【 Tỳ Cẩu 】 Đơn Nhân Giữ Đích Hắn

59 1 0
                                    

(Thượng) http://helloshenle.lofter.com/post/1ea40006_ef6c3954

Một cái mỗi khi Đại Thiên Cẩu muốn đối Tỳ Mộc thổ lộ sẽ phát sinh các loại ngạc nhiên chuyện cổ quái tình đến trở ngại hắn đích tiểu chuyện xưa.

Một

" tuy rằng ngày đó cùng ngươi nói rất nhiều, nhưng là kỳ thật là tối trọng yếu nói ta cũng không nói gì nói ra.

Ta không muốn làm vĩ đại hoàn mỹ mỗi người đều thích đích nhân, ta nghĩ cùng ngươi làm cùng cái dây thừng thượng đích châu chấu.

Ta đã muốn trưởng thành, ta có thiện ác xem.

Ta nhận thức ngươi, ngươi là ác nhân, là ta thích đích người kia."

Đại Thiên Cẩu hai mươi tuổi phía trước nói qua vô số tràng luyến ái, mỗi lần đều lấy thất bại chấm dứt.

Tuy rằng mỗi lần đều là hắn đề đích chia tay, nhưng là hắn tự nhận là vấn đề đều ra ở đối phương trên người. Ở đã trải qua vô số lần thảm thống đích luyến ái lúc sau hắn tỉnh ngộ đại khái là phương hướng nào xảy ra vấn đề, lúc sau hắn liền bắt đầu thử cùng đồng tính kết giao, hiệu quả cũng không thậm lý tưởng.

Hắn đích phát Tiểu Tỳ Mộc mỗi lần nghe được hắn chia tay đích tin tức đều là vẻ mặt rối rắm thống khổ phiền thấu đích biểu tình. Hắn tằng thẳng thắn đích đối Đại Thiên Cẩu nói hắn chính là trong truyền thuyết đích sợ hãi tịch mịch sợ hãi đắc phải chết đích nhân, Về đến nhà lý buổi tối ngủ không ai nằm ở bên cạnh phỏng chừng đắc tịch mịch đắc khóc thành tiếng đến không chịu ngủ. Nửa câu đầu Đại Thiên Cẩu nhận thức , nửa câu sau Đại Thiên Cẩu cảm thấy được Tỳ Mộc thật là oan uổng hắn , nhiều như vậy năm qua trừ bỏ Tỳ Mộc hắn còn không có cùng ai cùng nhau nằm ở cùng trương trên giường quá.

Trên thực tế hắn đích đệ nhất đảm nhận bạn gái chính là bị hắn lấy quá mức không bị cản trở vi lý do chia tay đích.

Đại Thiên Cẩu đích mối tình đầu so với đại bộ phận nhân phải sớm nhiều lắm, ở sơ trung đích thời điểm còn có đệ nhất đảm nhận bạn gái. Lúc ấy tất cả mọi người là tỉnh tỉnh mê mê niên kỉ kỉ, quan vu lưỡng tính phương diện đích lý giải nhiều nhất dừng lại ở ba mẹ lừa gạt đích hôn môi hội sinh tiểu hài tử đích giai đoạn. Này trong đó có người không tin tà sớm địa liền vụng trộm trái cấm còn tại một đám chơi đắc tốt bằng hữu lý khoe ra.

Đại Thiên Cẩu là thuộc loại bị lừa đích phi thường thảm đích cái loại này.

Khi hắn đệ nhất đảm nhận bạn gái khẩn trương đắc đầy tay là hãn, trong lòng bàn tay nhiệt nhiệt đích, ánh mắt ướt sũng đích chờ đợi lại do dự đích nắm lấy tay hắn đích thời điểm, Đại Thiên Cẩu lúc này liền bỏ qua rồi, không chỉ có như thế còn xuất ra khăn tay tao nhã lại không mất độ mạnh yếu đích xoa xoa thủ, nói xong hắn còn không nghĩ muốn quá sớm kết hôn liền đem cô gái ném ở tại chỗ cũng không quay đầu lại tiêu sái . Tỳ Mộc đến nay còn lấy này đến cười nhạo hắn.

Thường hết luyến ái chua sót đích Đại Thiên Cẩu ở hai ngày trước đã xong hắn mới nhất một đoạn đích tình cảm lưu luyến, đối phương là cái lang thang không kềm chế được đích ngầm ca sĩ, vốn đang chỗ thật là tốt tốt, nhưng là ngầm ca sĩ bỗng nhiên biến thành trên mặt đất ca sĩ , cả ngày bị người vây quanh vội đích xoay quanh. Cuối cùng một lần gặp mặt là Đại Thiên Cẩu ở tễ người chết không đền mạng đích biểu diễn hội thượng cùng mặt khác mê ca nhạc cùng nhau điên cuồng đích hô to đối phương đích tên, đối phương có hay không thấy Đại Thiên Cẩu lại là một khác hồi sự. Đại Thiên Cẩu ở biểu diễn hội sau khi kết thúc giàu to rồi chia tay đích đoản tín đơn phương đích tuyên bố bọn họ chia tay , đến tận đây cho tới hôm nay mới thôi bọn họ đều không có quá liên hệ.

Âm Dương Sư Đồng NhânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin