【 Hoang Cẩu 】 Chất Điểu

35 0 0
                                    

http://he624279.lofter.com/post/1d4b110c_1293814d

@ hắc lân thái thái freedom điểu lung thiên đích tá ngạnh! qwq cảm tạ thái thái làm cho ta dùng này chủ đề! Nội dung đại khái sẽ có không giống với

Có ý thức lưu có sai sai là đao là đường XD( không ngươi x

————————————————

◎ chất điểu

Phong khinh khởi, con bị bám kia như nước phi thủy đích mặc màu lam kính trên mặt đích tầng tầng gợn sóng, khó khăn lắm đi xa.

U lâu sâu xa đích di động quang, nhuộm đẫm thành tinh quang ánh sáng ngọc hiểu rõ nguyệt khoảng không.

. . . . . . —— độc thuộc loại thần minh đích tịch mịch, con bồi hồi vu vĩnh vô đích tinh thần ảo cảnh bên trong.

Hắn một đôi tinh đồng thâm thúy, kia màu lam dấu diếm biển sâu đích ba đào, tựa như này phiến vĩnh viễn ban đêm vãn đích sao trời.

Mà hắn một đôi con mắt sáng trong suốt, kia màu lam ảnh ngược hãn trống không tinh thuần, trong lòng vĩnh viễn là cùng chi tương đối đích ban ngày.

Tương đối vọng chi, mà lại không nói gì.

Ngày đó, dài màu đen cánh chim đích yêu quái cùng ở tại bờ biển đích đứa nhỏ cáo biệt, vừa đi từ nay về sau tái vô đường về.

Nhiều năm lúc sau, một hồi kịch biến, lại làm hắn bắt được một con xinh đẹp mà cao ngạo đích chim chóc.

Đại Thiên Cẩu là cái xinh đẹp đích yêu quái. Hắn đích xinh đẹp cũng không phải tối kinh người đích, cũng không phải tối đoạt nhân ánh mắt đích, là dẫn theo rất nhiều cao ngạo nhưng không thập phần cường đại đích mĩ, nhưng là lại đủ để cho Hoang tâm thần mê say.

Không biết vì sao mà tâm động, không biết vì sao mà tìm kiếm, không biết vì sao mà mê.

Đại khái ở dài dòng năm tháng lý, ở hư vô thời không trung, thần minh cũng tịch mịch thật lâu. Nhân loại vĩnh viễn cũng đọc không hiểu hắn đích nội tâm, không thể vì hắn phân ưu, cũng cũng không biết hắn trải qua quá cái gì, mà hắn cũng chưa bao giờ tư quyến quá ngày đó thượng cung khuyết.

Nhưng hắn tưởng niệm này con chim chóc.

. . . . . . —— vì thế hắn đưa hắn nhốt.

Hoang đem Đại Thiên Cẩu gông cùm xiềng xiếc ở tại hắn đích ảo cảnh bên trong, vu kia cách dùng thuật huyễn biến mà thành đích lồng sắt lý.

Hắn đoạt đi hắn đích tự do, đoạt đi hắn đích không trung, pháp lực tác thành từng đợt từng đợt hồng thằng, quấn quanh hai tay của hắn, gông cùm xiềng xiếc hắn đích hai chân, xâm chiếm hắn đích cánh chim.

Tơ vàng lung lý cái gì cũng không thiếu, áo cơm không lo, rốt cuộc không cần quá yêu giới kia rung chuyển bất an đích ngày, hắn sẽ không tái bị thương, không cần tái do dự.

Khả hắn rốt cuộc không thể bay lượn.

Hoang thích Đại Thiên Cẩu đích cánh, khoác một thân xinh đẹp đích màu đen lông chim, có thể hóa đắc cứng rắn đâm thủng địch nhân, cũng có thể biến thành ấm áp mềm mại đích che chở.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now