【 Tửu Cẩu 】 Tửu Thôn Đồng Tử Thu Thập Kế Hoạch - Silbera

145 4 2
                                    

Tửu Thôn Thu Thập Kế Hoạch ( một )

cp: Tửu Cẩu

Tư gia liêu đích chuyện xưa, tư thiết như núi, đi vào nhu chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Không biết có bao nhiêu dài, đại khái là đến hợp lại ra Tửu Thôn mới thôi (x

Đăng lại thỉnh ghi chú rõ tác giả cập xuất xử

Chính văn như sau

——————— ta là tùy ý đích phân cách tuyến ———————

Tửu Thôn Đồng Tử gần nhất bị hai cái lưng hắc cánh đích áo trắng yêu quái cuốn lấy .

Có thể nói là mỗi ngày, đô hội có tự xưng là Đại Thiên Cẩu đích yêu quái, yêu cầu hoặc là khẩn cầu hắn giao ra mảnh nhỏ.

Ban đầu mỗi ngày tới là cái đại cái đầu, mang theo một đám mỗi lần cũng không rất giống nhau đích tiểu đệ đến quấy rầy Tửu Thôn. Đại cái nhức đầu thiên cẩu một thân vân văn áo bào trắng, tóc cẩn thận tỉ mỉ đích sơ hướng sau đầu, thiếp phục đích phát thượng còn đỉnh cái mũ quả dưa, mỗi lần đều là dùng áp lực không được đích cao ngạo biểu tình, hướng Tửu Thôn trần thuật nhà mình âm dương sư đã muốn chuẩn bị tốt tốt nhất đích luân nhập nói sáo trang xin đợi Quỷ Vương đại nhân đích giá lâm, hy vọng Tửu Thôn tiếp nhận ba lễ mọn, lấy mảnh nhỏ vi tín vật, nhanh chóng rất hân hạnh được đón tiếp giá lâm này liêu, như thế đủ loại.

Đương nhiên, Tửu Thôn là cũng không nghĩ muốn để ý đến hắn đích. Giống như bây giờ, nghĩ muốn uống rượu liền ẩm cái thống khoái, say liền dựa hồ lô ngã đầu ngủ cái nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, một mình ta uống rượu túy chẳng phải mĩ tai. Nhận âm dương sư đích gọi về, bị người quản thúc sao có thể có thể có này tự tại Quỷ Vương đích ngày khoái trá.

Vì thế Tửu Thôn đối với vị này Đại Thiên Cẩu đồng chí đích thuyết giáo, luôn luôn là tả tai nghe hữu nhĩ ra, ngươi nói của ngươi, ta uống của ta, dù sao nửa ngày lúc sau này cẩu tử tự nhiên hội đi.

Tuy rằng Tửu Thôn đối này cao ngạo đích tên không có gì hay cảm, nhưng là cũng không chịu nổi hắn mỗi ngày đến, mỗi ngày dùng hắn tuấn tú đích khuôn mặt cùng cự nhân ngàn dậm ở ngoài đích vẻ mặt ở Tửu Thôn đích trước mặt máy móc. Có một ngày Tửu Thôn nhìn hắn mỗi lần đến đều đứng, còn tâm huyết dâng trào đích mời hắn ngồi xuống hiết một lát.

"Ngươi có mệt hay không a, kia có tảng đá, ngồi nói?"

Tửu Thôn chỉ vào dưới tàng cây cách đó không xa đích tảng đá lớn đầu, ly chính mình không xa cũng không gần, còn vừa lúc ở đại thụ đích mát mẻ bên trong, đúng là cái cho nhau không nhìn thật là tốt vị trí.

Kia Cẩu tử đầu tiên là một chút, thói quen bị Tửu Thôn không nhìn cũng thói quen một chút cũng không có thị Tửu Thôn đích hắn, một bộ nghe thấy tảng đá đại thụ mở miệng nói chuyện giống nhau đích kinh ngạc.

"Ách, không cần , tọa lâu quần áo hội mặt nhăn."

Theo sau cẩu tử lạnh lùng đích hồi đáp.

Âm Dương Sư Đồng NhânKde žijí příběhy. Začni objevovat