Đoản văn 12

641 64 5
                                    

Thế nào là cảm giác có người yêu hoàn mỹ như trong truyện?

Thực tế đã chứng minh cho những kẻ như tôi thấy, điều như thế là hoàn toàn có thật. Không đi đâu xa cả, ngay trong lớp tôi, lớp trưởng Vương được học trưởng Vương chăm sóc từng li từng tí cho mà khiến những con người độc thân lâu năm như tôi phải ghen tị. Thật quá đáng mà.

Học trưởng Vương phải nói là điển hình của mẫu bạn trai lý tưởng. Mỗi ngày đều đến đón Vương Nguyên đi học, lo cho từ cách ăn mặc của cậu ấy.

Như những hôm hơi lạnh một chút thôi chẳng hạn...

-" Vương Nguyên, em mặc ít thế kia cẩn thận sẽ bị cảm lạnh, mau lại gần đây."

Vừa nói chưa hết câu, Vương Tuấn Khải đã kéo Vương Nguyên sát người mình truyền hơi ấm.

Chẳng hạn hơi nóng một tý...

-" Vương Nguyên, lại đây anh quạt cho."

Thử hỏi như thế có phải là muốn bức chết chúng tôi không???

Ngày qua ngày đều đặn, Vương Tuấn Khải đều mua đồ ăn vặt tới cho Vương Nguyên. Anh ấy nói, phải dỗ cậu ăn nhiều mới béo được.

Ừm, đấy cũng là cái cớ thôi, có phải như thế đã chiều Vương Nguyên thành quen không???

Còn có, học trưởng ấy khá là... lưu manh. Chỉ tội cho lớp trưởng Vương ngốc nghếch lớp cậu thôi. Anh ấy lấy cớ xuống phụ đạo giảng cho chúng tôi học bài, nhưng thật ra là để gần người yêu của anh ấy đấy chứ.

Gì chứ, ngồi sát rạt thế kia, muốn thiêu mắt nhau à??? Còn quạt cho nhau thế kia, chỉ khổ lũ độc thân thôi, quạt trên trần chạy như đuổi ruồi ấy.

Thỉnh thoảng học trưởng còn tranh thủ ăn đậu hũ nữa. Lớp trưởng Vương, cậu ngốc quá cơ.

Cách đây vài hôm, chẳng hiểu thế nào mà Vương Tuấn Khải làm Vương Nguyên giận, đến lớp đã thấy u ám rồi. Vừa đến đã gục mặt luôn xuống bàn, cái gì cũng không để ý. Chẳng hiểu thế nào, giờ ra chơi hai người họ cãi nhau to hơn, lớp trưởng mắt bắt đầu đỏ lên, bỏ chạy về lớp. Có vẻ như uỷ khuất sắp khóc rồi.

Cả lớp như theo biến động của chuyện tình hai người họ mà im lặng. Cũng không nói gì, cảm thấy thật thương lớp trưởng Vương quá.

Sau đó cuối tiết, Vương Tuấn Khải một mạch đến lớp tìm cậu ấy, kéo tay đi một mạch đến nhà vệ sinh.

Chuyện cũng là nghe được người ở đó kể lại, vừa mới tới Vương Tuấn Khải đã đè cậu ấy xuống hôn. Vương Nguyên lại nổi giận một hồi, Vương Tuấn Khải im lặng nhận lỗi. Thế là lại hoà nhau.

Cho dù thế nào đi nữa, lần nào cũng là anh ấy xin lỗi làm hoà trước. Mỗi lần như thế lại hôn hôn là lại lành thôi.

Thế giới lại trở lại hoà bình, học trưởng vẫn kiếm cớ xuống lớp tôi tìm cậu ấy. Vẫn làm những đứa độc thân như tôi muốn chết mà. Huhu

michannn mau khỏi cậu nhé. Yêu thương<3

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotWhere stories live. Discover now