Đoản văn 19

564 59 15
                                    

Hôm nay trên weibo các tỷ lại rầm rộ chia sẻ một đoạn fanacc kèm theo video gọi là " bằng chứng". Vương Nguyên cảm thấy khó hiểu quay sang hỏi người nằm nghịch điện thoại bên cạnh:

-" Lão Vương, anh coi cái này xem, sao các tỷ tỷ ấy lại biết được a ? "

Vương Tuấn Khải nhìn sang màn hình laptop người bên cạnh, nở nụ cười khiến cậu khó hiểu:

- " Em đã nghe thấy câu: Không muốn ai biết thì đừng làm chưa? Bảo Bối."

Mà nội dung fanacc là thế này. Hôm ngày lễ Tình Nhân, Vương Tuấn Khải thì quay tập mới của show Cao năng thiếu niên đoàn. Tập đó đạo diễn muốn năm người thiếu niên đứng chỉ huy mọi người tạo thành chữ W thật lớn để chụp ảnh từ trên cao xuống. Trong lúc giải lao, Vương Tuấn Khải đứng trên lan can nói chuyện wechat, mọi người đều tưởng hắn nói chuyện wechat với mấy người anh em, sau đó một biên đạo chủ động nói với người trong đoàn quay là Vương Tuấn Khải đang nói chuyện wechat với Vương Nguyên, nói rằng: " Anh đang ghi hình,..."

Sau đó còn nói gì lâu nữa cũng không nghe được rõ, nhưng cuối cùng có nói câu: " Lễ tình nhân vui vẻ." Có phải là quá ngọt rồi không???

Vì thời gian ghi hình khá dài nên lúc rảnh hai người thường nói chuyện wechat với nhau. Trong lúc giải lao khi quay Vương Bài Đối Vương Bài, Vương Nguyên còn nhận được một cuộc điện thoại, trả lời bằng giọng Trùng Khánh nói: " Em biết rồi."

Mọi người đều đoán cậu nói chuyện với Vương Tuấn Khải, có phải là đã đoán đúng rồi đi? Khi hai người nói chuyện riêng với nhau thì thường dùng giọng Trùng Khánh mà.

Hôm đó sau khi ghi hình, Vương Nguyên cũng vội vã về sớm, 11 giờ đã trở về rồi. Mọi người trong đoàn đều nói cậu trở về sớm vội đi đón lễ Tình Nhân.

Vương Nguyên sau khi đọc đến đó thì đỏ mặt, cậu về sớm cũng chẳng đi đâu. Nghe lời hắn nhắc đi nhắc lại khi nói chuyện wechat là nhớ về sớm hắn đợi ở khách sạn riêng của công ty. Nào ngờ...

Ừm, chính thế. Cậu không muốn nhớ lại nữa. Lúc này Vương Tuấn Khải nằm bên cạnh, thấy biểu tình trên gương mặt của Bảo Bối nhỏ, hắn lập tức hiểu ra chuyện gì. Gì chứ cứ nghĩ đến chuyện đó thôi là Bảo Bối lại đỏ mặt, cưng muốn chết.

Hắn lại dở thói lưu manh, muốn trêu chọc cậu một chút:

- "Vương Nguyên Nhi, em nghĩ gì thế, sao mặt lại đỏ a ? "

Vương Nguyên biểu tình dữ dội lắc đầu liên tục:

- " Không có, không có "

- " Vậy hả? Vậy lại đây, anh với em bàn chút chuyện nhân sinh."

-" A~ không muốn, ưm~~ a~. Hức hức. "

Trong sáng chưa nàng?... michannn

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotWhere stories live. Discover now