【 Tỳ Cẩu 】 Khát Cầu

73 4 0
                                    

 http://helloshenle.lofter.com/post/1ea40006_127f79fb

Khát Cầu

× lần trước điểm ngạnh đích tiện lợi thiếp đích tri kỷ nhắc nhở đích đến tiếp sau. . . . . . Đã muốn quên là người nào không vừa yêu điểm đích , thật có lỗi tha lâu như vậy.

× còn có một cái bỏ qua đăng ký đích đến tiếp sau không biết gì thời điểm mới có thể đi ra, gần nhất thật sự lại.

× cùng với, vì cái gì các ngươi hai cái điểm đích đều là sau. . . . . . ?

Đại Thiên Cẩu tìm ban ngày đích thời gian đánh để ý chính mình, dược lượng quá mãnh mang đến đích hậu quả chính là cả người đau nhức hơn nữa tứ chi vô lực, nếu không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói giờ phút này hắn hẳn là ngồi ở cảnh đại sảnh thổi điều hòa, mà không phải tại đây cái kiểu cũ đích cư dân trong phòng dùng một loại khó có thể mở miệng đích phương thức rửa sạch trong thân thể không thuộc loại chính mình đích dị vật.

Không biết quá khứ bao lâu, Đại Thiên Cẩu cảm thấy được đã đói bụng mới đi ra phòng tắm, phòng ngủ lý đích nam nhân còn tại ngủ say, Đại Thiên Cẩu lại quỷ dị đích sinh ra một cỗ khủng hoảng, trong nháy mắt giống như bị điện giật giống nhau truyền khắp hắn đích toàn thân.

Hắn đi qua đi xúc thượng nam nhân ấm áp đích hai má, trong lồng ngực kia trái tim bẩn cuối cùng an phận xuống dưới, tùy theo mà đến đích đó là chưa đủ, lạnh lẻo đích chỉ phúc theo Tỳ Mộc đích cằm một đường hoạt đến yết hầu, chỉ cần dùng bén nhọn đích toái thủy tinh đâm thủng nó sẽ có đại lượng ấm áp đích máu dâng lên mà ra.

Nằm ở trên giường đích nam nhân hội lập tức bừng tỉnh, theo sau hắn hội hoảng sợ đích trừnglớn ánh mắt, phát ra giống như ai đích lão nhân hô hấp không được đích thanh âm, một chút một chút đích nhưng là nói không nên lời nói, Ngay sau đó hắn trên người cái đích chăn sẽ bị phun thượng sao nhiều điểm đích huyết sắc, một bàn tay bắt đầu sinh thành chộp tử trạng muốn bắt lấy cái gì, tay kia thì che yết hầu vọng tưởng có thể ngăn chặn miệng vết thương.

Nhưng là chính mình vì cái gì phải làm như vậy đâu?

Đại Thiên Cẩu khẽ cười một tiếng, giống con tao nhã đích miêu cúi xuống thân dùng đầu lưỡi liếm thỉ Tỳ Mộc đích yết hầu, tay hắn đặt ở Tỳ Mộc đích ngực trái khẩu đích da thịt phía trên, nam nhân đích trái tim một chút lại một chút hữu lực mà lại có quy luật đích nhảy lên , hắn cúi đầu đem cái lổ tai gần sát nơi đó, ấm áp đích làn da giống như ở tản ra mùi, kẻ khác an tâm đích cảm giác, hắn nghĩ muốn.

Ngay sau đó hắn đem khăn tắm cởi, cả người lui tiến Tỳ Mộc đích trong lòng,ngực, lấy tay bảo vệ môi trường nam nhân gầy gò đích kích thước lưng áo, hắn trên người đích độ ấm quá thấp, tựa vào trên thân nam nhân bị hắn đích nhiệt độ cơ thể cháy đắc thỏa mãn.

Bọn họ đã sớm hẳn là như vậy.

Chỉ có một nhân đích thời điểm chung quanh đích hết thảy đều là lạnh như băng không tiếng động đích, ngũ quan đều bị cement che lại, tựa như sinh hoạt tại biển sâu dưới mấy ngàn thước, thật lớn đích thủy áp ép tới hắn thở không nổi, cái gì cũng nghe không đến nhìn không tới cảm thụ không đến. Thẳng đến có thiên thấy người này kia một khắc, thế giới đột nhiên bắt đầu có nhan sắc, này thảm đạm đích màu xám bắt đầu rút đi, tiên sống, mang theo ấm áp hơi thở đích hết thảy dũng mãnh vào hắn đích trong óc.

Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now