【 Tỳ Cẩu 】 Hoa Lạc Biết Nhiều Ít (01-06)

54 4 6
                                    


Hoa Lạc Biết Nhiều Ít (01-06)

* liêu hướng, Địa Ngục Quỷ Thủ Tỳ X Hắc Kim Cẩu

* bên trong có ta đối Cẩu tử tân da đích tư thiết

* sinh tử! Sinh tử! Sinh tử! Chuyện trọng yếu nói ba biến|lần!

* lặp lại lần nữa, này thiên bên trong có sinh tử!

* là thật đích sinh tử! Ta không có hay nói giỡn! Lôi thỉnh chớ nhập!

*ooc! Phi thường ooc! Có giận dỗi không rõ cao đùa giỡn tính tình Đại Thiên Cẩu thường lui tới!

* cuối cùng lại đến một lần, lôi thỉnh chớ nhập!

* ở trong chứa Bác Tình, Tửu Hồng

01 Bộ đồ mới

Đại Thiên Cẩu đại nhân gần nhất thay quần áo mới, một đầu tóc vàng nhuộm thành màu đen, trắng thuần đích thú y cũng đổi thành Hắc Kim là việc chính mầu đích chiến bào. Liêu lý đích Tiểu cô nương nhóm mỗi người đều mặt lộ vẻ phi mầu, tránh ở một bên trộm nhìn xung quanh. Tất cả mọi người khoa Tình Minh mua đắc hảo, này vắt chày ra nước đích vắt cổ chày ra nước chỉ tại hai kiện sự tình thượng ra tay khoát xước, một là cho nhà mình Bác Nhã giữ gìn cung tiễn, hai chính là cấp Tỳ Cẩu hai cái đứa con mua quần áo. Bình thường Đại Thiên Cẩu đổi bộ đồ mới sau đều phải thổi phồng một phen đích Tỳ Mộc Đồng Tử lần này nhưng thật ra không có gì tinh thần, chẳng nói, có chút không vui.

Tỳ Mộc như thế nào hội vui vẻ đâu. Bình thường Đại Thiên Cẩu đích quần áo đều là rộng thùng thình đích hình thức, lần này bó sát người thật sự, không doanh nắm chặt đích eo nhỏ, tuyệt đẹp lưu sướng đích tiểu thối đường cong, mảnh khảnh mắt cá chân đều để cho người khác nhìn đi, Tỳ Mộc Đồng Tử rất không vui vẻ, chạy đến phong diệp lâm tìm Tửu Thôn đồng tử hét lên một chút ngọ đích Tửu. Tửu Thôn đồng tử không rõ cho nên, nhưng là uống rượu thôi, một người là uống, hai người cũng là uống, tùy tay ném một vò cấp Tỳ Mộc, chính mình ngã xuống một bên.

Mặt trời lặn thời gian, Hồng Diệp đã trở lại, luôn luôn ghét bỏ này ca lưỡng đích nàng hôm nay nhìn đến thần tình mây đen đích Tỳ Mộc nhưng thật ra đến đây hưng trí.

"Tỳ Mộc a, cùng Đại Thiên Cẩu cãi nhau ?"

Tỳ Mộc xoay người sang chỗ khác tiếp tục uống rượu. Hồng Diệp cũng không giận, nghĩ nghĩ hôm nay liêu lý phát sinh chuyện, nhất thời có mặt mày.

"Đại Thiên Cẩu đại nhân đích bộ đồ mới thật sự là đẹp đâu, thiếp thân hôm nay nhìn cũng khó miễn thần hồn điên đảo." Nói xong, lấy tay che miệng thẹn thùng địa nở nụ cười.

Tỳ Mộc thân hình bị kiềm hãm: "Ngươi này yêu nữ! Đầu tiên là tai họa ta bạn thân, hiện tại lại muốn đối của ta Đại Thiên Cẩu xuống tay sao không!"

"Của ngươi Đại Thiên Cẩu?" Hồng Diệp trong giọng nói mang theo chế nhạo, bất quá hôm nay nàng tâm tình không tồi, cũng không nghĩ muốn tiếp tục trêu cợt Tỳ Mộc: "Nói lên này quần áo, thiếp thân hôm nay từ xa nhìn lại còn tưởng rằng là Tỳ Mộc Đồng Tử ngươi đâu."

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now