Đoản văn 37

318 32 8
                                    

Mấy ngày trước trên weibo lại rầm rộ lên câu chuyện ngọt ngào của đôi tình nhân nào đó, người người nhà nhà trách số phận mình đáng thương. Số ít nói rằng bạn trai của mình năng lực không bằng " người nào đó ", còn lại đa số đều than thân trách phận vì cảnh cẩu độc thân mỗi ngày phải thấy cảnh đôi tình nhân ngọt ngào vui vẻ, có phải là làm cho tức chết không.

Đúng là chuyện của mấy người yêu nhau người ngoài sẽ chẳng hiểu được, trong lòng thập phần ganh tị và ao ước có được bạn trai như ai đó.

Chuyện là cách đây không lâu, trên weibo có truyền tay nhau một đoạn video được Vương Tuấn Khải đăng lên, nói là phúc lợi cho fans nhưng cũng không ít người hiểu được ẩn tình trong chuyện này. Trong video " người nào đó " thuần thục thái rau củ, xé thịt gà, nêm nếm gia vị,... thử hỏi một người con trai luôn bận bịu công việc thì sao có thể làm chuyện nấu nướng thành thạo chứ?

Câu chuyện này đã làm nhiều người tò mò, là đề tài bàn tán của các tỷ tỷ dạo gần đây. Phóng viên trong lúc phỏng vấn cũng đã mang chuyện này ra hỏi, cụ thể nhận được kết quả như thế này:

- " Xin chào, tôi có thể phỏng vấn chuyện ngoài công việc một chút được không? "

- " Ừm..., có thể, nếu trong phạm vi trả lời được thì tôi sẽ hết mình."

- " Vậy cậu có thể cho mọi người cùng biết là cách đây vài ngày cậu đăng tải một video nấu ăn phúc lợi cho fans, vậy tôi muốn hỏi là tại sao một người luôn bận rộn với các lịch trình công việc lại có thể nấu ăn một cách thuần thục như vậy không? "

- " Cũng không có thuần thục gì, có lẽ là do làm nhiều thành quen thôi."

- " Vậy là cậu rất hay tự nấu ăn? "

- " Có lẽ vậy..."

- " Cậu hay ăn khuya hay sao? "

- " Không phải nấu cho tôi ăn, mà là nấu cho em ấy ăn. "

- " Em ấy? Vương Nguyên? "

- " Phải, mọi người đều biết em ấy kén ăn, lại ăn vặt nhiều, nên tôi đã học nấu ăn một chút, để ép em ấy ăn, mọi người thấy đó, em ấy quá gầy rồi."

- " Oa..., thì ra là vậy sao, cậu quan tâm tới Vương Nguyên như vậy... Nhiều người hẳn là đang rất ghen tị với cậu ấy... Cảm ơn cậu đã trả lời những câu hỏi này của tôi."

Vài ngày sau, video cùng lúc được tung ra, bên phía công ty cũng đăng hai tấm ảnh của Vương Nguyên cậu, nhìn qua đã thấy rất gầy, đôi chân đã gầy đến lộ xương, mọi người nhìn vào đều xót xa. Sau đó đoạn video phỏng vấn đã như muốn nổ phần bình luận, đại loại là:

- " Vương Lão Đại, anh thật biết chăm người ghê."

- " Tôi cũng muốn có người yêu như Vương Tuấn Khải."

- " Vương Nguyên thật có phúc. "

- " Đúng là em ấy quá gầy rồi, Lão Đại, nhờ cả vào anh đấy."

- " Có phải ai người làm việc quá sức không?? Vương Nguyên còn nhỏ, Đại Ca nên tiết chế một chút."

- " Anh nấu ăn cho em, em ăn đồ ăn của anh, anh " ăn " em. Ok."

- " Cầu Lão Đại thương xót cho em ấy mà bình tĩnh lại, gầy quá, huhu."

- "....."

Hai người nào đó được phen méo cả mặt với mấy người này, chắc cũng là ghen tị với ai đó quá rồi đi, có người yêu thương tâm lý, luôn chăm sóc cho mình cảm thấy thật tốt.

Mọi người cũng mau kiếm người yêu giống Lão Đại đi, chỉ sợ rằng hết nửa cuộc đời vẫn chưa tìm ra một Vương Tuấn Khải thứ hai đâu.

__________________
Lâu ngày không viết, huhu.
michannn

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ