【 Tỳ Cẩu 】Từ Huyền Phù Liệt Xa

176 4 0
                                    

 https://archiveofourown.org/works/9540638

 Từ Huyền Phù Liệt Xa - Tuerye

Notes:

LOFTER: bạc hề cùng miêu

Đến bên này đi điểm tán cùng bình luận nga

>>

Á phi hỗn huyết Tình Minh gần nhất có chút đau lòng cách vách gia thật là tốt hàng xóm.

Cách vách gia đích tinh khiết Âu Châu huyết thống Tình Minh mặt thật sự là rất trắng, đại khái là võng dịch ba ba lưu lạc bên ngoài đích tư sinh tử, đánh vừa ra sinh ra được mang theo âu khí bạo bằng BUFF, ở Tình Minh nhóm đích bằng hữu giới lý tiếng tăm lừng lẫy —— hơn nữa ở phi tù liên minh lý cũng rất có danh khí, thuộc loại sổ đen truy nã đứng đầu bảng vị gặp một lần sát một lần đích cái loại này.

Bất quá hắn gần nhất đặc biệt thảm, vận may rất hảo lại lấy mẫu ngẫu nhiên cái Tỳ Mộc Đồng Tử, hiện tại kia hai cái Tỳ Mộc Đồng Tử vì tranh Đại Thiên Cẩu cơ hồ muốn đem âm dương liêu cấp xốc. Một kiện sự này đã muốn trở thành nhà mình thức thần nhóm đích sau khi ăn xong chuyện phiếm, đối đãi bát quái tất cả mọi người làm không biết mệt.

Xem cách vách gia hảo hàng xóm sầu đắc a, tâm lực tiều tụy, rụng tóc nghiêm trọng, quét rác chỉ mọi người muốn từ chức .

Á phi Tình Minh lần đầu tiên cảm thấy được chính mình cũng không phải là tốt.

Hắn phe phẩy cây quạt ngồi ở hành lang bên cạnh, Phong Linh ở trong gió nhẹ phát ra thanh thúy dễ nghe đích thanh âm, ấm dào dạt dương quang gắn một địa.

Bởi vì mới vừa trở thành âm dương sư đích thời điểm mặt thật sự quá tối, 30 phát Liên R đều là chuyện thường, á phi Tình Minh có một SR liền như lấy được chí bảo, cần cần cù và thật thà khẩn mảnh đất đứa nhỏ luyện cấp thức tỉnh đánh ngự hồn, luyện liền một cái kim cương can.

Hắn trải qua nhiều lắm , xem đích cũng liền phai nhạt. Á phi Tình Minh đối cùng chính mình một đường đi tới hiện giờ đã muốn biến thành bạo lực thức thần đích thằng nhãi con nhóm luôn luôn thực khoan dung, chỉ cần không đem liêu tử cấp bán, hắn cái gì đều có thể đáp ứng. Cho nên hắn luôn luôn là duy trì tự do luyến ái khởi xướng tình yêu chẳng phân biệt được giới hạn, chỉ cần có chân tình, tính tuổi chủng tộc cũng không là vấn đề, chẳng sợ yêu hồ muốn cùng đạt ma nhóm ngoạn NP hắn cũng không để ý.

"Từ từ, tiểu sinh thực để ý a!" Ở hắn bên người phơi nắng đích yêu hồ nhịn không được đạp hắn một cước. Làm Phi Châu liêu đích yêu hồ, hắn có thể nói thình thịch thình thịch đột giới đích chiến sĩ thi đua điển phạm, cùng mặt khác sớm nhất đi vào nơi này đích SR nhóm cùng nhau khiêng lên bản liêu đại nhâm, cũng là làm cho nhà mình âm dương sư nhập cư trái phép Á Châu thành công đích đắc lực người có khả năng, cùng bên ngoài này đơn thuần không làm chỉ đích hai đột tử hoàn toàn không giống với! Ba rất là vui mừng!

Á phi Tình Minh nhịn không được thân thủ 撸 một phen yêu hồ đích cái đuôi mao.

Hôm nay ánh mặt trời hảo thật sự, gió nhẹ từ từ, điểu thanh uyển chuyển, bởi vì liêu lý có loài chim bảo hộ hiệp hội vinh dự hội trưởng khuyển thần ở, bọn họ mỗi ngày đều là bị điểu thanh đánh thức đích, nào đó ý nghĩa đi lên nói cũng là phong nhã đến cực điểm.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now