【 Tỳ Cẩu 】 Thần Nhạc Đích Kì Huyễn Đại Mạo Hiểm

42 2 0
                                    

http://cangyeyinque.lofter.com/post/1e9c90d2_11c0815e

Ác ma Tỳ × thu

Một cái bị điên cuồng trở mình thật đích xe cút kít biến thành tâm mệt đích Hàm Ngư. . . . . .

Đồng thoại hướng, ngốc bạch ngọt, ooc, dù sao không phải đứng đắn văn tác giả có bệnh không phải một ngày hai ngày sẽ không giải thích . . . . . .

【 một 】

Này vương quốc đích phía đông có một mảnh vô biên vô hạn đích đại rừng rậm, quỷ quái rừng rậm bên trong ở các lộ yêu ma quỷ quái, hồ nước lý đích hà bạng mỗi một khỏa đều điêu đấu đại đích trân châu, đại thụ hạ đích cái nấm mỗi một đóa thượng đều ngủ vụt sáng vụt sáng đích tiểu tinh linh.

Thần Nhạc công chúa là nghe quỷ quái rừng rậm đích chuyện xưa lớn lên đích, ở nàng mười sáu tuổi đích ngày nào đó, đường xa mà đến đích du ngâm thi nhân vi nàng mang đến mới tinh đích chuyện xưa —— quỷ quái rừng rậm lý xuất hiện một con màu đỏ đích ác ma, này con ác ma đốt sát đánh cướp không chuyện ác nào không làm, có người gặp qua hắn cường đoạt một vị xinh đẹp đích thiếu niên trở lại tà ác đích cung điện lý, cung điện phụ cận đích chim chóc mỗi ngày đều nghe thấy thiếu niên đích ai ai tiếng khóc.

Thần Nhạc nghe được ra thần, trong lúc nhất thời vô hạn hướng về, không lịch sự đặt câu hỏi: "Thiếu niên? Chính là vừa rồi ngươi nói cái kia ác ma cũng là nam đích?"

Du ngâm thi nhân tao nhã đích che miệng cười: "Công chúa, ngài trọng điểm sai lầm rồi."

Vì thế chính nghĩa đích tiểu công chúa tập kết hoàng thành lý đích các dũng sĩ, chuẩn bị xuyên qua hơn phân nửa cái vương quốc đi chinh phạt vị kia nhốt xinh đẹp thiếu niên đích đại ác ma.

Công chúa đích huynh trưởng tới khuyên nàng: "Thần Nhạc, quỷ quái rừng rậm như vậy xa, ngươi đi đã đánh mất làm sao bây giờ?"

Thần Nhạc túm trụ ca ca đích tế mái tóc: "Vậy ngươi theo ta cùng đi bái!"

【 hệ thống nêu lên: Nguyên Bác Nhã gia nhập ngài đích đội ngũ 】

Công chúa đích lão sư dặn dò nàng: "Ngươi có như vậy đích dũng khí ta thập phần vui mừng, này đi hung hiểm, công chúa một đường cẩn thận."

Thần Nhạc ôm lấy lão sư đích đùi: "Nếu rất nguy hiểm kia ngài đi theo bảo hộ ta thôi!"

【 hệ thống nêu lên: An Bội Tình Minh gia nhập ngài đích đội ngũ 】

Công chúa đích sủng vật đến tặng nàng: "Thần Nhạc đại nhân! Tiểu Bạch hội ngoan ngoãn chờ ngài trở về đích!"

Thần Nhạc một phen lao khởi tiểu hồ ly đích chân sau: "Nghĩ đến mĩ."

【 hệ thống nêu lên: Ngự Linh · Bạch Tàng Chủ gia nhập ngài đích đội ngũ 】

Trong cung đích hiến tế chúc phúc nàng: "Ta đã vi ngài đích con đường phía trước bói toán, thần nói ngài đội ngũ lý kém một cái ta."

Thần Nhạc tay nhỏ bé vung lên: "Kia còn nói cái gì, đi tới!"

【 hệ thống nêu lên: Bát Bách Bỉ Khâu Ni gia nhập ngài đích đội ngũ 】

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now