【 Tửu Cẩu 】Một Chiếc Tiểu Phá Trẻ Con Xe

109 5 2
                                    

Một Chiếc Tiểu Phá Trẻ Con Xe

Chú ý: mượn đích đan hạ nói lão sư ancient japan lý đích đặt ra. Cá nhân cảm thấy được này đặt ra phi thường đích sắt tần, thực thích. Không thấy quá này bộ tranh châm biếm đích có thể đi DanxiaZhao đích vi bác xem hạ.

Đơn giản địa nói, này đặt ra chính là yêu quái nhóm đích yêu khí hội dần dần tiết ra bên ngoài cơ thể, đạt tới nhất định độ dày liền cần người khác hỗ trợ liếm điệu, bằng không sẽ loạn phát ra hormone. Có thể nói là thực sắt tần .

Nhưng ta bản nhân là có tự tin trực tiếp gửi công văn đi tự cũng sẽ không bị san đích. Cho nên là cái gì xe tựa hồ đã muốn thực trong sáng .

Hắc Tình Minh ở đình viện nội nhàn nhã địa lật xem ghi lại tám kì đại xà đích điển tịch, xem hoàn một quyển lại thay một khác bản, cũng không ngẩng đầu lên địa đối với tới gần đích Đại Thiên Cẩu hỏi: "Chuyện gì?"

"Ta phải rời khỏi một đoạn thời gian."

"Triền yêu?"

"Phải"

Hắc Tình Minh liếc liếc mắt một cái Đại Thiên Cẩu, hỏi: "Chính là đi đại giang sơn?"

Đại Thiên Cẩu thoáng suy tư một chút, trả lời: "Cũng có thể là phong diệp lâm."

Hắc Tình Minh nhìn thấy trong viện phiếm sóng gợn đích cái ao, cười nói: "Làm gì xá cận cầu viễn? Hoang Xuyên Chi Chủ đích yêu lực vô lễ vu Quỷ Vương, cũng khả hoàn thành yêu thỉ."

Đại Thiên Cẩu lắc lắc đầu: "Ta cùng hắn từ trước đến nay bất hòa."

"Tuyết nữ đích yêu lực mặc dù không kịp ngươi, hoàn thành yêu thỉ nhưng cũng cũng đủ." Hắc Tình Minh cũng không vừa lòng này đáp án, tiếp tục truy vấn, "Tái hoặc là, quá mấy ngày Ngọc Tảo Tiền cũng sẽ. . . . . ."

"Hắc Tình Minh đại nhân." Đại Thiên Cẩu tuy khó đắc vội vàng địa đánh gảy Hắc Tình Minh trong lời nói, trên mặt vẫn như cũ là gợn sóng không sợ hãi đích bộ dáng, rồi lại một hồi lâu nhân cũng không nghẹn ra cái gì giống dạng đích trả lời, "Như vậy cáo từ ."

Chạy trối chết sao không? Hắc Tình Minh tiếp tục lật xem bắt tay vào làm biên đích điển tịch.

Yêu thỉ loại chuyện này, không phải tùy tiện tìm một người là được đích?

Đại Thiên Cẩu yêu khí tiết ra đích bộ vị ở phía sau cảnh cùng phía sau lưng, yêu thỉ cũng liền cần đem phía sau lưng bại lộ cấp đối phương. Bởi vậy, vi Đại Thiên Cẩu liếm đi dư thừa đích yêu khí đích nhân, nhất định đắc là cực độ tín nhiệm, xác định sẽ không ám toán hắn đích. Quả thật, tuyết nữ là cái tin cậy đích chiến hữu, nhưng nếu là làm cho tuyết nữ đến liếm đi yêu khí, kia hình ảnh nghĩ như thế nào như thế nào kỳ quái.

Hoặc là nói, Đại Thiên Cẩu tưởng tượng không ra hoàn thành yêu thỉ đích nếu không phải Tửu Thôn Đồng Tử, còn có thể là ai. Đem phía sau lưng giao cho Tửu Thôn Đồng Tử, tựa hồ là kiện đương nhiên chuyện. Thực yên tâm, cũng thực nguyện ý.

Tuy nói cũng không rõ ràng Tửu Thôn Đồng Tử là ở phong diệp lâm vẫn là ở đại giang sơn, Đại Thiên Cẩu vẫn là trước đi tới đại giang sơn. Cùng lần đầu tiên đến đại giang sơn khi đích xa lạ cùng khẩn trương so sánh với, hiện tại đích đại giang sơn đã muốn là cái quen thuộc mà thả lỏng đích địa phương .

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now