên Cẩu, hôm nay cũng không vi sở động. Hắn im lặng địa ngồi ở dưới mái hiên, thu hồi bình thường luôn kiêu ngạo đích kia đối màu đen cánh chim, đối Nguyên Bác Nhã nói: "Hôm nay hay là thôi đi."

"Ngươi người nầy, hôm nay như thế nào thành thật đi lên?" Nguyên Bác Nhã vốn tưởng rằng Đại Thiên Cẩu là hội đáp ứng chính mình đích, không có làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị đích hắn, tự nhiên không thể dễ dàng buông tha cho, "Chúng ta liền tỷ thí một hồi, ta cũng muốn nhìn xem ta xuất tiễn đích tốc độ cùng chuẩn xác độ ngày gần đây có hay không tăng lên."

Khả Đại Thiên Cẩu vẫn là không đáp ứng, lúc này liên cự tuyệt trong lời nói cũng không nói, rõ ràng lấy trầm mặc ứng đối Nguyên Bác Nhã.

Điều này làm cho hoàng tộc công tử cảm thấy mất mặt, nhưng ép buộc đều không phải là hắn sở yêu, đành phải nói: "Kia quên đi, ta đi tìm Tỳ Mộc tỷ thí đi, tên kia hôm nay hẳn là không cần đi ra ngoài, là ở tại chỗ này đích."

Vừa vặn gió nhẹ thổi tới, mang theo toái mùi hoa vị, quất vào mặt mà qua.

Nguyên Bác Nhã lại dừng cước bộ, tò mò hỏi Đại Thiên Cẩu: "Vì cái gì yêu quái ngửi được loại này hoa đích hương vị sẽ động dục? Rõ ràng nhân loại nghe thấy một chút sự tình đều vô. . . . . ."

Đại khái là hôm nay đích đại yêu quái thiên vị sự yên lặng, rốt cục chịu không nổi ở bên tai mình tiếng huyên náo không ngừng đích nhân loại. Đại Thiên Cẩu đứng lên, làm như phải rời khỏi nơi này .

Âm Dương Sư Đồng NhânUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum