【 Tỳ Cẩu 】 Ta Này Từ Từ Cả Đời

92 2 0
                                    

http://byebye09.lofter.com/search?q=吾这漫漫一生+

 1.

Tỳ Cẩu / tư thiết / đắn đo không xong đích OOC

Chương một Trửu Thần

Mùa đông đích Yêu Đãng Sơn, trong trẻo nhưng lạnh lùng đích có chút bất cận nhân tình.

Mấy khỏa không cao đích cổ tùng thượng phúc xoã tung đích tân tuyết. Trửu Thần rớt ra hàng rào đích một cái chớp mắt, đầu tiên là bị hàn khí rùng mình, không có gì biểu tình đích trên mặt đích khổ bức ý tứ hàm xúc càng sâu vài phần. Mùa đông tới rồi, tảo tuyết cũng là kiện khổ sai sự.

Lên núi đích thạch lộ dài thả trách, Trửu Thần phốc phốc phốc đích khiêu cố gắng đem tuyết tảo làm một đôi. Nếu nhàn hạ , không nói vị kia đại nhân đã biết phải trách cứ, làm cho vô tội đích người khác tại đây đại tuyết thiên lý ngã sấp xuống cũng thực tại chịu khổ sở.

Bình An niên đại, một cái trăm quỷ hung hăng ngang ngược quái đản kì côi đích thịnh thế. Ở tại Yêu Đãng Sơn thượng đích vị kia đại nhân đó là trong truyền thuyết tam đại"Ác" quỷ một trong đích Đại Thiên Cẩu. Bất quá cùng với xưng hắn làm ác quỷ, Đại Thiên Cẩu ở trong núi đích địa vị càng như là bảo hộ thần. Lấy việc có cái gì giải quyết không được, nhiều là lắp bắp đích tìm kiếm vị kia đại nhân đích trợ giúp .

Trửu Thần thượng ở kinh thành đích thời điểm là phù hộ phụ nữ có thai thuận lợi sinh sản đích yêu quái. Nó tằng nhất thời mê đầu động quá tà niệm —— muốn đánh cắp một tia thai trong bụng trẻ con thuần khiết đích linh hồn đến nếm thử,chút. Làm yêu quái quái đích, một khi tham niệm hứng khởi, tựa như nước đổ khó hốt. Ngày ấy ban đêm trong kinh một vị quý tộc tiểu thư sinh sản, nó bị đứng chổng ngược ở góc tường, đối bên người dâng đích đèn sáng cùng cống rượu khinh thường một cố. Ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc đích nhìn chằm chằm phụ nữ có thai đích mang thai, chuẩn bị chọn cái thời cơ xuống tay.

Quý tộc tiểu thư khó sanh được ngay, bà mụ nghĩ đến nghe nói đích cái chổi phất quá phụ nữ có thai đích bụng càng lợi cho sinh sản đích đồn đãi sau, cấp hừng hực mang tới một bên tế bái đích Trửu Thần.

Thời cơ tới rồi, Trửu Thần nghĩ.

Cái chổi là tụ tập linh hồn gì đó. Nó xem phụ nữ có thai bụng kia đoàn linh hồn thuần khiết mà còn nhỏ. Chuẩn bị xuống tay đích thời điểm, cách giấy đích hàng rào, nó nghe thấy được một tiếng xa xưa đích tiếng địch. Chợt nghe địch âm uyển chuyển mờ mịt, tái tinh tế một hồi vị mới dừng này không phải nhân loại thổi ra đích địch âm. Không biết là không nên đích yêu quái, có ý thức đích can thiệp ý đồ thôn ăn điểm ấy linh hồn đích nó. Trửu Thần trừ bỏ thức thời ở ngoài ưu điểm cũng khó tìm, nhẫm là thành thành thật thật đích tụ tập kia đoàn nghẹn không được đích linh hồn, trợ giúp phụ nữ có thai thuận sản.

Là cái nam hài.

Trửu Thần nghẹn khuất đích đứng chổng ngược ở góc hạp xong rồi về điểm này nhân tế bái nó đích tiểu rượu, sau đó bị quý tộc trong nhà đích người hầu tản mất vứt bỏ.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now