【 Tỳ Cẩu 】 Về nhiều công năng Cẩu sí đích hằng ngày giả sử dùng thuyết minh

95 3 0
                                    

https://zine.la/article/034f993c341e11e8bc4200163e0c1eb6/

Về nhiều công năng Cẩu sí đích hằng ngày giả sử dùng thuyết minh

Về nhiều công năng Cẩu sí đích hằng ngày giả sử dùng thuyết minh ( sử dụng đối tượng cam chịu a Tỳ ):

1, Phi hành công cụ

Sử dụng phương pháp: ở cùng cánh tất cả người xoát mãn hảo cảm độ sau, lựa chọn sử dụng không còn khoáng đất bằng phẳng vi cất cánh địa điểm, đưa lưng về nhau đối tượng đứng thẳng, bị này lấy diều hâu trảo con gà con đích tư thế mang theo áo hoặc đối mặt đối tượng đứng thẳng, lấy bạch tuộc đích tư thế tay chân cùng sử dụng quấn quanh ở này trên người, hảm một tiếng"Cất cánh!" , có thể ở hưởng thụ ở trên bầu trời tự do bay lượn đích khoái cảm .

Chú ý hạng mục công việc: cưỡi khi thỉnh chớ làm ra như là lấy tay vuốt ve cánh hệ rễ, đem móng vuốt thân nhập đối tượng áo nội sưởi ấm chờ cao nguy động tác, nếu không có thể xuất hiện trụy cơ sự cố, tự gánh lấy hậu quả. Như cưỡi người thể trọng siêu tiêu, ứng với ở thích hợp giảm béo rèn luyện sau tái bắt đầu dùng nên công năng; như cưỡi người thân hoạn khủng cao chứng, ứng với trước tiên cùng cơ trưởng câu thông thuyết minh, cũng cần phải cẩn thận sử dụng.

2, Ngày mùa hè hóng mát tinh khiết thiên nhiên quạt

Sử dụng phương pháp: ở cùng cánh tất cả người xoát mãn hảo cảm độ sau, cùng đối tượng khoảng cách bảo trì ở phạm vi nửa thước ở ngoài, năm thước trong vòng ( mặt đối mặt cùng tọa hoặc đối mặt bối đích tư thế hiệu quả tốt nhất ), chuẩn bị tốt sau cho biết, báo cho đối tượng có thể bắt đầu trúng gió có thể. Đây là nhân công thúc dục trang bị, mặc dù không cần hao phí điện lực hoặc dầu máy chờ nguồn sinh lực, thiên nhiên vô ô nhiễm môi trường, nhưng nhu người sử dụng ở hóng mát trong lúc tiến hành đồng giá trao đổi, như vi này bác hoa quả tiến hành đầu uy, giảng chê cười đậu này vui vẻ chờ.

Chú ý hạng mục công việc: thỉnh mỗi cách thập phần chung làm cho đối tượng nghỉ ngơi một lát, cũng vì này cung cấp mát xa phục vụ, lấy cam đoan ngài sử dụng đích đối tượng bảo trì tốt đẹp chính là tâm tình cùng trạng thái. Phải tránh ở đầu uy khi tiến hành chọn cằm, miệng đối miệng đầu uy chờ tìm đường chết hành vi, nếu không đem không thể khống chế quạt tốc độ gió cập sức gió lớn nhỏ, có thể hội đối ngài đích nhân thân an toàn tạo thành uy hiếp, tự gánh lấy hậu quả.

3, Vào đông tinh khiết thiên nhiên nha nhung bị

Sử dụng phương pháp: ở cùng cánh tất cả người xoát mãn hảo cảm độ sau, cùng đối tượng cộng dục cũng đồng tháp ôm nhau mà miên, hai người thỉnh áp dụng mặt đối mặt ôm đích tư thế, đối tượng hội đem đem một bên cánh chim thu nạp vu phía sau, một khác sườn cánh chim triển khai cũng cái ở hai người trên người. Này động tác hoàn thành sau, tái cái một tầng bạc bị vu hai người tối phía trên. Sử dụng khi đem đối tượng ôm càng chặt sưởi ấm hiệu quả càng tốt.

Chú ý hạng mục công việc: tư thế ngủ không thành thật người thận dùng, nếu không có thể hội làm cho ngài đích đối tượng cánh thần kinh cây gai dầu tý lấy tạo thành ngày hôm sau không thể bình thường công tác chờ bất lương hậu quả. Yêu nằm mơ thả hỉ thực sí loại thực vật người thận dùng, nếu không như trong lúc ngủ mơ đôi cánh bàng tiến hành liếm, cắn, cong chờ hành vi cũng bừng tỉnh đối tượng, thỉnh làm tốt ở ngoài phòng gió lạnh trung qua đêm đích chuẩn bị tâm lý.

4, Về duy tu cùng hộ lý

Nên nhiều công năng dụng cụ cần nhân công đặc biệt chú ý hộ lý. Như ở trong chiến đấu chiết tổn hại, ứng với đúng lúc tặng hướng y tế thất chạy chữa cũng tuân lời dặn của bác sĩ phu dùng thuốc trị thương, chữa thương trong lúc không thể chỉ hằng ngày sử dụng, không thể lần thứ hai tổn thương; như đối tượng tâm tình không tốt hoặc ngài cùng đối tượng đang đứng ở rùng mình kì, thỉnh chớ chỉ đã ngoài gì yêu cầu, nếu không sử dụng hiệu quả đem mang vào công kích tính, tự gánh lấy hậu quả; như đối tượng đang đứng ở thay lông kì, ứng với vì ngài đối tượng đích khỏe mạnh mà tạm dừng sử dụng. Trừ đã ngoài đặc thù tình huống, ngài ứng với bảo trì đối tượng đích cánh cả năm khỏe mạnh, mao mầu đen thùi có sáng bóng, sí cốt tinh tế nhẹ nhàng thả tính dai cường, không đổi loan chiết, như xuất hiện dinh dưỡng bất lương vân vân huống, ứng với lập tức tạm dừng sử dụng cũng dốc lòng chiếu cố này khôi phục khỏe mạnh.

5, Đặc biệt thuyết minh

Không thể dùng ăn.

A Tỳ, như vậy đáng yêu lại thực dụng bảo ngươi đông ấm hạ lạnh còn có thể tặng ngươi lên trời thật là tốt người vợ, không đến một con sao không =w=


Âm Dương Sư Đồng NhânWhere stories live. Discover now