Đoản văn 38

400 36 10
                                    

Tôi tên Vương Tuấn Khải, vừa làm ca sĩ kiêm diễn viên. Tình yêu của tôi là cậu bạn nhỏ cùng nhóm nhạc, tôi đã quen em ấy rất lâu, từ trước lúc nhóm chính thức debut. Tôi và em ấy phải nói là có mối lương duyên trời định.

Tôi cùng em ấy cứ thế gắn bó và nảy sinh tình cảm và duy trì cho tới tận bây giờ. Nhưng tôi cũng gặp nhiều vấn đề nan giải... Đó là mỗi lần đến dịp lễ tết gì đó là lại làm cho tôi đau đầu. Hôm nay là ngày Lễ Tình Nhân, cũng vừa tròn là ngày cuối năm.

Vương Nguyên nhà tôi luôn than vãn rằng " anh chẳng lãng mạn gì cả ", phải nói tôi cực kỳ để tâm tới điều đó. Tôi cũng đã rất nhiều lần tốn công sức lên mạng tìm kiếm cách để làm gì đó thật lãng mạn, làm cho cậu bạn nhỏ trở nên vui vẻ, nhưng mỗi lần tìm kiếm đều vẫn không tìm ra cái vừa ý.

Valentine năm ngoái lúc đi quay show thực tế, tôi cũng đã kịp gọi wexin cho em ấy chúc Lễ Tình Nhân vui vẻ, cũng chẳng hiểu đao to búa lớn thế nào mà lại làm em ấy vui vẻ tới thế. Kỳ thực tôi cũng có mua socola cho em ấy ăn, nhưng mà em ấy lại nói thứ làm em ấy cảm động là đoạn chat wexin kia.

Về sau nhiều người cũng biết chuyện chúng tôi gọi wexin cho nhau, nên tôi cũng cảm thấy hơi ái ngại, cũng sợ ảnh hưởng xấu tới em ấy. Vậy nên năm nay tôi phải làm một điều gì khác, vừa làm em ấy cảm động, lại vừa kín đáo để ít người biết tới.

Cuối cùng tôi quyết định lên weibo up một cái ảnh. Đơn giản cũng là ảnh chụp bình thường, nhưng nếu là em ấy nhất định sẽ hiểu ra tâm ý của tôi.

Lúc 9 giờ 19 phút, tôi có lên weibo up mấy cái ảnh chụp như tôi đã dự tính ban đầu đó.
Cũng đúng như dự đoán của tôi khoảng nửa tiếng sau tôi nhận được một cuộc điện thoại.

- " Alo, Vương Nguyên Nhi."

- " Lão Đại, như thế này cũng là nhạt nhẽo quá rồi đi? "

- " Anh ám chỉ tên em lên như vậy chưa đủ lãng mạn hay sao? "_ Trong lòng tôi lúc đó cười khổ.

- " Chưa đủ, còn thiếu socola của em."

- " Được rồi, Bảo Bối, cái đó tất nhiên là có, lát tối sang phòng anh lấy."

- " Được, coi như anh còn biết điều."

- " Vậy tạm bi..."

- " Lão Công, Lễ Tình Nhân vui vẻ! "

- " Hảo, Lễ Tình Nhân vui vẻ, Vương Nguyên Nhi."

Đôi khi sự lãng mạn không cần quá cầu kỳ, chỉ cần là người chiếm vị trí quan trọng trong lòng bạn thì tất cả đều trở nên hạnh phúc.

Chỉ đến tối ngày Lễ Tình Nhân đó, trên weibo lại truyền nhau share một bài phân tích về bài up trên weibo của tôi buổi sáng đó với nội dung là:

Vương Tuấn Khải update weibo chúc mừng valentine vào lúc 9 giờ 19 phút theo giờ Trung. Theo bàn phím gõ chữ 3 x 4 thì khi gõ 9:19 sẽ là WY, viết tắt của Wang Yuan.

Thì ra dân tình cũng tinh ý tới vậy, Vương Lão Đại, anh nghĩ mỗi mình anh là có người yêu hay sao, chỉ còn có dân cẩu độc thân ngồi ôm gối khóc không ra nước mắt.

_________________
michannn
Chúc Lễ Tình Nhân muộn. Hôm nay cũng là ngày cuối năm và đón giao thừa. Chúc mọi người năm mới vui vẻ.
HAPPY NEW YEAR!!!!

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα