【 Tửu Cẩu 】 Trời Cao Bi Ca ( huynh đệ ngạnh )

82 4 1
                                    

  Trời Cao Bi Ca ( huynh đệ ngạnh )  

Tửu Thôn Đồng Tử x Đại Thiên Cẩu, Tửu huynh Cẩu đệ

Hiện đại tai nạn đi đại khái, bộ phận tham khảo điện ảnh 《 ngày mốt 》

ooc có, bộ phận ăn khớp không thông, không cần rất rối rắm vẫn là thấy đi xuống đích.

Đã ngoài

——————————

Tháng sáu hai mươi ba ngày Bạo Phong Tuyết

Đây là bị nhốt trụ đích đệ nhị mười lăm thiên.

Có lẽ là rốt cục chịu đủ liễu nhân loại đích làm xằng làm bậy, một hồi thình lình xảy ra đích lãnh không khí thổi quét toàn cầu. Không có dự báo, không có dấu hiệu, địa cầu không tiếng động đích lửa giận lẳng lặng địa tát đại địa thượng, ngàn dậm đóng băng.

Bị thành thị thống trị đích đông nghìn nghịt đích không trung ở mây đen lui tán sau rốt cục nổi lên màu lam, này hồi lâu không thấy đích sắc lạnh điều nhìn như mang đến hy vọng, khả nó lan tràn đến nhân loại trên người, chính là ngập đầu tai ương.

Mọi người chỉ phải trốn vào vật kiến trúc, ủng tễ ở nhỏ hẹp đích không gian, thở ra không sạch sẽ đích khí thể, cho nhau vây quanh sưởi ấm. Sống sót đích nhân thấy, này bại lộ ở trong không khí đích hết thảy sinh vật, toàn bộ như khắc băng bàn trong suốt trong sáng.

Tín hiệu cùng ngày liền chặt đứt, đối đã muốn thói quen hiện đại thông tin đích nhân loại mà nói này không thua gì mù. Không biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì tình huống đích mọi người không dám dễ dàng áp dụng hành động, cho nhau nhận thức hoặc không biết đích nhân tránh ở trong phòng chia xẻ một ổ bánh bao, cầu nguyện này tai nạn chạy nhanh quá khứ.

Nhưng mà tự nhiên cảm thấy được, trừng phạt còn chưa đủ hoàn toàn, gần như vậy không thể làm cho người ta loại chân chính dài trí nhớ. Nàng xem gặp người nhóm hướng thần linh cầu nguyện, mong được theo dần dần nhỏ đi đích bông tuyết hứng khởi, quyết định hướng của nàng đứa nhỏ tản tuyệt vọng.

Ta không biết người đầu tiên chết đi là như thế nào đích cảnh tượng, nhưng là, một người, tựa vào hỏa lò biên, tại đây cái nhìn như tối không thể uy hiếp đích địa phương đột nhiên rồi ngã xuống, đối mặt chưa bao giờ gặp qua đích bệnh trạng, ta có thể tưởng tượng mọi người đối này đến tột cùng hội sợ hãi đến loại nào trình độ. Này không chỉ là một người đích tử vong, nó đại biểu cho trong phòng cũng không phải trăm phần trăm đích an toàn, loại này không biết lấy loại nào con đường truyền bá đích bệnh độc đồng dạng có thể uy hiếp sinh mệnh.

Người thứ hai, người thứ 3 ngã xuống, sợ hãi đồng bệnh độc cùng nhau lan tràn, càng ngày càng nhiều đích nhân ngồi không yên. Bọn họ nhìn thấy bị vội vàng để tại trong viện đích nhân đích thi thể đuổi dần đôi cao, nhìn thấy thực vật dần dần cạn kiệt, thoát đi đích dục vọng hoặc thâm hoặc thiển địa tương ở mỗi người trong lòng, đương người thứ nhất bọc xung phong y đích người đang sáng sớm bước trên đã muốn không hề chồng chất đích tuyết địa khi, mọi người giống thủy triều giống nhau ủng ra, hướng tới có thể càng ấm áp đích phía nam đi tới.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now