【 Xuyên Cẩu】Đoản văn (một) - Dạ Thì Lan Ngữ

112 0 0
                                    

1. 【 Xuyên Cẩu sáu mươi phân 】 Đường Đỏ ( đoản, thiên lôi hệ, OOC chú ý! ! )

Đàn lý đích 60 phân đề mục ta tuyển đường đỏ 【 uống trà 】

Nguyên bản nghĩ đương cái vây xem đích ăn qua quần chúng, nhưng là vẫn là khống chế không được chính mình đích thủ!

Thiên lôi hệ văn phong chú ý! Tác giả bức tranh phong đột biến chú ý! OOC chú ý!

Ta đã muốn cho phép cất cánh mình . . . . . .

Đã ngoài đều có thể nhận, kính thỉnh dùng ăn ———

Đường đỏ ( Xuyên Cẩu )

Part 1

Thần Nhạc đích có kinh lần đầu phát sinh ở nàng mười ba tuổi đích mùa hè.

Do vì lần đầu tiên tháng sau kinh, liêu lý đích nhất bang thức thần lại không có khả năng hiểu biết nhân loại nữ tính này đặc thù đích thân thể trạng huống, bởi vậy nữ hài tử cũng không có làm tốt nguyên vẹn ứng đối chuẩn bị. Bụng truyền đến đích từng trận không khoẻ cảm làm cho nàng đau đích ở trên giường lăn lộn, mà trên trán từ lâu che kín tinh mịn đích mồ hôi.

"Thần Nhạc, ngươi hiện tại cảm giác thế nào?" Bác Nhã nhìn thấy muội muội thống khổ không chịu nổi đích bộ dáng, trong lòng lại là lo lắng lại là uể oải, "Đáng chết! Hoàn toàn không biết hẳn là xử lý như thế nào loại tình huống này!"

——"Ngươi nếu biết nên xử lý như thế nào vậy quái." Tránh ở ngoài cửa trộm vây xem đích thức thần nhóm ở trong lòng yên lặng phun tào.

Qua ban ngày, Thần Nhạc đích đau bụng kinh tình huống chẳng những không có giảm bớt, ngược lại tăng thêm . May mắn ở phiền táo đích Bác Nhã sắp hủy đi cả đình viện phía trước, Bát Bách Bỉ Khâu Ni đưa ra một cái đề nghị: "Phái người đi mua điểm đường đỏ, cùng sinh khương, cây long nhãn, táo đỏ cùng nhau chử , nghe nói hội đối trị liệu đau bụng kinh có kì hiệu."

Nếu trơ mắt cũng không có biện pháp khác, Bác Nhã liền một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới: "Đại Thiên Cẩu! Ngươi nhanh đi gần nhất đích chợ mua điểm đường đỏ trở về!"

"Vì cái gì là ta?" Áo trắng đích đại yêu cau mày, "Kêu Sơn Thố đi, nàng chạy trốn mau."

"Nàng hiện tại không ở đình viện lý." Bác Nhã nghiến răng nghiến lợi nói, "Khẳng định lại cùng Mạnh Bà đi ra ngoài chơi. Đại Thiên Cẩu, ngươi đã có cánh, bay đi chợ cũng bất quá là vài phần chung đích công phu."

". . . . . . Được rồi." Đại Thiên Cẩu bất đắc dĩ, chỉ phải đáp ứng rồi.

Part 2

Đại Thiên Cẩu cũng không biết cái gì tên là đường đỏ, càng miễn bàn biết nó dài bộ dáng gì nữa. Khả hắn lại ngượng ngùng không nể mặt tới hỏi người khác —— dù sao nghe Bát Bách Bỉ Khâu Ni đích ngữ khí, đường đỏ tựa hồ cũng không phải hắn như vậy đích nam tính bình thường hội dùng gì đó. Đại Thiên Cẩu ở chợ thượng mạn vô mục đích địa loạn chuyển, cuối cùng vẫn là ở một nhà bán tạp hoá đích cửa hàng lý tìm được rồi đường đỏ.

"Ta phải này." Đại Thiên Cẩu chỉ chỉ đường đỏ, đối điếm chủ nói.

Điếm chủ là cái thoạt nhìn thập phần hòa ái đích lão bà bà, nàng xem Đại Thiên Cẩu, cười đến nheo lại mắt: "Là cho nhà mình người vợ mua đường đỏ đích đi? Thật sự là vị ôn nhu đích công tử."

Âm Dương Sư Đồng NhânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang