【 Tỳ Cẩu 】 Đao

24 1 0
                                    

http://dengsui404.lofter.com/post/1f073e9a_eecc75f2

* Cũng không phải đao còn đĩnh ngọt. Đoản, trọng độ ooc, ngụy nữ trang ngạnh, abo nhưng không có xe, không nội dung vở kịch liền chính mình thích thích, có điểm muốn dùng này đặt ra mở lại một chiếc xe

* Gần nhất cống ngầm văn học xem đích có điểm nhiều. Thiếp một chút đề cao hai thiên sát thủ văn đích BGM: Dance to this ——Troye Sivan/Ariana Grande

=============================

Đây là đem hảo đao.

Đao theo Đại Thiên Cẩu chuyển tới Tỳ Mộc trên tay, người sau nheo lại ánh mắt, chỉ cần rút ra một đường, liền biết này đao giá cả xa xỉ. Thân đao cả vật thể ảm đạm mộc mạc, nếu không phải vết máu loang lổ, không phải bị một đôi đồng dạng nhiễm huyết đích trên tay giao ra, nó hội càng điệu thấp, dịu ngoan địa giống một phen phòng bếp thái đao. Tỳ Mộc xử đao đem Đại Thiên Cẩu đỡ vào cửa, hắn không có tay phải, đỡ bất động đem cả người sức nặng giao phó cùng hắn, đã là mau hôn quá khứ đích tóc vàng nam nhân, đồng thời quay đầu lại nhìn thoáng qua trống rỗng đích hàng hiên khẩu. Quang này mùi tanh liền đủ bắt mắt , hắn sách một tiếng. Dao nhỏ hàn quang như tuyết, cho dù nhiễm thượng bụi bậm, cũng giống như người nào đó giờ phút này đôi mắt, rõ ràng trên lưng đích vết đạn còn tại ồ ồ mạo huyết, đè ép ở Tỳ Mộc trên lưng làm cho hắn cơ hồ sắp hôn mê, như cũ hít một hơi, phun ra vài: "Ta không nghĩ tới tìm ngươi phiền toái đích."

"Lúc này nói điểm cố ý nghĩa trong lời nói khỏe." Tỳ Mộc chạy nhanh đem nhân nâng thượng sô pha, huyết dọc theo thắt lưng tuyến trượt, lập tức liền đem kia trương thiển vải ka-ki mầu đích cái đệm nhuộm thành một mảnh đỏ thẩm, đem một bộ thâm màu lam JK giáo phục tẩm đắc rối tinh rối mù. . . . . . Vân vân. Cho dù là khẩn cấp như hiện tại, này phó quang cảnh cũng làm cho Tỳ Mộc không khỏi chậm lại hạ vài giây. Quen thuộc khuôn mặt đích nam nhân một đầu dài tóc vàng rối tung ở trên mặt, một thân thủy thủ phục đúng như nữ trung học sinh, cao dũng hắc tất chân, dùng để che lấp hầu kết đích khăn quàng cổ giờ phút này cột vào bên hông."Hảo thưởng thức a." Tỳ Mộc tấm tắc lấy làm kỳ, tay chân lanh lẹ địa xé mở bàn trà hạ đích khẫn cấp chữa bệnh bao, đem một bình lớn morphine cùng cầm máu phấn ngã vào băng gạc thượng, cấp Đại Thiên Cẩu buộc thượng đích động tác tuyệt không thể nói rõ ôn nhu, đau đắc Đại Thiên Cẩu thật trừu một ngụm lương khí, ngược lại thanh tỉnh vài phần dường như, nói ra trong lời nói cũng dẫn theo vài phần trêu tức: "Đúng vậy. Mục tiêu thích Nhật Bản nữ trung học sinh cái loại này khoản, ta có biện pháp gì."

"Còn đừng nói, đĩnh giống đích. Ngươi bộ dáng này vóc dáng tiểu, nhân cũng bộ dạng lả lướt." Một bên trêu chọc, Tỳ Mộc lấy khó có thể tin đích tốc độ cấp chính mình gì đó đánh bao. Bình tĩnh đích xã khu ngoài cửa sổ, có một con chim chóc trù thu bay qua. Bái Đại Thiên Cẩu ban tặng, giờ phút này đầu sỏ gây nên nằm ở sô pha thượng, nhìn thấy Tỳ Mộc canh chừng y gở xuống phi ở trên lưng, đem rút một nửa đích yên nhưng ở Đại Thiên Cẩu mang đến đích, dùng để che dấu đích kia kiện nhiễm huyết áo khoác thượng, thuận tay bỏ thêm chút phế chỉ đi lên, thoáng chốc ngọn lửa bốc lên đứng lên, đốt đen mộc chế sàn nhà."Nghĩ như thế nào đã đến tìm ta?" Tỳ Mộc bay nhanh mà đem thương cất vào một con lữ hành tương, bỗng nhiên nói một câu. Kia ngữ khí thản nhiên đích, giống như đang hỏi cơm chiều ăn cái gì.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now