【Tỳ Cẩu】Hồng San Hô Dữ Linh Đang Dữ Thái Đao

61 0 0
                                    

http://030627123.lofter.com/post/1d561f2c_11f5d17c

Tân niên chúc mừng, chúng ta sinh đích thứ nhất chiếc xe!

Ngôi thứ nhất, Ảrập con số là Cẩu tử, chữ Hán là Tỳ Mộc. Tác giả O mê có, không mừng chớ nhập.

Càng hoàn không đào hầm. Tân niên tân bộ dáng!

Liên tiếp điểm không được có thể xem bình luận.

01

"Như vậy, đại nhân liền lại đây bãi."

Nữ tử bán xốc lên thị nữ lạp * đích thùy quyên, lộ ra một đôi nhiếp lòng người phách đích ánh mắt.

Muốn nói đứng lên, ngày đó đích chạng vạng, đến nay đều làm ta khó có thể quên. Giờ Thân đích tiếng chuông vừa mới vang quá không lâu, sắp tối nhuộm đẫm không trung, ánh mặt trời đã muốn vi không thể nhận ra, ta cùng với nàng nghịch nguồn sáng, cộng đồng đứng ở cầu gỗ đích một bên.

Ở thị nữ lạp chồng chất đích bóng ma hạ, nữ tử đích ánh mắt chiết xạ lân lân ánh sáng nhạt, tựa như nàng dưới thân chảy qua đích suối nước. Nàng trắng nõn đích khuôn mặt hoàn mỹ địa phụ trợ ra cặp kia càng xinh đẹp đích màu đen đồng tử.

Kia ánh mắt làm ta nhớ tới từng không biết ở nơi nào xem qua đích thơ bài cú, hình như là gọi là gì"Lưu oánh thỉnh thoảng quang" * đích —— ta cũng không lớn thích thơ bài cú, chính như ta không thích quá mức xinh đẹp đích nữ nhân giống nhau.

Thơ bài cú viết vật vận mệnh nhỏ hẹp, mà quá mức xinh đẹp đích nữ nhân hội dẫn phát tai nạn và rắc rối, đây là nguyên nhân.

. . . . . . Nhưng hiện giờ chân chính thấy được như vậy minh diệt không chừng đích xinh đẹp vật, vẫn là không thể tránh né địa trầm luân vào ta tằng không mừng chuyện vật bên trong a.

Có lẽ chính là bởi vì này dạng, ta nổi lên cùng thưòng lui tới không đồng dạng như vậy tâm tư.

"Thả yên lòng, không người sẽ làm bị thương hại ngươi."

Tay của ta đỡ ở bên hông đích rất đao chuôi đao thượng, đao phát ra cúi đầu đích một thanh âm vang lên, giống như đáp lại của ta nói dường như.

Ta như vậy đối nàng nói.

Một

"Tửu Thôn Đồng Tử. . . . . . Là nhữ sao không?"

Khi đó đích ta chật vật không chịu nổi, vừa mới mới vừa hóa thành quỷ không bao lâu, trong óc tràn ngập các loại oán độc không thôi đích thanh âm —— là quỷ tử chuyển sang kiếp khác phía trước lưu lại đích oán hận đi?

Vô phương, ta tức là quỷ, quỷ tức là ta, làm một cái yêu quái, tử lại có cái gì khó không thể đích đâu?

Có lẽ ngươi hội kinh ngạc vu của ta muốn sống dục chi suy nhược. Nhưng này khi đích ta đã muốn thật lâu không có nếm qua đồ vật này nọ , con lưu lại nói ra câu nói kia đích khí lực.

Nhưng mà, càng là loại này thời điểm, trong đầu đích kêu rên đích thanh âm lại càng vang.

Ngay từ đầu hóa thành yêu quái khi, ta thượng bảo tồn lý trí, còn chạy trốn tới ly đám người rất xa đích địa phương. Chính là theo thời gian đích trôi qua, ta không cầm quyền ngoại không thu hoạch được gì, có khi còn muốn tránh né này tính cách bạo ngược đích quỷ quái.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now