Oneshot 17

322 37 26
                                    

Warning: 18+
_______________

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên quen nhau từ khi cả hai còn học Cao Trung, mối tình không oanh oanh liệt liệt, mà chỉ là chầm chậm thích nhau, chầm chậm tiến tới.

Hắn ngỏ lời với cậu cũng là lúc đang học năm 2 Đại học, Vương Nguyên cũng vì thích hắn mà gật đầu đồng ý. Ngày hai người come out, cha mẹ hai bên cũng có bất ngờ, nhưng sau đó liền thấy hai người họ vừa hợp một đôi, người này bù cho thiếu sót của người kia, hơn nữa lại tài giỏi cũng vừa yêu thương đối phương thật lòng nên gật đầu đồng ý.

Sau từng ấy năm bên nhau, Vương Tuấn Khải ngỏ lời cầu hôn. Hiện tại họ vừa trải qua lễ cưới hạnh phúc tại Mỹ, cũng tranh thủ thời gian này đi hưởng tuần trăng mật.

Yêu nhau nhiều năm như thế, nhưng sự thực là họ chưa từng trải qua loại chuyện kia. Không phải hắn chưa từng nghĩ tới, đối với người mình yêu nảy sinh cảm giác là chuyện bình thường, nhưng hắn lại sợ Bảo Bối của mình chịu uỷ khuất, cho nên cứ như vậy tới tận bây giờ. Vương Tuấn Khải nghĩ sẽ đợi tới lúc cậu hoàn toàn sẵn sàng.

Lúc này có phải là hoàn toàn sẵn sàng rồi đi?

Vương Tuấn Khải ôm người kia vào phòng tắm, thả cậu vào trong bồn nước ấm, nhẹ nhàng giúp cậu matxa thư giãn.

Vương Tuấn Khải cởi trần, hắn ôm cậu vào lòng nhẹ nhàng hôn. Vương Nguyên vì ngượng ngùng mà khẩn trương, vội vàng tránh né. Đôi môi hồng nhuận bị hắn cuồng nhiệt hút lấy, khuôn mặt vì hít thở không thông mà trở nên đỏ ửng.

Bàn tay Vương Tuấn Khải cũng không an phận, nhanh chóng chạm lên những điểm mẫn cảm của cậu. Vương Nguyên nhạy cảm giật mình run rẩy, hơi thở càng trở nên gấp gáp.

Vương Tuấn Khải lại tiếp tục hôn xuống, từng nụ hôn nhẹ nhàng rải khắp trên cần cổ trắng ngần, từng chút tựa hồ muốn đem người trong ngực hoà cùng hắn thành một khối.

Bàn tay từ tốn vuốt ve từng tấc cơ thể mềm mại, tới lúc dừng ở tiểu huyệt non mềm của người kia thì tiến vào một ngón tay, chuyện đó nhất thời làm Vương Nguyên cứng người, không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ, đôi mắt phủ một tầng hơi nước mê người, cơ thể mềm nhũn vô lực tuỳ tiện phó mặc cho người kia, cũng vì lạ lẫm mà ngón tay vô thức cào loạn lên tấm lưng hắn.

- " Bảo Bối, thả lỏng. "

Ngón tay tiến vào dần tăng lên, Vương Tuấn Khải thêm lực đạo đưa đẩy nhè nhẹ, tự nhủ phải làm thật kỹ lưỡng, không thể để Bảo Bối nhỏ của mình bị thương. Bên tai tràn đầy tiếng rên rỉ mê người, hắn căng cứng thân mình nhẫn nhịn, cố gắng thêm một chút.

Dưới làn nước ấm, thân thể trắng mịn mê hồn của Vương Nguyên in sâu vào mắt hắn, quả thật là một báu vật tuyệt mỹ.

Khi cảm thấy nới rộng đã đủ, Vương Tuấn Khải ôn nhu ôm cậu trở lại phòng ngủ, đặt cậu xuống chiếc giường mềm mại, tiếp tục hôn môi.

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ