【 Một vòng Xuyên Cẩu 】 Tâm Động

41 0 0
                                    

https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404121464835056211

BGM: trần khiết nghi tâm động

Phi thường thích đích một thủ ca.

http://music. 163. com/#/m/song? id=210281&userid=100040716

Một vòng Xuyên Cẩu hoạt động, cảm tạ mọi người đích thích.

Lần này nếm thử hạ hoàn toàn không có viết quá đích ngôi thứ nhất, cũng nếm thử hạ dùng người khác đích mõm kể chuyện xưa, viết đích không tốt lắm xem, hiện tại nơi này nói lời xin lỗi đi ❤

Tâm động

Một

"Ngươi không giống hắn."

Tên kia đích thanh âm theo cửa truyền đến.

Đúng rồi, ta không giống hắn.

Nhưng đây là ngươi đem ta theo ta kia ấm áp đích ký túc xá lý, viết một nửa đích luận văn bên cạnh quơ được này kín không kẽ hở, giống cái quan tài bản xây thành đích giống nhau đích địa phương đích lý do sao?

Lòng ta lý có một vạn câu muốn mắng nói ra, khả cửa nhìn thấy của ta cái kia tên ánh mắt thật sự quá mức đáng sợ, như là đại hình ăn thịt động vật ăn cơm khi đích ánh mắt, người nọ đích đồng tử cũng là thú loại đích dài nhỏ hình dạng, lộ ra màu đỏ tươi đích sáng bóng. Kia giống như thực chất đích ánh mắt ở ta trên mặt tuần tra một vòng, cuối cùng đậu ở chỗ này tiếp tục cùng ta đối diện.

"Uy. . . . . . Ngươi là cái gì, a phàm đạt sao?" Ta tráng lá gan cùng hắn ánh mắt cùng tiếp, người nọ rõ ràng bị ta hỏi đắc sửng sốt, tiếp theo tựa hồ là nhớ tới cái gì, sắc mặt nhất thời hắc đắc đáng sợ.

"Ta danh Hoang Xuyên Chi Chủ, nơi đây đích chủ nhân."

Cái này ta đã biết, hắn là cái yêu quái, vẫn là quốc gia của ta nổi tiếng đích đại yêu quái, cũng không phải cái gì ngoại tinh nhân linh tinh đích. Ta nhất thời cảm thấy được một trận hoang đường, vô duyên vô cớ đích, này yêu quái lao lực trắc trở đích đem ta quơ được này tới làm cái gì, ta thậm chí liên tính cũng không phù hợp bình thường này chí quái chuyện xưa đích đặt ra.

"Hoang Xuyên đại nhân, chúng ta có phải hay không có cái gì hiểu lầm."

Mau nhận rõ sở ngươi bắt ta chỉ là cái hiểu lầm, sau đó phóng ta trở lại ta thân ái đích văn minh xã hội.

"Không có." Ta xem đến hắn đích ánh mắt thoáng trốn tránh một chút, tiếp theo dùng thực mềm mại đích ngữ khí nói: "Ta ở tìm một người."

Ta lập tức cảm thấy được nhức đầu gấp đôi, quả nhiên lại bắt đầu bánh xe này đề tài, người nầy như là cái được lão niên si ngốc đích cũ kỹ lão nhân, lăn qua lộn lại địa nhắc tới những lời này, nhưng hắn rõ ràng mặt khác thời khắc đều thực thanh tỉnh.

"Đối với ngươi không phải hắn." Ta như trước như vậy đích đáp.

Hắn nghe xong những lời này giống như có điểm khổ sở, trong ánh mắt quang mang một chút một chút bị liễm ở tại hơi hơi thùy hạ đích khóe mắt lý.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now