Đoản văn 5

873 77 6
                                    

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên sau khi công khai trước báo chí về tình cảm của mình lại được rất nhiều người ủng hộ. Mọi người còn nói họ là cặp đôi Song Vương hạnh phúc nhất.

Người nào đó mỗi ngày đều lên mạng âm thầm xem từng coment của fans, đọc một chút fanfic, xem vài đoản văn mà fans vẽ ra về cuộc sống của hai người họ.

Cũng như mọi ngày, Vương Nguyên lại lên mạng xem tới xem lui. Vương Tuấn Khải thu dọn đồ đạc cậu vứt bừa bãi, hắn vừa thu dọn vừa càu nhàu. Hắn mang đặc trưng của cung Xử Nữ, mắc bệnh khiết phích, thấy bừa bãi là khó chịu, lại dọn dẹp cho vừa lòng mới thôi.

Vương Nguyên vừa đang lướt qua đống ảnh fans edit vừa bật cười haha:

- " Lão Vương, anh xem, ai cũng bảo anh đây là công nhé, anh mới thụ lòi. Mau mau hầu hạ bổn vương."

- " ...."

- " Haha, anh xem, cái dáng này, khuôn mặt này, mỹ thụ~~~"

- " Em lại bắt đầu không ngoan rồi, Vương Nguyên Nhi."

Vừa nói dứt câu, hắn đã đi tới sofa nơi cậu ngồi, kéo cằm cậu lại sát miệng mình rồi hôn.

Nụ hôn vừa dứt, đôi mắt cậu đã phủ một tầng hơi nước, hắn vừa hôn cậu đến không thở được. Nhưng Vương Nguyên vẫn vô cùng cứng miệng, ngẩng cổ lên ra oai với hắn:

- " Chỉ là hôn thôi, lão tử cũng làm được! "

Vừa nói cậu đưa tay túm lấy cổ áo hắn, rướn người lên hôn. Gì chứ, mọi lần đều là hắn chủ động, đều là hắn dẫn dắt, nên có hơi chút khó khăn, vụng về. Vương Tuấn Khải nội tâm như hoa nở, không khỏi vui sướng. Thỉnh thoảng thế này cũng tốt.

Đến khi dứt ra, cậu mặt đã đỏ bừng, nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ:

- " Đấy nhé, lão tử đích thị là nằm trên!"

- " Anh không nói là em lại nháo hả, muốn phản công không dễ chút nào đâu. "

A~ chính là, Vương Tuấn Khải không nói nhiều lời, trực tiếp bế cậu từ sofa đi về phía phòng ngủ. Cậu giãy dụa vẫn cho ý kiến của mình là đúng, cậu không muốn hắn lại dở thói lưu manh nữa.

Ừm, nãy giờ cũng làm tới làm lui rồi. Cậu mệt rồi, không muốn nói đạo lý với hắn nữa. Cậu muốn được nghỉ ngơi~

Sau đó, hắn lại kéo dậy, làm tới làm lui thêm vài lần, cảm thấy chính là vẫn không đủ, Vương Tuấn Khải anh đây vẫn khoẻ lắm. Mấy cái ảnh fans edit gì gì đó, vẫn là không chứng minh được sự thật. Căn bản thuyền không lật nổi.

Ngày mai, hắn sẽ tìm cách dằn mặt đám tỷ tỷ đó, nghĩ sao bảo hắn là thụ. Mà thôi, cũng tốt, lại có cơ hội cho hắn hành động thôi. Haha. Bảo bối của các người đã rơi vào tay cọp rồi, không có dễ thoát đâu nhé.

4 years with TFBOYS.
Chúng ta hãy cùng nhau đi hết mỗi cái mười năm nhé.

Tặng cậu michannn cố gắng cho tớ có truyện đọc. Hí hí <3

[ Khải Nguyên ] Đoản văn - OneshotWhere stories live. Discover now