CHƯƠNG 214 CHIẾN TRƯỜNG

3.2K 160 18
                                    

Edit: Ruby

Đại quân Triệu Phổ với thế tiến công mạnh đến không thể chống đỡ ào ạt tấn công, đồng thời bên trong Cuồng Thạch Thành, Cổ Liệt Dao và Trịnh Trường Không mang binh bao vây tiễu trừ gian tế Ác Đế Thành định tập kích thương khố, không ngoài dự liệu, động thủ đúng là người của Ngạo Nguyệt Đàm.

Ngạo Nguyệt Đàm Đàm chủ Tiết Lâm Nghĩa không rõ tung tích, thủ hạ của hắn bị quân binh Cuồng Thạch Thành mai phục một lưới bắt hết.

Gia Luật Tề và Lý Vinh đang ngủ giật mình tỉnh giấc vẻ mặt mờ mịt, đi đến cửa dịch quán thì phát hiện toàn thành đã giới nghiêm.

Đến khi hai vị này hiểu ra được xảy ra chuyện gì rồi, đều ngây ngốc ngồi thất thần trên bậc cửa, toàn Tây Vực đều cho rằng Triệu Phổ là đến tìm dư đảng của Ác Đế Thành, toàn Tây Vực đều cảm thấy sương mù Khiếu Lâm là yếu tố then chốt gì đó! Nhưng ai biết, cuối cùng toàn bộ Tây Vực đều bị vị gia này úp ở trong nồi. . . Triệu Phổ "gạt người" là chuyện bình thường, nhưng gạt một nhà hai nhà là một chuyện, một mạch gạt hết tất cả mọi người lại là chuyện khác!

Hai vị vương gia xui xẻo hai tay ôm đầu mà vỗ, sau này còn chơi thế nào nữa? Giữa người với người có còn một chút xíu tín nhiệm nào nữa không?!

Cùng lúc đó Bạch Mộc Thiên và Hiên Viên Phách thừa loạn chuẩn bị đào tẩu khỏi thành, lại ở lân cận Cuồng Thạch Lâm bị Trâu Lương mai phục chờ bọn hắn vừa vặn bắt được.

Triệu Phổ xem ra còn rất coi trọng hai tên này, đặc biệt an bài Trâu Lương đợi bọn hắn ở đây, gặp mặt thì bắt lại.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường chạy lên Vọng Tinh Lâu ở Bạch Lộc Trì, nhìn cánh rừng xa xa.

Tiền Thiêm Tinh đứng trên lầu, nhìn mảnh rừng cây rào rạt ngã xuống phía trước, thở dài, "Ai. . ."

Lão gia tử đang đau lòng thì cảm thấy có người chọc chọc bả vai mình.

Tiền Thiêm Tinh vừa mới quay đầu lại, liền nhìn thấy Bạch Long Vương đang đứng cười tủm tỉm sau lưng.

"Tiểu Bạch!"

Tiền Thiêm Tinh đầy kinh hỉ.

Bạch Nhất Thanh nhét hai tay trong tay áo, ôm cánh tay cười híp mắt, "Tiểu Tinh Tinh."

Tiền Thiêm Tinh hớn hở hàn huyên với Bạch Long Vương, vẻ đau lòng vừa rồi chớp mắt đã tan thành mây khói.

Triệu Phổ bên kia tiến độ kinh người, khi Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đuổi tới Thất Tinh Đàm thì thấy đại quân đã mở ra được một cái thông đạo dưới sườn núi, cây cối ngã xuống đè được không ít binh mã Ác Đế Thành.

Lúc này đại quân của Triệu Phổ đã dừng lại.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường ngồi trên Yêu Yêu bay qua phía trên binh mã Triệu gia quân đang thu dọn chiến trường bắt tù binh, đến phía trước.

Triệu Phổ và Thiên Tôn đang đứng trước một cái hố to, cúi đầu nhìn xuống.

Nghe thấy tiếng kêu của Yêu Yêu, Cửu vương gia ngẩng đầu, "Tới vừa đúng lúc."

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ